Muốn uốn tóc đẹp, phải ghi nhớ 4 điều sau

Uốn tóc là một trong những xu hướng tóc nam năm 2018 rất được ưa chuộng. Đặc biệt là vào mùa đông, xu hướng này bùng nổ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, muốn uốn tóc đẹp, phải ghi nhớ 4 điều sau.

Thay vì mái tóc thẳng chân phương của người Việt, những lọn tóc nay đã được uốn tạo kiểu một cách khéo léo. Chúng giúp các chàng có một diện mạo “Tây” hơn, trẻ trung hơn và rất “xì tai”. Nếu ai đang tìm kiếm một sự đổi mới cho phong cách, thì uốn tóc là một gợi ý tuyệt vời cho mùa đông năm nay. Và đây là những điều mà các chàng cần “ghi lòng tạc dạ” khi diện kiểu đầu này.

Muốn uốn tóc đẹp, phải ghi nhớ 4 điều sau

30Shine là địa chỉ cắt tóc uy tín giúp bạn có những kiểu tóc nam đẹp

Mục lục

1. Đến salon uy tín

Chọn đúng địa chỉ cắt tóc là điều tiên quyết cho mái tóc uốn của bạn. Vì việc uốn tóc phụ thuộc 100% vào hair stylist, do vậy bước này cần được thực hiện một cách cẩn thận. Bạn có thể tham khảo bạn bè về các salon tóc uy tín và hợp túi tiền.

30Shine sẽ là nơi giúp bạn có một mái tóc đẹp hoàn hảo. Đội ngũ chuyên gia tóc có tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm. Sự nhiệt tình, tận tâm của các nhân viên sẽ giúp bạn thoải mái khi đến đây. Đặc biệt, bạn sẽ được tận hưởng các gói combo dịch vụ với giá thành “siêu hời”. Còn chần chừ gì nữa mà không đến 30Shine!

2. Tránh các sản phẩm có hàm lượng cồn cao

Sau khi trở về với mái tóc uốn đẹp, các chàng cần lưu tâm đến việc chăm sóc tóc thường xuyên. Dưỡng tóc đúng cách sẽ giúp tóc uốn được bền đẹp lâu hơn. Trong quá trình này, cần tránh sử dụng các sản phẩm có hàm lượng cồn cao tiếp xúc lên tóc. Cồn khiến tóc mất nước, phá nếp tóc và gây nhiều tác động xấu cho tóc uốn.

Muốn uốn tóc đẹp, phải ghi nhớ 4 điều sau

Muốn uốn tóc đẹp, phải ghi nhớ 4 điều sau

3. Tóc uốn có xu hướng khô hơn tóc tự nhiên

Vì lý do này, các chuyên gia 30Shine khuyên bạn nên tối giản thói quen gội đầu nhất có thể. Để tóc không trở nên thiếu sức sống, bạn chỉ nên gội 2 đến 3 lần mối tuần. Thao tác lau khô cần được thực hiện nhẹ nhàng để tránh làm rối và rụng tóc. Ngoài ra, cần chú ý đầu tư cho các sản phẩm dưỡng ẩm. Khi sấy tóc, không nên để ở nhiệt độ quá cao, bởi nó sẽ khiến tóc mất đi độ bóng mượt.

4. Không dùng lược dày

Những chiếc lược dày khiến bạn khó gỡ mái tóc rối và dễ gây rụng tóc. Lực tác động mạnh cũng dễ gây mất cấu trúc của sóng tóc. Do vậy, bạn nên sử dụng những chiếc lược răng thưa chuyên dùng cho tóc uốn. Điều này sẽ bảo vệ mái tóc của bạn được khỏe mạnh và duy trì nếp lâu hơn. Hãy sử dụng các sản phẩm tạo kiểu khi tóc ẩm để đạt được hiệu quả cao.

Muốn uốn tóc đẹp, phải ghi nhớ 4 điều sau

Muốn uốn tóc đẹp, phải ghi nhớ 4 điều sau

Trên đây là những điều các chàng cần lưu ý khi quyết định uốn tóc. Để có được những kiểu tóc uốn đẹp nhất, hãy đến với 30Shine để được tư vấn, tạo kiểu và tận hưởng các dịch vụ với giá thành hết sức ưu đãi nhé!

Nguồn: www.slikhaarshop.com