Cắt tóc nam đẹp kiểu Quiff – đẹp trai như thần tượng

Quiff là một trong những xu hướng cắt tóc nam đẹp có ảnh hưởng lâu dài nhất trong nhiều thập kỷ. Những ngôi sao nổi tiếng như James Dean, David Beckham, Elvis Presley, John Travolta … cũng đã thử qua kiểu tóc này.

Đây là một trong những kiểu tóc nam kinh điển và vượt thời gian. Nó phù hợp với nhiều nhóm tuổi khác nhau và thích hợp trong nhiều hoàn cảnh. Được lựa chọn từ những người đàn ông nổi tiếng của điện ảnh, âm nhạc và thậm chí cả bóng đá. Quiff với nhiều biến thể đã được nhiều nam giới Việt lựa chọn.

Mục lục

1. Tóc Quiff của James Dean

Khi nói đến những kiểu tóc Quiff mang tính biểu tượng, ngôi sao điện ảnh huyền thoại người Mỹ James Dean dẫn đầu với cách giải thích “không kiểu cách”. Vị thần tượng này đã tạo ra một phong cách cổ điển nhưng rất thoải mái và phóng khoáng.

Cắt tóc nam đẹp kiểu Quiff – đẹp trai như thần tượng

Kiểu tóc Quiff của James Dean

Với kiểu tóc “thương hiệu” này, phần tóc trên đỉnh đầu được giữ lại dài hơn để vuốt tạo kiểu. Nhưng phần tóc này không cần phải quá trật tự so với Quiff nguyên bản. Do đó vẫn tạo được cái nhìn hiện đại và phá cách. Sự sáng tạo này đã biến James Dean thành một trong những biểu tượng của cắt tóc nam đẹp kiểu Quiff.

2. Tóc Quiff của Elvis Presley

Khi nói đến ngôi sao âm nhạc để kiểu tóc Quiff, đó chính là Elvis Presley – vị vua nhạc rock and roll người Mỹ. Anh luôn luôn được nhớ đến với phong cách cá nhân đặc biệt của mình – mà chủ yếu tập trung vào kiểu tóc Quiff độc đáo.

Cắt tóc nam đẹp kiểu Quiff – đẹp trai như thần tượng

Elvis Presley với kiểu tóc Quiff mang tính biểu tượng

Kiểu tóc đặc trưng của Elvis duy trì độ dài cân bằng tốt, có nghĩa là phần tóc hai bên và phía sau dài và cân đối với mặt trước. Khi “học lỏm” kiểu tóc đẹp này của Elvis, bạn hãy nhớ tận dụng thêm sản phẩm tăng độ bóng cho tóc để đẹp trai như thần tượng nhé!

3. Tóc Quiff của John Travolta

John Travolta là một tài tử điện ảnh, vũ công và ca sĩ người Mỹ. Kiểu tóc Quiff mang tính biểu tượng của John Travolta – nhân vật Danny Zucco trong phim “Grease” đã có ảnh hưởng mạnh mẽ đến nam giới lúc bấy giờ.

Cắt tóc nam đẹp kiểu Quiff – đẹp trai như thần tượng

John Travolta đẹp trai với kiểu tóc Quiff trong bộ phim “Grease”

Bằng thao tác chải chuốt kỹ lưỡng, kiểu tóc trông càng trở nên nổi bật. Không có sự phân biệt giữa phần tóc trên đỉnh đầu và hai bên hoặc phía sau, đây chính là một ý tưởng độc đáo. Để có được kiểu tóc Quiff như của John Travolta, hãy đến tiệm cắt tóc nam đẹp 30Shine nhé!

4. Cắt tóc nam đẹp kiểu Quiff – đẹp trai như David Beckham

Không thể không nhắc đến kiểu tóc Quiff biểu tượng của ngôi sao bóng đá David Beckham. Đây là một minh chứng tuyệt vời cho thấy Quiff phù hợp với nam giới ở mọi lứa tuổi.

Cắt tóc nam đẹp kiểu Quiff – đẹp trai như thần tượng

Trưởng thành, lịch lãm với kiểu tóc Quiff của David Beckham

Kiểu cắt tóc nam đẹp này của David Beckham mang nét đẹp cổ điển, đằm thắm nhưng tinh tế và nhẹ nhàng. Quiff đã khẳng định hình ảnh trưởng thành trong cuộc sống hiện tại cùng với gia đình của mình của cựu thủ này. Đây cũng là kiểu tóc đẹp được rất nhiều nam giới Việt yêu thích và học theo.

Cắt tóc nam đẹp kiểu Quiff – đẹp trai như thần tượng. Quiff vẫn là một trong những xu hướng tóc nam năm 2018 được yêu thích nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến 30Shine để “diện” kiểu tóc này!

Nguồn: Thetrendspotter