Phái mạnh thi nhau đi uốn tóc, đẹp trai bất chấp đông về (P3)

Bước vào mùa đông, những salon tóc nam ở Việt Nam trở nên đông khách hơn. Một trong những lựa chọn tốt để các chàng thay đổi diện mạo, đón gió mùa về chính là uốn tóc. Đây luôn là style rất phù hợp và được yêu thích nhất với tiết trời lạnh.

Mục lục

11. Curly Drop Fade

Giới trẻ Việt không còn xa lạ với Fade – phong cách đã chiếm lĩnh làng thời trang tóc nam trong suốt những năm qua.

Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại trong mùa đông này (P3)

Curly Drop Fade

Sự gọn gàng của phần tóc hai bên và sau gáy giúp làm nổi bật phần tóc uốn phía trên. Có phần lộn xộn nhưng mềm mại và đầy tính nghệ thuật. Fade chưa bao giờ lỗi thời, do vậy chàng nào cũng hãy nên thử uốn tóc Drop Fade một lần trong đời. Thay cho những mái tóc đen, thẳng chân phương, tóc uốn Drop Fade sẽ giúp bạn “lột xác” hoàn toàn với diện mạo trẻ trung và sành điệu. Các chàng trai trẻ sẽ là đối tượng phù hợp với kiểu tóc này. Bởi nó đem đến sự năng động nhưng không kém phần ngọt ngào.

12. Curly Side Part

Có Side Part tóc thẳng thì cũng có Side Part tóc uốn. Side Part là kiểu tóc kinh điển của nam giới châu Á cũng như Việt Nam. Và nó luôn bền vững với thời gian. Xuất hiện từ những năm 90, nó tạo ra làn sóng mới trong thời trang tóc nam. Đến nay, bằng thao tác uốn tóc, nó được “Tây” hóa để phù hợp với xu hướng tóc hiện đại, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các anh em.

Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại trong mùa đông này (P3)

Curly Side Part

Điểm nhấn của kiểu tóc này là đường rẽ ngôi tạo sự tương phản mạnh mẽ giữa hai bên tóc. Một bên được cắt ngắn gọn gàng để làm nổi bật những lọn tóc lớn cho bên còn lại. Kiểu tóc giúp chàng có được diện mạo lịch lãm, phù hợp với mọi không gian và thời gian.

13. Loose Curly Hair + Undercut Fade

Loose Curly Hair có nghĩa là kiểu tóc uốn tự do. Phong cách phóng khoáng này được kết hợp với hai xu hướng tóc nam năm 2018 là Undercut và Fade càng thêm phần hiện đại.

Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại trong mùa đông này (P3)

Loose Curly Hair + Undercut Fade

Phần tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn gọn gàng – đó là Undercut, sau đó được cạo sát một chút ở phía dưới tạo hiệu ứng phai dần – đó là Fade. Phần tóc trên đỉnh đầu được uốn nhẹ, tạo độ bồng bềnh tự nhiên. Không một chút cứng nhắc, đây xứng đáng là kiểu tóc nam gọn gàng mà chàng nào cũng nên thử.

14. Skin Fade Fringe

Vẫn là Skin Fade, nhưng lần này nó lại hợp tác với Fringe. Khi uốn tóc, sự kết hợp này lại càng trở nên độc đáo và hiện đại. Kiểu tóc làm sáng khuôn mặt, tạo một cái nhìn sắc nét và sang trọng. Đây sẽ là kiểu tóc đẹp “cứu cánh” cho những chàng mặt tròn, ngắn.

Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại trong mùa đông này (P3)

Skin Fade Fringe

Bất chấp dù thời tiết là đông hay hè, kiểu tóc này cũng rất phù hợp theo từng cách riêng. Nó lịch sự, vừa có nét Tây nhưng cũng vẫn phù hợp với môi trường văn hóa của người Việt. Do vậy hãy yên tâm “diện” kiểu tóc này nhé!

15. Short Mohawk with Lineup

Kiểu tóc này khá đặc biệt, tạo một cái nhìn khỏe khoắn và nam tính.

Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại trong mùa đông này (P3)

Short Mohawk with Lineup

Theo đó, nó vẫn cập nhật xu hướng Short Sides, Long Top như nhiều kiểu tóc khác. Tuy nhiên, phần tóc mai trước trán và trên đỉnh đầu được cắt được cắt một cách chuẩn xác theo lineup – theo hàng lối chuẩn. Kiểu tóc đòi hỏi tay nghề khéo léo trong từng đường cắt bởi nó yêu cầu tính trật tự cao. Uốn tóc kiểu này, các chàng sẽ rất dễ dàng trong việc kiểm soát mái tóc của mình.

Hy vọng với 15 gợi ý uốn tóc đẹp trong 3 phần của bài viết, các chàng có thể cập nhật phong cách cho mình trong mùa đông này. Hãy đến với 30Shine để được tạo những kiểu tóc đẹp nhé!

Nguồn: Haircutinspiration