Hướng dẫn chọn màu nhuộm tóc đẹp cho chàng đi chơi Tết

Năm mới cận kề, chàng đã chọn được màu nhuộm tóc đẹp để chơi Tết chưa? Nếu vẫn đang loay hoay vì điều này thì hãy để 30Shine hướng dẫn chàng cách chọn màu tóc ưng ý nhất nhé!

Hướng dẫn chọn màu nhuộm tóc đẹp cho chàng đi chơi Tết

Hướng dẫn chọn màu tóc đẹp cho chàng đi chơi Tết

Tết là dịp để các chàng tân trang “nhan sắc” và làm mới bản thân. Đầu tư cho một kiểu tóc đẹp là điều vô cùng cần thiết. Và một kiểu tóc mới sẽ trở nên hoàn hảo khi được kết hợp cùng những màu nhuộm thời trang, sành điệu. Dựa vào những yếu tố sau, chàng sẽ tìm ra màu nhuộm tóc may mắn và phù hợp với bản thân.

Mục lục

1. Chất tóc

Tóc cứng thẳng: độ bóng cao và sợi chắc khỏe. Khi nhuộm thường khó lên màu. Chàng nên chọn những tông màu trung tính cho đến tông sậm như nâu sậm, nâu chocolate, vàng caramel,… Hạn chế nhuộm tông màu sáng, tóc sẽ dễ bị hư tổn, xơ, khô và chẻ ngọn.

Tóc mỏng: loại tóc này thường rất dễ lên màu. Khi nhuộm tóc sẽ trở nên bóng và sáng hơn. Màu rêu sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho chàng. Nó sẽ giúp mái tóc trông dày hơn mà vẫn đảm bảo “hợp mốt”.

Tóc yếu: Chàng nên chọn gam màu trung tính hay tốt nhất là màu tự nhiên để tóc có chế độ nuôi dưỡng đặc biệt giúp sợi tóc dày lên, lấy lại độ bóng và phục hồi cấu trúc.

Hướng dẫn chọn màu nhuộm tóc đẹp cho chàng đi chơi Tết

Hướng dẫn chọn màu tóc đẹp cho chàng đi chơi Tết

2. Chọn màu nhuộm tóc dựa vào màu da

Da trắng sáng: có thể nhuộm được tất cả các màu, đặc biệt là những màu nổi như vàng, đỏ, đồng và tím. Hay nếu bạn muốn thời trang hơn có thể chọn lựa màu xanh dương, xám bạc và xanh rêu, bạch kim.

Da trung tính: Hầu hết đàn ông Việt Nam thuộc nước da trung tính (da vàng). Sự lựa chọn an toàn đó là những màu nhuộm trung tính như hạt dẻ, rượu vang…

Da sậm màu: Những màu như nâu cà phê, nâu đen, nâu ánh đỏ hoặc các màu đỏ đậm sẽ giúp tôn da một cách tự nhiên.

3. Màu nhuộm tóc đẹp cho từng khuôn mặt

Khuôn mặt tròn: Một gợi ý tuyệt vời cho chàng mặt tròn là nhuộm tóc highlight. Nó sẽ giúp gương mặt có phần đầy đặn trở nên thon gọn. Chàng nên tránh kết hợp những màu nhuộm tương tự nhau, nếu không sẽ phản tác dụng.

Khuôn mặt góc cạnh: Những đường nét thô cứng và phần xương quai hàm hơi rộng sẽ được dung hòa với màu đen, hạt dẻ hoặc vàng bạch kim.

Khuôn mặt dài: Một số màu nhuộm tóc như vàng caramel và nâu ánh kim sẽ tạo sự trẻ trung, năng động cho các chàng trai.

Hướng dẫn chọn màu tóc đẹp cho chàng đi chơi Tết

Hướng dẫn chọn màu tóc đẹp cho chàng đi chơi Tết

4. Tính cách

Tính cách hướng nội: Những màu dịu nhẹ như vàng cà phê, tím đỏ sẽ tạo độ tươi sáng và làm gương mặt bạn trông gần gũi hơn.

Tính cách ôn hòa: Chàng sẽ rất hợp với những màu tóc nhuộm tươi sáng hay màu nâu đồng, trông vừa trầm ấm và nhẹ nhàng.

Tính cách hướng ngoại: Gợi ý cho chàng những màu tóc nhuộm như nâu đỏ, vàng rêu. Đây là những màu nhuộm tóc đẹp tạo nên phong cách sành điệu. Bạn cũng có thể gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của người khác bằng những sợi tóc highlight nhiều màu.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp chàng chọn lựa được màu nhuộm tóc đẹp đi chơi Tết. Năm mới đang đến gần, hãy mau đến với 30Shine để được tư vấn kỹ hơn về kiểu tóc và màu tóc hợp với bản thân. Cuối năm đông khách, nhanh tay đặt lịch cắt tóc kẻo hết chỗ nhé!