Tóc đẹp chỉ là mơ ước, nếu mắc phải những sai lầm này

Những sai lầm tai hại 30Shine liệt kê dưới đây khiến mái tóc đẹp trở nên xa vời với các quý ông. Tin tốt là tất cả những điều này đều dễ tránh và có thể tiết kiệm tiền nữa.

Mục lục

Kiểu tóc comb-over

Còn nhiều kiểu tóc đẹp hơn comb-over

Comb-over là kiểu tóc chải hết các sợi tóc về một bên để che đi phần trán hói. Kiểu tóc này đơn giản tới mức, rất nhiều nam giới vẫn đang đeo đuổi. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên bỏ qua nó. Bởi nó sẽ để lộ ra nhược điểm nếu bạn sở hữu mái tóc thưa. Kể cả khi tóc bạn bắt đầu mỏng đi, vẫn còn nhiều lựa chọn giúp mái tóc đẹp hơn nhiều.

Gội đầu quá nhiều

Đàn ông sạch sẽ tạo được nhiều thiện cảm với người xung quanh. Nhưng không có nghĩa là bạn gội đầu nhiều thái quá. Thực tế, các stylist tóc nổi tiếng cho đây là một trong những sai lầm lớn nhất mà mọi người thường mắc phải. Sử dụng mũ trùm tóc hay chỉ làm ướt tóc chứ không dùng dầu gội là phương án tốt hơn. Nếu bạn cần gội đầu nhiều, hãy mua các loại dầu gội nhẹ chất lượng cao và có khả năng duy trì độ ẩm của tóc. Mái tóc nam sẽ đẹp hơn khi không bị quăn xù và hư tổn.

Quá nhiều ánh nắng phá hủy mái tóc đẹp

Phơi nắng nhiều thực sự gây hại cho tóc

Đàn ông thường không nhận ra hư tổn do ánh nắng chiếu quá nhiều lên tóc. Đơn giản vì tóc ngắn và được cắt tỉa thường xuyên. Nhưng, những ai có mái tóc trung bình hoặc dài cần thận trọng hơn. Mặt trời có thể khiến mái tóc nam tỏa sáng, không có nghĩa không gây hại gì cho tóc.

Bạn nên đội mũ có khả năng bảo vệ khỏi tia cực tím độ SPF 50 hoặc cao hơn. Kết hợp phơi nắng và gội đâu quá nhiều, biến tóc các chàng thành mớ bù xù, gãy rụng và chẻ ngọn. Nếu thường xuyên hoạt động ngoài trời, nên sử dụng thêm sản phẩm dưỡng ẩm cho tóc nam.

Nhuộm tóc quá đà

Dù yêu việc nhuộm tóc, nhưng nhuộm sai cách hay nhuộm quá đà sẽ gây hậu quả khủng khiếp cho mái tóc bạn. Nuôi lại tóc khi nó bị hỏng khá mất thời gian. Hãy lựa chọn cẩn thận màu tóc sẽ nhuộm. Và luôn lưu ý rằng, một số màu tóc khó thay đổi hơn các màu khác.

Mái tóc đẹp không quá dài hay quá ngắn

Rất nhiều kiểu tóc đẹp dài trung bình

Tóc dài không dành cho phần đông nam giới. Trước hết, mái tóc nam dài đòi hỏi phải chăm sóc tốt hơn nhiều những gì mà bạn dự định. Nhiều đàn ông không nhận ra có thế giới kiểu tóc để chọn lựa giữ tóc dài và tóc ngắn. Cắt tỉa tóc quá ngắn khiến khuôn mặt bạn trông to hơn. Nhưng những kiểu tóc dài vừa phải có thể cân bằng điều này.

Tránh xa những thói quen xấu về tóc

Thói quen thường khó để thay đổi. Bạn có thể mất rất nhiều thời gian để thôi làm một hành động lặp đi lặp lại nhiều năm. Tóc hư tổn có thể mọc lại, nhưng mất một khoảng thời gian để thấy kết quả tốt. Đồng thời, bạn cần phải bỏ các thói quen xấu kể trên, nếu không muốn lại làm hỏng mái tóc đẹp.

Nuôi dưỡng tóc bằng các thói quen tốt mới chỉ là nền tảng cơ bản. Đặt lịch cắt tóc ngay tại 30Shine để sở hữu kiểu tóc thời trang giúp mái tóc trở nên hoàn hảo.

Nguồn: Hairstyle On Point