Tóc uốn đẹp như các idol Kpop: dù bông xù vẫn khiến vạn người mê

Các idol Kpop luôn là hình mẫu của việc làm đẹp từ da, tóc đến thời trang. Điều này minh chứng cho việc ngay cả những kiểu tóc “khó trị” như tóc uốn xù vẫn không thể làm mất đi vẻ đẹp trai của họ. Hãy cùng 30shine khám phá các kiểu tóc uốn đẹp của những idol hot nhất hiện nay nhé!

Mục lục

Kim Hee Chul – ông hoàng tóc uốn đẹp

Kim Hee Chul là idol chăm diện tóc uốn nhất.

Kim Hee Chul là idol chăm diện tóc uốn nhất

Nam ca sĩ của nhóm nhạc Super Junior không chỉ nổi tiếng với tính cách 4D mà còn khiến “phái nữ” ghen tị với nhan sắc đẹp hơn hoa. Điều này thể hiện ở việc Hee Chul rất hay diện những kiểu tóc uốn đẹp với độ dài khác nhau. Có khi, người hâm mộ thấy anh xuất hiện với mái tóc xoăn tít như bắp cải. Cũng có khi, nam ca sĩ “điệu đà” vén tóc sang một bên để lộ ra khuôn mặt điển trai của mình.

Kim Soo Huyn và một thời Bay cao ước mơ

Mái tóc uốn xù càng tăng lên vẻ hiền lành của chàng Kim.

Mái tóc uốn xù càng tăng lên vẻ hiền lành của chàng Kim

Bay cao ước mơ là bộ phim ghi dấu cái tên Kim Soo Huyn trên bản đồ idol. Tạo hình của nam diễn viên trong bộ phim này là chàng sinh viên hiền lành với mái tóc bông xù ấn tượng. Cách tạo kiểu uốn xoăn và để mái che trán giúp khuôn mặt chàng Kim nổi bật hơn. Với những chàng trai có khuôn mặt dài thì đây là một gợi ý hay ho cho bạn.

Park Bo Gum và tóc xoăn thời trang

Kiểu tóc xoăn vẫn không thể che lấp được vẻ đẹp trai của Park Bo Gum.

Kiểu tóc xoăn vẫn không thể che lấp được vẻ đẹp trai của Park Bo Gum

Khuôn mặt đẹp không tì vết của Park Bo Gum là điểm cộng to đùng giúp nam diễn viên thoải mái thử nghiệm mọi kiểu tóc mình thích. Nếu như Park Bo Gum của tóc thẳng là chàng thư sinh ấm áp thì Park Bo Gum của tóc xoăn là anh chàng nhà bên đẹp trai và vô cùng thời trang. Cách tạo kiểu đánh rối cùng màu nhuộm nâu hạt dẻ khiến mái tóc của nam diễn viên trông vô cùng thu hút.

Song Joong Ki nam tính với tóc xoăn 

Song Joong Ki lạ lẫm trong tạo hình tóc xoăn ấn tượng.

Song Joong Ki lạ lẫm trong tạo hình tóc xoăn ấn tượng

Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki sau đám cưới là mái tóc xoăn đầy nam tính. Trước đây, người ta vẫn thường biết đến “đại úy Yoo” với khuôn mặt baby bất chấp tuổi tác. Và nay, với tóc uốn đẹp, chàng Song mang đến công chúng diện mạo nam tính, trưởng thành hơn. Mái tóc này không những mang đến cho nam diễn viên tạo hình mới mẻ mà còn giúp anh trở nên thu hút hơn trong mắt công chúng.

Se Hun và tóc xoăn trẻ trung

Sehun với mái tóc uốn đẹp khiến mọi con tim thổn thức.

Sehun với mái tóc uốn đẹp khiến mọi con tim thổn thức

Em út Exo vốn đã sở hữu khuôn mặt baby nên việc tạo kiểu xoăn càng giúp Sehun tôn sắc. Phần tóc mái dày, xoăn lượn sóng góp phần tôn lên làn da trắng mịn của nam ca sĩ. Không những thế, kiểu tóc này còn giúp Sehun ghi điểm trẻ trung trong mắt các fan. Trong nhóm Exo, không chỉ riêng Sehun mà thành viên Chan Yeol cũng sở hữu mái tóc tương tự.

Những gợi ý từ sao Hàn trên đây sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng để thay đổi mình. Nếu các chàng trai đang có ý định uốn tóc, hãy đến ngay 30shine. Tại đây, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những kiểu tóc hoàn hảo và dịch vụ tốt nhất. Đẹp trai không khó với 30shine!