Brad Pitt và những kiểu tóc nam đẹp đi cùng năm tháng (P2)

Tiếp nối phần 1 của bài viết, “Brad Pitt và những kiểu tóc nam đẹp đi cùng năm tháng”, phần 2 xin được tiếp tục giới thiệu những kiểu tóc đình đám của nam tài tử điện ảnh Hollywood.

Mục lục

Kiểu tóc Messy Top+Tapered Sides

Brad Pitt và những kiểu tóc nam đẹp đi cùng năm tháng

Kiểu tóc Messy Top+Tapered Sides

Một lần nữa Brad Pitt lại gây ấn tượng với kiểu tóc nam đẹp Messy Top+Tapered Sides. Phần tóc trên đỉnh đầu được tạo kiểu lộn xộn, khiến mái tóc trở nên tự nhiên hơn bao giờ hết. Phần tóc hai bên được cắt ngắn dần và mỏng dần về phía tai. Kết hợp cùng với nụ cười rạng rỡ, nam tài tử lại khiến chị em “chết mê chết mệt”.

Kiểu tóc này đem đến cho người sở hữu hai sắc thái đối lập. Sắc thái thứ nhất là vẻ lịch lãm, cổ điển đến từ tóc maiTapered Sides. Nhờ phần tóc đỉnh đầu bù xù đa đem đến sắc thái thứ hai đầy bụi bặm và phóng khoáng. Hai sắc thái trái ngược trong một chỉ có thể là Messy Top và Tapered Sides. Nếu bạn muốn được hưởng trọn vẹn phong cách độc đáo này thì học ngay Brad Pitt thử kiểu tóc này đi thôi.

Kiểu tóc Slick back+Undercut

Brad Pitt và những kiểu tóc nam đẹp đi cùng năm tháng

Kiểu tóc Slick back+ Undercut

Nếu xem phim “Fury”, bạn sẽ thấy một hình ảnh thật khác của Pitt với một mái tóc độc đáo. Trong bộ phim, anh được tạo hình với kiểu tóc Slick back+Undercut cổ điển. Phần tóc hai bên được cạo đi, tóc trên đỉnh đầu được để dài hơn và vuốt ngược tạo nên một cái nhìn tương phản mạnh mẽ. Kiểu tóc nam đẹp này cũng ăn theo xu hướng “short sides, long top”. Đó vẫn đang là xu hướng chiếm lĩnh thị trường tóc nam trên thế giới cũng như Việt Nam.

Kiểu tóc này đem lại cho người sở hữu vẻ lịch lãm và bóng bảy đầy cuốn hút. Nó rất phù hợp cho những chàng trai ưa sự chỉn chu, gọn gẽ. Đây cũng là kiểu tóc phái mạnh được ưa chuộng trong những sự kiện trang trọng, nghiêm túc để thể hiện đẳng cấp và phong thái của mình.

Kiểu tóc nam đẹp Sideburns

Brad Pitt và những kiểu tóc nam đẹp đi cùng năm tháng

Kiểu tóc Sideburns

Sideburns là phần tóc hai bên phía dưới thái dương được nuôi dài và vén gọn gàng phía sau tai. Tiếc là, nhìn thì đẹp là thế nhưng không phải ai cũng may mắn như Brad Pitt. Người sở hữu phải có phần tóc gọn gàng và vào nếp ngoan ngoãn như của Brad Pitt. Nếu thích, bạn có thể kiên nhẫn nuôi dài. Sau đó, dùng sản phẩm để cố định việc tạo kiểu, bằng không hãy cắt phăng nó đi cho gọn gàng.

Kiểu tóc nam đẹp Side Part

Brad Pitt và những kiểu tóc nam đẹp đi cùng năm tháng

Kiểu tóc Side Part

Với vẻ ngoài đẹp trai lãng tử, không khó để Brad Pitt tha hồ biến tấu muôn vàn kiểu tóc. Side Part trong bộ phim “Inglorious Basterds” là một trong số đó. Mô tả hình ảnh đàn ông trong những năm thế chiến thứ II, kiểu tóc Side Part cổ điển vẫn tạo cảm hứng cho những cậu choai sắp trưởng thành bởi vẻ lịch thiệp nhưng không kém phần phong trần. Đặc điểm của kiểu tóc Side Part là phần tóc hai bên và sau gáy được tỉa ngắn trong khi phần tóc đỉnh đầu có độ dài ở mức 7-9cm và hầu hết phù hợp với mọi chất tóc. Side Part vẫn đang là một trong những kiểu tóc nam thịnh hành năm 2018.

Kiểu tóc “Spiky” trong “Fight Club”

Brad Pitt và những kiểu tóc nam đẹp đi cùng năm tháng

Kiểu tóc Spiky

“Fight Club” đã đưa Brad Pitt lên một tầm cao mới khi định hình về thẩm mỹ của người đàn ông tự do trong thập niên 90. Đây là một kiểu tóc nam đẹp được phát triển dựa trên phong cách tóc Undercut huyền thoại. Điểm nổi bật của kiểu tóc Spiky là phần đỉnh tóc được cắt ngắn và vuốt tạo kiểu theo hình ảnh gai nhọn, là điểm độc đáo trong phong cách tóc Spiky. Đến thời điểm hiện tại, kiểu tóc nam đẹp spiky trông vẫn rất ấn tượng.

Trên đây, 30Shine đã giới thiệu những kiểu tóc nam đẹp đi cùng năm tháng cùng tài tử Brad Pitt. Muốn đẹp trai như thần tượng, hãy đến với 30Shine gần nhất để được tư vấn, tạo kiểu và tận hưởng các dịch vụ ưu đãi nhất nhé!

Nguồn: Menshairstylesnow