Bé Kỳ Anh “lột xác” với kiểu tóc Mohican năng động và đẹp trai tại 30Shine

Muốn thay đổi với 1 kiểu tóc mang phong cách mới mẻ hơn, bé Kỳ Anh đã được các stylist 30Shine “lột xác” hoàn toàn khác biệt với kiểu tóc Mohican năng động, đẹp trai và cực kỳ ấn tượng.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Những thông tin về kiểu tóc Mohican mà phụ huynh nên biết!

Mohican, hay còn gọi là Mohawk, là một trong những kiểu tóc nam đẹp trai, cực kỳ ấn tượng. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc hai bên side và gáy được hớt cạo trắng. Tương phản, phần đỉnh tóc lại được cắt tỉa ngắn, vuốt chỉa về phía trước tạo cảm giác mạnh mẽ.

Châu Khải Phong cuốn hút với kiểu tóc Mohican mạnh mẽ

Châu Khải Phong cuốn hút với kiểu tóc Mohican mạnh mẽ

Kiểu tóc này từng được hàng loạt sao Việt đình đám như Sơn Tùng M-TP, Châu Khải Phong, Hoa Vinh, Đạt G,… lăng xê nhiệt tình và vẫn đứng vững trong 4 kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc nam mùa hè 2018.

2. Bé Kỳ Anh và công cuộc “lột xác” ấn tượng tại 30Shine

Đến với 30Shine lần này, với mong muốn thay đổi với kiểu tóc năng động và khỏe mạnh hơn, bé Kỳ Anh đã được các stylist tư vấn và “lột xác” với kiểu tóc Mohican thần thánh này. Chỉ trong vòng 20p nhanh gọn, Kỳ Anh đã thực sự được “lột xác” với 1 hình ảnh hoàn toàn mới.

Công cuộc “lột xác" ấn tượng của Kỳ Anh tại 30Shine

Công cuộc “lột xác” ấn tượng của Kỳ Anh tại 30Shine

Kiểu tóc mới này khiến cậu bé không chỉ năng động, tinh nghịch hơn mà còn rất “đàn ông”. Kết hợp thêm 2 nét Tattoo hair, Kỳ Anh chắc chắn sẽ rất nổi bật ở trường học. Chẳng biết chừng có khi bé lại thành HOT boy của trường học luôn đó ba mẹ ạ! ^^

3. Muốn các bé đẹp trai, năng động thì 30Shine chính là lựa chọn số 1 của ba mẹ!

Đến với 30Shine, các bé sẽ được trải nghiệm những dịch vụ về tóc chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng được vào đôi bàn tay lành nghề của các stylist sẽ tạo được kiểu tóc phù hợp với gương của các bé.

Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

Chỉ với 80k siêu hời, bé sẽ được trải nghiệm dịch vụ Kid COMBO cắt tạo kiểu 5 bước “thần thánh” chỉ 30Shine mới có. Chẳng những thế, các bé còn được massage thư giãn, gội đầu dưới đôi bàn tay mềm mại của những skiner xinh đẹp.

  1. Gội đầu massage thư giãn, xả sạch bụi bẩn
  2. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  3. Cắt tóc tạo kiểu
  4. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  5. Vuốt sáp đẹp trai
Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Làm gì có tiệm tóc nào vừa cắt tóc đẹp trai lại vừa có những dịch vụ thư giãn chuyên nghiệp trong không gian sang trọng và đẳng cấp như vậy. Đừng chần chừ nữa! Hãy nhanh tay ấn nút đặt lịch ngay để cho bé 1 kiểu tóc đẹp trai thôi nào!