Dịch vụ uốn tóc nam tại 30Shine – bạn đã thử chưa?

Xu hướng uốn tóc nam trong những ngày cuối năm đang bùng nổ mạnh mẽ tại 30Shine. Đến với chuỗi cửa hàng cắt tóc nam lớn nhất toàn quốc, các chuyên gia sẽ “tuốt” lại vẻ đẹp trai cho chàng.

Bạn đã chán ngán với mái tóc đen “nguyên thủy”? Bạn đang tìm kiếm một phong cách mới? Vậy thì, uốn tóc nam là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Và 30Shine xứng đáng là nơi để các quý ông “chọn mặt gửi vàng”. Tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia đánh giá về chất tóc, khuôn mặt và sau đó tư vấn tạo những kiểu tóc uốn thích hợp.

Mục lục

1. Phân tích chất tóc

Dịch vụ uốn tóc nam tại 30Shine – bạn đã thử chưa?

Phân tích chất tóc để xác định loại thuốc và cách uốn

Các chuyên gia 30Shine sẽ quan sát và xác định mức độ hư tổn, khả năng hút ẩm và chịu các tác động vật lý – hóa học. Các hair stylist cũng tham khảo bằng cách hỏi về tình trạng tóc của khách hàng. Căn cứ vào đó để chọn các loại thuốc uốn phù hợp với sức khỏe của tóc. Đồng thời, dựa vào kiểu tóc mà khách hàng muốn uốn và hiệu quả của lọn sóng để lựa chọn trục uốn tóc nam phù hợp nhất.

2. Gội đầu và cắt tóc

Tóc được gội qua một lần để làm mềm ẩm rồi cắt theo yêu cầu của loại tóc định uốn. Thao tác này được các chuyên gia 30Shine thực hiện với độ chính xác cao. Sau đó tóc sẽ được sấy khô.

Dịch vụ uốn tóc nam tại 30Shine – bạn đã thử chưa?

Thao tác gội đầu được các skinner thực hiện

3. Uốn tóc

Dịch vụ uốn tóc nam tại 30Shine – bạn đã thử chưa?

Chia lọn và bôi thuốc

Uốn tóc được thực hiện với thao tác đầu tiên là phân khu và lọn tóc. Tùy theo mẫu tóc xoăn, sóng mà chia lọn to, lọn nhỏ khác nhau.

– Sử dụng các lô cuốn hoặc các dụng cụ tạo sóng, xoăn nhằm tác động vật lý trực tiếp lên tóc

– Lên thuốc làm mềm tóc, thao tác được thực hiện với 2 lần bôi đều trên tóc

– Kiểm tra độ mềm và độ xoăn của lọn tóc. Nếu đạt chuẩn thì sau đó dùng nước xả sạch thuốc

– Lên thuốc định hình tóc, chia làm 2 lần, mỗi lần cách nhau 5 phút

4. Tạo hình

– Tháo lô và xả nước. Với chất tóc yếu, trước khi xả cần dưỡng Protein, bổ sung dinh dưỡng cho tóc.

– Tóc sau khi sấy được kiểm tra nếp uốn và phom, vuốt sáp tạo kiểu.

Dịch vụ uốn tóc nam tại 30Shine – bạn đã thử chưa?

Vuốt sáp – tạo kiểu đẹp trai

Uốn tóc nam là một giải pháp tuyệt vời giúp các chàng sở hữu ngoại hình đẹp trai nhất. Với các bạn nam có khuôn mặt dài, góc cạnh thì uốn xoăn sẽ giúp khuôn mặt mềm mại, hài hòa hơn. Các bạn nam có khuôn mặt tròn thì ngược lại, uốn duỗi sẽ giúp khuôn mặt bạn có góc cạnh, cân đối hơn.

Thật tuyệt vời khi trong tiết trời mùa đông, các chàng trai có thể  “diện” cho mình một mái tóc uốn đẹp bồng bềnh lãng tử. Một mái tóc uốn đẹp khẳng định bạn là một chàng trai hiện đại. Không khí tại 30Shine trong những ngày cuối năm đón Giáng Sinh và năm mới đang dần trở nên tấp nập hơn bao giờ hết khi quy tụ đông đảo các chàng trai đến làm đẹp.

Sau khi về nhà, anh em vẫn có thể vuốt sáp tóc xoăn như bình thường để giúp mái tóc vào nếp tốt hơn và có thể tạo được nhiều kiểu tóc hơn.

Hãy đặt lịch cắt tóc nam tại salon tóc nam 30Shine gần nhà bạn nhất, các stylist của chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu kiểu tóc đẹp trai! Hãy hòa nhịp cùng các anh em thôi nào!