Kiểu tóc nam đẹp chơi Tết cho chàng mặt dài, trán cao

Khuôn mặt dài, trán cao thì nên để kiểu tóc nam đẹp nào để đi chơi Tết? Hãy để 30Shine giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé! Những gợi ý sau đây đảm bảo sẽ giúp chàng “đẹp trai sát gái” ngày đầu năm nay!

Kiểu tóc nam đẹp chơi Tết cho chàng mặt dài, trán cao

Kiểu tóc nam đẹp chơi Tết cho chàng mặt dài, trán cao

Ngoài những “bộ cánh” siêu chất thì đầu tư cho một kiểu tóc nam đẹp đi chơi Tết là một việc không thể bỏ qua. Thay đổi kiểu tóc là một cách làm mới bản thân để đón chào một năm mới bình an, thuận lợi. Những chàng mặt dài thường có phần trán cao. Do vậy những kiểu tóc có phần mái vuốt rủ sẽ là “ứng cử viên sáng giá”. Chúng sẽ giúp dung hòa cân đối khuôn mặt. Có thể kể đến các kiểu tóc như Layer moi, tóc hai mái và tóc xoăn kiểu Hàn Quốc.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam đẹp Layer moi

Tóc moi được tạo kiểu đơn giản bằng cách tỉa xéo tóc hai bên tai. Phần còn lại được giữ nguyên. Nhưng như vậy thì có lẽ chưa đủ sành điệu cho chàng “diện” Tết. Kết hợp với Layer sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Layer là một trong những kiểu tóc nam Hàn Quốc dẫn đầu xu hướng năm 2018. Nó được dự đoán sẽ tiếp tục là hot trend năm 2019. Kiểu tóc có đặc trưng là được cắt tỉa tạo thành các lớp tóc xếp tầng lên nhau tạo độ phồng mềm mại. Phần mái được vuốt rủ, có tác dụng làm cân đối hài hòa chiều dài khuôn mặt.

Kiểu tóc nam đẹp chơi Tết cho chàng mặt dài, trán cao

Layer moi

Layer moi phù hợp với những chàng teen boy hay sinh viên. Kiểu tóc nam đẹp mang vẻ trẻ trung và năng động, lại vô cùng ngoan hiền. Vậy là bạn có thể yên tâm Tết này vẫn tha hồ nhận lì xì của các bậc phụ huynh nhé! Hay để thêm phần mới mẻ cho ngày đầu năm, chàng có thể chọn cho mình những màu nhuộm tóc như nâu khói, nâu socola, hạt dẻ,… thay cho mái tóc đen chân phương hằng ngày trên lớp.

2. Tóc hai mái

Tóc hai mái có hai biến thể là Side-Part và Middle-Part, khác nhau về tỷ lệ rẽ ngôi. Đối với những chàng có khuôn mặt dài, trán cao thì nên chọn tỷ lệ 4/6 của Side-Part hoặc 5/5 của Middle Part. Cách vuốt rủ xuống trán vừa bồng bềnh lãng tử, vừa “nâng tầm nhan sắc” bởi nó giúp dung hòa chiều dài khuôn mặt. Side-Part là kiểu tóc nam kinh điển của người Việt chưa bao giờ lỗi mốt. Middle Part “vang bóng một thời” đã trở lại và “lợi hại” hơn xưa khi được “lăng xê” bởi các nam thần. Bắt trend chơi Tết với hai kiểu tóc nam đẹp này thì quá “chất” rồi phải không?

Kiểu tóc nam đẹp chơi Tết cho chàng mặt dài, trán cao

Tóc hai mái

Nhưng với chất tóc thẳng của đa phần nam giới Việt thì việc tự tạo hai kiểu tóc này tại nhà sẽ khó đạt được hiệu quả. Một lời khuyên cho chàng là nên uốn tóc tạo độ phồng. Và 30Shine chính là địa chỉ xứng để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Tóc được uốn sẽ được hình thành nếp. Do vậy chàng sẽ không mất nhiều thời gian loay hoay với gôm, sáp. Chỉ 5 phút là chàng có thể có mái tóc đẹp trai để du xuân rồi!

3. Uốn xoăn phong cách Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn phong cách Hàn Quốc là style tuyệt vời dành cho những chàng trai có khuôn mặt dài và hơi gầy. Nó sẽ biến khuôn trở nên đầy đặn và cân đối hơn khi được uốn phồng. Tóc cần được cắt tỉa theo từng lớp, sau đó uốn sóng hoặc làm những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp khắc phục nhược điểm gương mặt của bạn. Kết hợp kiểu tóc này với màu tóc trẻ trung, bạn sẽ trở thành một anh chàng có vẻ lãng tử, quyến rũ trong mắt phái nữ.

Kiểu tóc nam đẹp chơi Tết cho chàng mặt dài, trán cao

Uốn tóc xoăn phong cách Hàn Quốc

Uốn tóc xoăn phong cách Hàn Quốc còn đang là hot trend của cánh mày râu trong dịp cuối năm này. Đừng để mình “kém sắc” trong những dịp Tết trọng đại này! Mau mau đến 30Shine hòa nhịp cùng các anh em để Tết này “thả thính” thành công cô nàng mà bạn thích nhé!

Đây là những kiểu tóc nam đẹp thích hợp cho chàng mặt dài và trán cao đi chơi Tết. Để được tư vấn cụ thể, các chàng hãy nhanh tay đặt lịch cắt tóc và đến 30Shine nhé!