Những kiểu tóc nam dễ tạo kiểu cho ngày Tết bận rộn (P1)

Những kiểu tóc nam dễ tạo kiểu luôn được lòng nam giới cho ngày Tết bận rộn. Một mái tóc dễ tạo kiểu mà vẫn thời trang và cuốn hút thì còn gì bằng. Hãy cùng cập nhật ngay những kiểu tóc đó nào !

Bạn định nghĩa sao về những mái tóc đẹp? Một mái tóc đẹp không chỉ thể hiện ở hình thức ấn tượng mà còn dễ chăm sóc. Đây là xu hướng mà thời trang tóc mà nam giới hiện đại hướng tới. Bạn chỉ cần dành ra vài phút chăm chút và tạo kiểu là sẵn sàng cho vẻ ngoài nam tính và phong cách của mình. Điều này vô cùng cần thiết cho ngày Tết bận rộn.

30shine sẽ chứng tỏ mình là một thương hiệu tóc bắt kịp xu hướng và tâm lý của giới trẻ bằng việc cập nhật những kiểu tóc nhanh – độc – đẹp. Bài viết này, 30shine sẽ giới thiệu những kiểu tóc nam ngắn đẹp 2019 cho mùa Tết rộn ràng.

Mục lục

1.  Kiểu tóc nam đầu đinh bụi bặm

Kiểu tóc nam đầu đinh cá tính

Kiểu tóc nam đầu đinh cá tính

Đứng đầu danh sách các kiểu tóc gọn gàng, nam tính là tóc đầu đinh. Hình ảnh những anh chàng cá tính có chút phong trần với tóc đầu đinh luôn thu hút trái tim fangirls. Bạn không mất nhiều thời gian để chăm chút cho kiểu tóc này. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho chàng trai bận rộn, đặc biệt là ngày Tết.

Tóc đầu đinh có độ ngắn tương đối và phong cách đặc trưng. Bạn không cần máy sấy, gel vuốt vì với tóc đầu đinh bạn đã đủ nam tính và mạnh mẽ rồi đó.

2. Tóc ngắn phong cách Châu Âu

Kiểu tóc nam ngắn phong cách Châu Âu

Kiểu tóc nam ngắn phong cách Châu Âu

Nếu bạn nghĩ tóc ngắn sẽ không thu hút thì nhầm nhé ! Mái tóc này đã đi đầu xu hướng những kiểu tóc ngắn vừa gọn gàng vừa quyến rũ một cách ấn tượng. Với tóc ngắn phong cách Châu Âu, hai bên tóc và đuôi sau gáy được cắt tỉa gọn gàng. Phần mái được tạo kiểu cầu kỳ, nổi bật cho cả khuôn mặt.

Bạn có thể phá cách cho mái tóc bằng cách tỉa chéo sang một bên. Kiểu tóc nam này luôn tạo vẻ ngoài nhí nhảnh, lại có phần nam tính. Nam giới Châu Á hãy thay đổi vẻ ngoài của mình bằng tóc ngắn phong cách Châu Âu. Bạn sẽ nhanh chóng trở thành một chàng trai vừa quyến rũ như nam giới Châu Âu, vừa đáng yêu như nam giới Châu Á. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì xoa chút gel hoặc sáp lên phần mái để tạo độ phồng nhé !

3. Tóc Taper Cut vuốt ngược mái

Kiểu tóc nam Taper Cut vuốt ngược mái

Kiểu tóc nam Taper Cut vuốt ngược mái

Bạn đã phải lòng những kiểu tóc Undercut thì không nên bỏ qua kiểu tóc nam ngắn đẹp này. Tóc Taper Cut chính là “hot trend” trong năm 2018. Tết này, các chàng trai cũng đừng bỏ quên cập nhật xu hướng tóc này cho vẻ ngoài nổi bật của mình. Điểm khác biệt của mái tóc này là ở phần mái bồng bềnh lãng tử.

Độ dài hai bên tóc khá tương đối tạo điểm nhấn vừa phải cho phần mái. Bạn sẽ không phải thực hiện các bước tạo kiểu cầu kỳ. Lý do bởi mái tóc này vốn dĩ đã thời trang rồi.

Với 3 kiểu tóc ngắn đẹp mà nhanh này, bạn sẽ có một mùa Tết nổi bật mà không mất nhiều  thời gian. Còn nhiều kiểu tóc đẹp nữa mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng theo dõi các bài viết sau của 30shine để khám phá nhé !