Kiểu tóc Side Part của Jaykii – MV Đừng như thói quen khiến giới trẻ “điên đảo”

Mục lục

Jaykii là một trong những ngôi sao trẻ đang lên của làng nhạc Việt. Phong cách trẻ trung, kiểu tóc Side Part lãng tử của anh cũng đang làm giới trẻ phải “điên đảo”. Bạn sẽ sở hữu kiểu tóc Side Part đẹp trai như Jaykii với combo 7 bước 100k tại 30Shine!

1. Kiểu tóc Side Part và những điều cần biết

Side Part là một trong những kiểu tóc nam hot nhất 2018. Kể từ khi soán ngôi Undercut cách đây 2 năm, Side Part vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những ngôi sao Việt để kiểu Side Part đẹp trai này có thể kể đến Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn, Trấn Thành hay gần đây là Jaykii.

Kiểu tóc Side Part của Jaykii - MV Đừng như thói quen khiến giới trẻ “điên đảo”

Quay ngược thời gian, kiểu tóc “bổ luống” từng khiến thế hệ thanh niên của những năm 1990 phải điên đảo, sau gần 20 năm, nó quay lại với sự cách tân còn “gây bão” gấp vạn lần. Bạn có thể hớt cao hai bên, hất ngước về phía sau hoặc vuốt rủ tùy ý. Mùa hè này Side Part vẫn cực hot bởi bạn chỉ cần cắt ngắn gọn hơn, bạn vẫn thỏa sức cùng các hoạt động ngày hè, vô cùng mát mẻ mà không sợ nóng.

Kiểu tóc này phù hợp với rất nhiều khuôn mặt, bởi phần tóc dài được chải sang hai bên sẽ giúp bạn che đi những góc cạnh hay khiếm khuyết trên khuôn mặt, mang lại cho bạn vẻ đẹp trai trẻ trung cho bạn!

2. Cắt tạo kiểu Side Part giống Jaykii tại 30Shine

Ca sĩ Jaykii có khuôn mặt trái xoan cân đối nên Side Part là kiểu tóc sinh ra để dành cho khuôn mặt này. Hơn nữa, phong cách điển trai lãng tử cùng những bài hit: Đừng như thói quen, Chiều hôm ấy cực phù hợp với những gì Side Part mang lại.

Bạn là một chàng trai theo đuổi sự trẻ trung đơn giản mà vẫn nam tính và thu hút phái đẹp? Side Part chính là kiểu tóc mà bạn cần. Đến 30Shine, chỉ với 100k, bạn sẽ sở hữu kiểu tóc đẹp trai như Jaykii.

Kiểu tóc Side Part của Jaykii - MV Đừng như thói quen khiến giới trẻ “điên đảo”

Combo 7 bước 100k tại 30Shine sẽ đưa bạn tận hưởng quy trình cắt tóc đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, không chỉ sở hữu kiểu tóc đẹp trai, bạn sẽ lấy lại phong độ với làn da sáng khỏe, khuôn mặt sạch nhờn không còn mệt mỏi.

Bước 1: Gội đầu làm mềm tóc, sạch bụi bẩn

Bước 2: Tư vấn tạo kiểu tóc gọn gàng, phù hợp với lứa tuổi những không kém phần cá tính

Bước 3: Cắt tóc tạo kiểu

Bước 4: Gội xả kĩ càng sach tóc con, giúp bé không cảm thấy khó chịu suốt cả ngày

Bước 5: Vuốt sáp đẹp trai

Đừng bỏ lỡ: Video tạo kiểu tóc Side Part đẹp trai | Phong cách Jaykii MV "Đừng như thói quen"

Có hàng nghìn chàng trai đến 30Shine mỗi ngày. Còn chần chừ gì nữa? Hãy tới để tự thưởng cho mình 30 phút thư giãn tại 30Shine vì bạn xứng đáng. Đặt lịch ngay tại đây để đến được ưu tiên cắt ngay mà không phải chờ đợi!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *