Tạo kiểu tóc đẹp cho nam giới có mái tóc thưa (Phần 2)

Để đem đến kiểu tóc đẹp và gỡ rối nhiều chàng trai, 30Shine xin tiếp tục seri bài về cách tạo kiểu tóc phù hợp với các chàng trai tóc thưa. 

Mục lục

Kiểu tóc Crop

Nếu tóc bạn không quá thưa, hãy thử mái tóc Crop với những đường cắt dài. Kiểu tóc Crop phù hợp khá nhiều kiểu khuôn mặt, tôn lên đường nét nam tính. Khá giống Layder nhưng phần mái được cắt thật ngắn, chải phủ về phía trước.

tao kieu toc dep lam day toc

Kiểu tóc vừa làm dầy vừa tạo điểm nhấn mới mẻ cho mái tóc

Đường mái chải về trước sẽ giúp cân bằng đường nét khuôn mặt cũng như tạo điểm nhấn cho tóc. Với dân văn phòng, Crop hoàn toàn là một kiểu tóc đẹp nên lựa chọn. Kiểu tóc này sẽ đem đến vẻ ngoài nghiêm túc, chỉnh chu mà vẫn trẻ trung.

Để tạo kiểu với Crop không quá khó. Bạn chỉ cần chải phủ hết phần mái về phía trước. Tuy nhiên đừng quá chau chuốt, hãy để nó hơi rối bời một chút sẽ giúp bạn trông lãng tử hơn đấy. Bạn có thể dụng gôm hoặc sáp để mái tóc “bù xù có chủ ý” nhé.

Cắt đầu đinh

tao kieu toc dep lam day toc

Kiểu tóc mang đến sự khỏe mạnh, cá tính lại tiện dụng cho nam giới

Đầu đinh là một trong những kiểu tóc đẹp giúp che giấu mái tóc thưa hiệu quả nhất. Với việc cạo toàn bộ tóc sát đến da đầu, kiểu tóc này giúp khoe trọn mọi đường nét trên khuôn mặt bạn. Tất nhiên, mọi dấu hiệu của rụng tóc cũng được che giấu hoàn hảo. Lúc này đây sẽ không ai nghi ngờ khuyết điểm của bạn là tóc mỏng nữa. Thay vì đó, mọi người sẽ nghĩ rằng bạn đang muốn sở hữu mái tóc đơn giản nhưng đầy cá tính mà thôi.

Tuy nhiên, đây cũng là kiểu đầu kén mặt bậc nhất. Bạn nên xác định rõ cấu trúc gương mặt mình để chọn được một kiểu tóc phù hợp. Đầu đinh không cần đến sự chăm sóc quá phức tạp hay nhiều sản phẩm chăm sóc. Tuy nhiên, nếu bạn sẽ hữu da đầu khô, sử dụng kem ẩm hoặc dầu xả sẽ giúp làm khỏe chân tóc hơn.

Cạo sạch bóng – tại sao không

Cách ngăn chặn tốt nhất chính là diệt sạch mọi nỗi lo. Nếu bạn đã quá phiền toái vì tóc rụng và mệt mỏi vì các thủ thuật che giấu, đơn giản thôi, hãy cạo sạch nó. Cạo trọc sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp trưởng thành ngoài sức tưởng tượng.

tao kieu toc dep lam day toc

Đừng ngại thử nếu bạn đã quá chán việc che giấu mái tóc của mình

Đầu trọc có vẻ khá lạ lẫm với số đông nhưng lại chính là điểm khác biệt cho chính bạn. Không mất công chăm sóc, không đau đầu nghĩ giấu đường chân tóc quá rõ do rụng tóc, đầu trọc cũng là một lựa chọn không tệ.

Tuy nhiên, đây cũng là kiểu tóc nam chất và ngầu vô cùng. Do đó, khi sở hữu style tóc này thì bạn nên chú ý đến việc ăn mặc. Hãy lịch sự hoá kiểu tóc trọc này bằng những trang phục lịch lãm, nghiêm túc một chút. Đừng khiến nó thêm xù xì và mạnh mẽ bằng việc kết hợp với những trang phục bụi bặm. Điều này có thể khiến cho mọi người e dè khi gặp bạn đấy.

Bạn đã chọn được kiểu tóc đẹp ưng ý giúp tạo thêm vẻ dày đẹp cho mái tóc chưa? Qua ngay 30Shine để được các chuyên viên tư vấn và tạo kiểu tóc đẹp ngay nhé. Hơn thế, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về cách chăm sóc tóc cũng như những sản phẩm tốt cho tóc nam khi “hẹn hò” với các stylist 30Shine.

Nguồn: Slikhaarshop