Nhuộm tóc màu khói, tạo kiểu sao cho chất?

Nhuộm tóc màu khói đang ngày càng thịnh hành và chiếm được thiện cảm của phái mạnh. Nhưng đây không phải là màu tóc dễ tạo kiểu. Nếu chọn sai kiểu tóc, bạn sẽ dễ dàng cộng thêm tuổi cho mình lúc nào không hay.

Mục lục

Nhuộm tóc màu khói kiểu cổ điển

Vẻ ngoài thu hút này sẽ khiến bao cô gái say đắm bạn mất thôi.

Vẻ ngoài thu hút này sẽ khiến bao cô gái say đắm bạn mất thôi

Một chút cổ điển với tóc màu khói sẽ biến bạn trở thành quý ông lịch lãm. Để tạo được kiểu tóc này, bạn cần để dài phần tóc mái và tóc trên đỉnh đầu. Sau đó dùng gel vuốt ngược tóc lên nhưng vẫn giữ độ phồng nhất định. Nhớ đừng để phần tóc này xẹp xuống. Nó sẽ khiến bạn già đi đấy. Phần tóc hai bên đầu bạn có thể tự do lựa chọn cắt ngắn với độ dài tùy thích.

Tự nhiên với tóc ngắn để rối 

Kiểu tóc không vào nếp hoàn toàn sẽ khiến bạn trông thật tự nhiên và trẻ trung.

Kiểu tóc không vào nếp hoàn toàn sẽ khiến bạn trông thật tự nhiên và trẻ trung

Đây là kiểu tóc giúp bạn trông tự nhiên hết mức có thể. Để tạo kiểu đầu này, độ dài tóc bạn phải đạt từ 4cm trở lên. Sau đó, bạn cần dùng thêm gel hỗ trợ để vuốt tóc về phía trái hoặc phải. Với kiểu tóc này, bạn nên dùng tay vuốt để tạo độ tự nhiên cho tóc. Không cần tất cả phải vào nếp, đôi khi những cọng tóc lượn sóng sẽ khiến bạn trở nên thú vị hơn.

Lưu ý, đừng để nó quá rồi bời nhé. Bạn sẽ biến thành người đàn ông trung niên với mái tóc “muối tiêu” lộn xộn ngay lập tức đấy.

Trẻ trung với vuốt tóc dựng

Kiểu đầu này sẽ khiến bạn trở nên chất và nổi bật giữa đám đông.

Kiểu đầu này sẽ khiến bạn trở nên chất và nổi bật giữa đám đông

Đừng tưởng kiểu tóc vuốt keo dựng đứng đã lỗi thời. Ngày nay, với tóc màu khói, bạn hoàn toàn có thể tạo kiểu vuốt keo để trông trẻ trung hơn. Để tạo được kiểu này, bạn để tóc phía trước dài khoảng 7,5cm, để ngắn hơn ở đỉnh và hai bên. Sau đó, bạn dùng lược hoặc tay vuốt tóc dựng đứng và cố định lại bằng keo.

Chững chạc với tóc ngắn ba phân

Đây là kiểu tóc thích hợp cho đàn ông tóc mỏng và bị hói. Với những ai không quá cầu kì về việc tạo kiểu thì đây cũng là một gợi ý hay ho. Ưu điểm của kiểu tóc nhuộm màu khói ngắn ba phân là chúng sẽ giúp bạn trông chững chạc hơn. Tuy nhiên, nhuộm tóc màu khói sẽ khiến mái tóc của bạn không bị nhàm chán. Nó sẽ khiến bạn cực kỳ cool ngầu đấy!

Lịch lãm với tóc vuốt ngược

Những quý ông chải chuốt chắc chắn sẽ phải thêm kiểu tóc này vào từ điển của mình.

Những quý ông chải chuốt chắc chắn sẽ phải thêm kiểu tóc này vào từ điển của mình

Những kiểu tóc vuốt ngược luôn mang đến cho đàn ông vẻ ngoài lịch lãm khó cưỡng. Có nhiều lựa chọn cho bạn: vuốt ngược tóc ra sau hoặc chải tóc sang hai bên. Với cách tạo kiểu này, bạn có thể kết hợp cùng vest hoặc sơ mi đóng thùng. Đây sẽ là bộ đôi mang đến cho bạn vẻ bảnh bao ưng ý.

Phong trần với tóc dài

Nhuộm tóc màu khói và để dài sẽ là một trải nghiệm đầy mới mẻ cho bạn. Với kiểu tóc dài đầy thu hút, đàn ông có thể chọn cho mình cách để xõa đơn giản hoặc búi “củ hành”. Thêm cách ăn mặc bụi bặm một tí thì đây là sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn. Phong cách này rất phù hợp với những anh chàng cá tính, không ngại phá cách.

Những kiểu tóc gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn sau khi đổi màu cho tóc mình. Mỗi kiểu tóc “kể” một câu chuyện khác nhau. Bạn hãy định hình phong cách cho mình và đến ngay 30shine để tận hưởng dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp nhất dành cho quý ông nhé.

Nguồn: Haircut Inspiration