Nhuộm tóc màu khói hậu phẫu thuật, Đức Phúc hoá nam thần

Trước đây Đức Phúc luôn trung thành với tóc đen. Nhưng hậu phẫu thuật, anh chàng lại miệt mài với nhuộm tóc màu khói. Lý do mà Đức Phúc yêu thích màu tóc này đến thế là gì?

Mục lục

Đức Phúc thích tóc đen nhưng chọn nhuộm tóc màu khói sáng

Trở thành Quán quân The Voice 2015, Đức Phúc được nhiều người yêu mến bởi tài năng. Tuy nhiên, nhan sắc của anh chàng khi đó lại trở thành đề tài bàn tán của nhiều người. Sau đó, ca sĩ sinh năm 1996 đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, lột xác hoàn toàn bản thân.

Đức Phúc thích tóc đen nhưng chọn nhuộm tóc màu khói sáng

Đức Phúc thích tóc đen nhưng chọn nhuộm tóc màu khói sáng

Không còn chàng ca sĩ mập mạp với mái tóc đen đơn thuần. Lúc này là một chàng ca sĩ điển trai với mái tóc khói sáng đầy sành điệu. Từ đó, người ta cũng thấy Đức Phúc trở thành bạn thân với nhuộm tóc màu khói sáng cho dù trước đó anh rất trung thành với tóc đen. Giọng ca Ánh nắng của anh cũng đã từng có lần giải thích về điều này trước báo chí.

Lý do Đức Phúc trung thành với nhuộm tóc màu khói sáng

Phong cách thời trang

Phúc từng chia sẻ, sau cuộc đại phẫu thuật, khi có được vẻ ngoài mong muốn, anh chàng nhanh chóng xây dựng hình ảnh đẹp đẽ và định hướng phong cách cho bản thân. Anh chàng cho hay, bản thân rất thích màu tóc đen nhưng để phù hợp với gương mặt cũng như phong cách của bản thân nên đã quyết định nhuộm tóc màu khói sáng và trung thành với nó.

Lý do Đức Phúc trung thành với nhuộm tóc màu khói sáng

Lý do Đức Phúc trung thành với nhuộm tóc màu khói sáng

Mỗi khi thấy Phúc xuất hiện, khán giả có thể thấy luôn phong cách Hàn Quốc toát ra từ anh. Phúc luôn nhanh chóng cập nhật và áp dụng những hot trend của các Oppa. Nhuộm tóc màu khói sáng cũng không ngoại lệ. Vào năm 2017, khi style tóc khói, bạch kim bắt đầu đổ bộ vào Việt Nam. Phúc đã nhanh chóng trở thành người tiên phong trong trào lưu này. Với mái tóc mới, trông Phúc thực sự thay đổi. Anh chàng còn rất biết kết hợp với trang phục thời thượng. Phúc tự biết cách biến bản thân thành một Oppa chính hiệu. Định hướng thời trang này của Quán quân The Voice 2015 là vô cùng đúng đắn. Khán giả rất thích thú và nhận xét anh đẹp trai hơn hẳn.

Làm sáng khuôn mặt

Đức Phúc cũng tiết lộ thêm một lý do khác khi quyết định nhuộm tóc màu khói sáng. Phúc cho hay, theo các chuyên gia tóc, khi chúng ta về già, tóc chuyển sang màu bạc, trắng khiến chúng ta trông già đi. Tuy nhiên, với giới trẻ, nhuộm tóc màu trắng lại khiến chúng ta trông trẻ hơn. Sau khi tham khảo ý kiến này, Phúc đã quyết định đi nhuộm tóc màu sáng. Kết quả nhận được ngoài sức mong đợi. Màu tóc này giúp gương mặt của Phúc sáng hơn, hài hoà hơn. Làm nổi bật làn da của Đức Phúc. Hơn nữa, nó còn khiến anh chàng nổi bật chốn đông người. Anh chàng cũng cho hay, anh rất tự tin khi diện màu tóc này. Đó chính là lý do Phúc trung thành với mái tóc này trong thời gian dài.

Bạn có thấy rằng nhuộm tóc màu khói sáng giúp cho Đức Phúc lột xác ngoạn mục không? Bạn cũng muốn rằng tìm ra màu tóc phù hợp và thay đổi bản thân giống nhữ vậy? Đến ngay với 30Shine để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuẩn xác nhất!