Sport – Kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi dẫn đầu xu hướng Tóc trend 2018

Vươn lên giành ngôi vương tóc nam trong mùa cuối năm, Sport đang là kiểu tóc cực HOT khiến giới trẻ phát cuồng. Ba mẹ nào muốn bé trai nhà mình “lột xác” ngoạn mục thì hãy để bé thử ngay với Sport. Kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi này chắc chắn sẽ khiến cho ba mẹ hài lòng.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Ba mẹ đã biết gì về kiểu tóc Sport hay chưa?

Sport là một trong những kiểu tóc nam hot trend của năm 2018. Kiểu tóc này có phần tóc hai bên và gáy được hớt cao. Trong khi đó, phần đỉnh tóc lại được cắt ngắn và vuốt dựng về phía trước. Kiểu tóc này gọn gàng, đơn giản nhưng cũng cực kì đáng yêu và rất dễ tạo ấn tượng ngay từ lần đầu gặp mặt.

Ba mẹ đã biết gì về kiểu tóc Sport hay chưa?

Ba mẹ đã biết gì về kiểu tóc Sport hay chưa?

Kiểu tóc Sport có thể thoải mái kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ba mẹ có thể phối đồ giúp bé từ phong cách năng động, trẻ trung đến lịch lãm, người lớn,… Kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi này sẽ giúp cho bé có thể thích nghi trong mọi môi trường, mọi phong cách.

2. Kiểu tóc Sport phù hợp với khuôn mặt như thế nào?

Kiểu tóc Sport cực kỳ phù hợp với những bé có khuôn mặt béo tròn. Bởi kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt của bé trông dài và cân đối hơn các kiểu tóc khác. Ngược lại, kiểu tóc này lại không hợp với những bé có khuôn mặt gầy, dài. Sport sẽ càng kéo dài khuôn mặt của bé và khiến mất cân đối.

Kiểu tóc Sport phù hợp với khuôn mặt như thế nào?

Kiểu tóc Sport phù hợp với khuôn mặt như thế nào?

Sport mang đến cho các bé sự khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần cool ngầu và nổi loạn. Các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tự tạo kiểu tóc Sport đẹp trai tại nhà cho các bé chỉ trong 10 phút đồng hồ nhanh gọn.

3. Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

Không phải mất quá nhiều thời gian, chỉ trong vòng 30 phút đồng hồ, bé sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ Kid COMBO cắt tóc tạo kiểu Sport “thần thánh” đẹp trai tại 30Shine.

Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

Chưa hết, gói dịch vụ Kid combo cắt tóc 5 bước thần thánh này chỉ có giá 80k siêu hời. Làm gì có chỗ nào như tại 30Shine. Vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được thư giãn massage gội đầu dưới đôi bàn tay của những Skinner xinh đẹp.

  1. Gội đầu massage thư giãn, xả sạch bụi bẩn
  2. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  3. Cắt tóc tạo kiểu
  4. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  5. Vuốt sáp đẹp trai
Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Đố bạn có nơi đâu vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp trong không gian sang trọng và đẳng cấp như tại 30Shine?  Vậy nên đừng chần chừ nữa! Nhấn nút đặt lịch ngay để cả 2 bố con cùng “lột xác” đẹp trai nào!