3 cách hô biến sơ mi trắng không còn nhàm chán

Mục lục

Sơ mi trắng được coi là chiếc áo “thần thánh” và không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông, nhưng không phải ai cũng biết mặc sao cho đẹp. Sau đây, 30Shine xin giới thiệu 3 cách giúp các bạn nam có thể dễ dàng phối đồ với sơ mi trắng.

1. Phong cách Casual (đơn giản)

3 cách hô biến sơ mi trắng không còn nhàm chán

Casual (tạm dịch là bình thường, ngẫu nhiên), đúng như tên gọi của nó, đây là phong cách thời trang hàng ngày khi mà tính chất thoải mái, sự thể hiện cá nhân thông qua những gì phù hợp nhất về trang phục được chú trọng. Với phong cách này, bạn sẽ cảm thấy dường như không có một quy tắc nào cụ thể và gò bó cả, dấu ấn cá nhân cũng như sự đơn giản, tiện lợi được đặt lên trên hết.

Bạn có thể kết hợp sơ mi trắng với quần jean vừa vặn và sơ vin. Một phong cách hết sức đơn giản và năng động.

2. Phong cách Smart casual

3 cách hô biến sơ mi trắng không còn nhàm chán

Cách phối đồ nam theo phong cách Smart casual không cứng nhắc, gò bó như thời trang công sở, đề cao sự thanh lịch và cá tính của người mặc. Với phong cách Smart casual bạn cũng có thể phô diễn khả năng sáng tạo và ngẫu hứng của mình trong thời trang.

Về áo, bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi đẹp , thẳng thớm và tươm tất. Tay ngắn hay tay dài, sơ vin hay để áo ngoài quần do bạn tùy chọn. Có những quý ông thích sơ vin nhìn lịch thiệp hơn, có những người khác lại muốn thoải mái. Với khí hậu Xuân, Hè, Thu của Việt Nam thì mở khuy cổ áo đôi khi lại nam tính hơn nhiều.

Bạn có thể khoác thêm một chiếc áo blazer bên ngoài và kết hợp với giày lười cho những dịp trang trọng.

3. Phong cách Smart

3 cách hô biến sơ mi trắng không còn nhàm chán

Khi nói đến phong cách Smart, đôi khi đơn giản là tốt nhất, quá nhiều phụ kiện có thể khiến trang phục trông lộn xộn, vì vậy hãy tập trung vào sự phù hợp và chất liệu quần áo của bạn.

Tìm một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với một chiếc quần vừa vặn và thêm thắt lưng màu đen nếu bạn muốn. Giày da là lựa chọn tốt nhất cho tổng thể trang phục của bạn. Hoàn thành giao diện với một chiếc áo khoác cùng màu với quần, bạn cũng có thể thêm cà vạt, nhưng cố gắng tránh mọi thứ quá hoa văn.

Áo sơ mi trắng không kén người mặc nhưng lại kén tóc, nếu một mái tóc không phù hợp sẽ phá hỏng hoàn toàn vẻ lịch lãm vốn có của item này. Vậy nên, nếu bạn đang có một mái tóc không mấy đẹp mắt thì nên đến ngay với 30 Shine để sở hữu một mái tóc khác sáng tạo, mới lạ và chắc chắn là tuyệt đẹp nhé!

Nguồn: Theidleman.com

Xem thêm:

4 bí kíp anh em nhất định phải nhớ khi chọn mỹ phẩm dành cho nam

3 loại quầng thâm mắt nam giới rất dễ mắc phải

6 thói quen gây mụn bạn không bao giờ ngờ tới

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *