Nick Jonas lịch lãm với kiểu tóc nam đẹp – Quiff trong đám cưới “thế kỷ”

Nam ca sĩ Nick Jonas đã chính thức về một nhà với cựu hoa hậu thế giới Priyanka Chopra ngày 1/12 vừa qua. Hình ảnh lịch lãm, nam tính với kiểu tóc nam đẹp – Quiff của anh chàng đã khiến cho bao nhiêu người hâm mộ phải khen ngợi.

Mục lục

1. Đám cưới “đặc biệt” nhất của Hollywood dịp cuối năm 2018

Ngày 1/12, nam ca sĩ cựu thành viên ban nhạc Jonas Brother, Nick Jonas và hoa hậu Thế giới năm 2000, Priyanka Chopra đã tổ chức lễ cưới riêng tư tại cung điện nguy nga Umaid Bhawan, Ấn Độ. Lễ cưới được thực hiện theo nghi thức truyền thống của Ấn Độ và Kitô giáo.

"<yoastmark

Lễ cưới “đặc biệt” này có sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết của cả 2 người. Đây được xem là hôn lễ “đặc biệt” nhất của Hollywood dịp cuối năm 2018. Khi lễ cưới này mang đậm màu sắc tôn giáo, đa dạng kiểu cách. Sau lễ cưới theo phong cách Kito giáo, lễ cưới truyền thống theo đạo Hindu sẽ diễn ra ngày 2/12.

2. Nick Jonas lịch lãm với kiểu tóc Quiff trong lễ cưới

Đặc biệt qua những hình ảnh của đám cưới được tiết lộ. Lựa chọn kiểu tóc Quiff quen thuộc, Nick Jonas lịch lãm, nam tính trong bộ đồ chú rể truyền thống của Ấn Độ. Chỉ cần vuốt 1 chút sáp, anh chàng ca sĩ của chúng ta vẫn tỏa sáng ngời ngời.

Đám cưới “đặc biệt” nhất của Hollywood dịp cuối năm 2018

Đám cưới “đặc biệt” nhất của Hollywood dịp cuối năm 2018

Kiểu tóc Quiff kết hợp thêm 1 chút xoăn sóng nhẹ giúp tôn lên những đường nét trên khuôn mặt của Nick. Kiểu tóc nam đẹp này làm bớt đi những nét trẻ con và tăng thêm phần chững chạc, trưởng thành cho anh chàng.

Nick Jonas lịch lãm với kiểu tóc Quiff trong lễ cưới

Nick Jonas lịch lãm với kiểu tóc Quiff trong lễ cưới

Vậy là chàng ca sĩ tuổi teen của Jonas Brothers ngày nào giờ đây cũng đã chính thức lấy vợ. Không còn gì sót lại của 1 chàng trai thư sinh, có đôi phần trẻ con nữa. Giờ đây, Nick Jonas đã thực sự trở thành 1 người đàn ông thành đạt, lịch lãm và có 1 cô vợ hết sức xinh đẹp.

3. Bạn có muốn sở hữu kiểu tóc nam đẹp Quiff lịch lãm như Nick Jonas?

Bạn có muốn sở hữu cho bản thân 1 kiểu tóc Quiff đẹp trai như Nick hay không? Nếu có thì bạn nhất định phải đến 30Shine! Chỉ có 30Shine mới quy tụ được dàn bậc thầy tóc nam tốt nhất cả nước. Bạn sẽ khó mà tìm được ở đâu có chất lượng stylist tốt như tại 30Shine.

Bạn có muốn sở hữu kiểu tóc Quiff lịch lãm như Nick Jonas?

Bạn có muốn sở hữu kiểu tóc Quiff lịch lãm như Nick Jonas?

Đến với 30Shine, bạn không chỉ được cắt tóc đẹp trai mà còn được gội đầu massage thư giãn, đánh bay mọi mệt mỏi. Chỉ duy nhất 100k với Shine COMBO 7 bước “thần thánh”, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình 1 kiểu tóc nam đẹp trai, ấn tượng.

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
COMBO cắt tóc 7 bước chỉ 100k tại 30Shine!

COMBO cắt tóc 7 bước chỉ 100k tại 30Shine!

Muốn sở hữu các kiểu tóc nam đẹp thì phải đến ngay 30Shine! Làm gì có nơi nào vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng thư giãn tại không gian sang trọng, đẳng cấp đến như vậy. Đừng chần chừ làm gì nữ! Hãy nhấn nút đặt lịch nhanh chóng để đến được ưu tiên cắt ngay, không phải chờ đợi!