Bảng xếp hạng TOP 3 kiểu tóc đẹp nhất cho bé trai 2018

Ba mẹ còn đang mù mờ về những kiểu tóc đẹp dành cho bé mà chưa biết nên chọn kiểu gì? Hãy để 30Shine giới thiệu cho ba mẹ bảng xếp hạng TOP 3 kiểu tóc đẹp nhất cho bé trai 2018. Chắc chắn ba mẹ sẽ rất hài lòng với những kiểu tóc ấn tượng này!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Kiểu tóc Short Quiff

Đứng ở vị trí số 1 là kiểu tóc Short Quiff. Kiểu tóc rất cá tính và mạnh mẽ dành cho các bé nam. Đặc biệt với phần 2 bên mai cắt sát và độ dài phần mái khoảng 10cm. Short Quiff không cần quá phải chải chuốt, chỉn chu trong việc chăm sóc.

Kiểu tóc Short Quiff năng động và trẻ trung

Kiểu tóc Short Quiff năng động và trẻ trung

Đây cũng là kiểu tóc không kén khuôn mặt nhất hiện nay. Kể cả người lớn hay học sinh, sinh viên cũng sẽ thoải mái với kiểu tóc ấn tượng này.

2. Kiểu tóc Sport

Kiểu tóc Sport dành riêng cho những cậu bé yêu thích thể thao. Sport mang lại sự cá tính, nghịch ngợm nhưng cũng hết sức đáng yêu cho bé. Kiểu tóc này có rất nhiều cách vuốt đa dạng. Ba mẹ hoàn toàn có thể tạo ra nhiều phiên bản ấn tượng cho kiểu tóc của bé tại nhà.

Kiểu tóc Sport khỏe khoắn, mạnh mẽ

Kiểu tóc Sport khỏe khoắn, mạnh mẽ

Nếu ba mẹ muốn chàng trai của chúng ta nổi bật hơn thì cũng có thể để bé nhuộm màu hoặc uốn tóc. Ở tầm tuổi của các bé thì những màu có tông trầm như nâu, socola,… sẽ phù hợp hơn. Để tránh “quá đà” thì ba mẹ cũng chỉ nên cho các bé nhuộm những màu có tông trầm như vậy mà thôi.

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Đối với uốn tóc, đây là 1 sự lựa chọn khá là thú vị để các bé có thể nổi bật hơn với kiểu tóc của mình. Uốn tóc sẽ mang lại những nét sóng bồng bềnh, thư sinh cho bé. Đến với 30Shine, chỉ trong vòng 30-45 phút đồng hồ, chàng trai của ba mẹ sẽ “lột xác” hoàn toàn ấn tượng với những kiểu tóc đẹp trai nhất.

3. Kiểu tóc Mohican

Cuối cùng là kiểu tóc Mohican “thần thánh”. Kiểu tóc này đang được đánh giá là mang xu hướng thời trang trẻ trung và hiện đại nhất trong thời gian gần đây. Bởi nó thật sự rất thích hợp để bé tỏa sáng trong thời tiết mùa thu đông này.

Kiểu tóc đẹp này mang lại sự phá cách và khá là nghịch ngợm cho bé yêu của chúng ta. Ba mẹ có thể cân nhắc về sự lựa chọn lần này nhé!

Kiểu tóc Mohican cá tính và nghịch ngợm

Kiểu tóc Mohican cá tính và nghịch ngợm

Cực kỳ tiện lợi với gói dịch vụ Kid combo cắt tóc 5 bước “thần thánh” chỉ có giá 80k siêu hời. Làm gì có chỗ nào cắt tóc đẹp trai như tại 30Shine! Các bé không chỉ được cắt tóc thư giãn mà còn được thư giãn masage gội đầu thoải mái không nơi nào có được.

  1. Gội đầu massage thư giãn, xả sạch bụi bẩn
  2. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  3. Cắt tóc tạo kiểu
  4. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  5. Vuốt sáp đẹp trai

Đừng chần chừ làm gì nữa! Ba mẹ hãy chọn cho bé 1 kiểu tóc đẹp để chàng hoàng tử nhí của chúng ta tỏa sáng đi nào! Nhanh tay nhấn nút đặt lịch ngay để không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi nha.