4 kiểu tóc nam chuẩn men khiến chị em thi nhau “rụng trứng”

Muốn kiếm bạn gái để đi chơi dịp cuối năm này thì anh em nhất định phải để 4 kiểu tóc nam chuẩn men này! Chỉ cần sở hữu 1 trong 4 kiểu tóc này cũng đủ để chị em không cách nào chối từ. Hãy đọc ngay nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Kiểu tóc Middle Part

Hà Anh Tuấn là 1 nam ca sĩ có 1 phong cách hết sức đĩnh đạc, phong trần. Tuy nhiên khuôn mặt anh ấy lại không quá nổi bật so với các sĩ khác. Nhưng chính kiểu tóc Middle Part đã định hình phong cách đặc hữu của anh ấy. Chàng ca sĩ lãng tử, đầy cuốn hút.

Kiểu tóc Middle Part

Kiểu tóc Middle Part

Ngoài Hà Anh Tuấn, các ngôi sao trẻ như Sơn Tùng MTP, Nguyễn Trọng Tài,… cũng rất dính với kiểu tóc nam đặc biệt này. Middle Part là kiểu tóc dành cho những anh bạn có phần hàm nhỏ gọn và phom đầu không quá to. Khi kết hợp với những chiếc sơ mi, anh em đúng chuẩn soái ca lãng tử sẽ khiến nàng phải ấn tượng.

2. Kiểu tóc Man Bun

Đây là 1 kiểu tóc chúng ta buộc toàn bộ phần tóc dài lên phía sau đầu. Có 1 số người thường nhận nhầm đây là kiểu tóc nữ tính nhưng lại không hề biết, họ đã sai hoàn toàn. Man bun là kiểu tóc có thể lột tả được tất cả những nét nam tính trên khuôn mặt của người đàn ông.

Kiểu tóc Man Bun

Kiểu tóc Man Bun

Nhưng không phải bất kỳ ai cũng có thể hợp với kiểu tóc này. Bởi kiểu tóc nam này chỉ hợp với những khuôn mặt trái xoan, dài hay kim cương. Man bun không phải là 1 kiểu tóc có thể dễ dàng lỗi thời.

Tuy nhiên để có được kiểu tóc Man bun thì bạn sẽ phải nuôi tóc từ 8 tháng – 1 năm thì tóc bạn mới đủ độ dài để buộc lên. Ngoài ra các bạn cũng cần chăm sóc tóc thật kỹ để mái tóc luôn suôn mượt, không rối bời.

3. Kiểu tóc Side Part

Kiểu tóc Side Part xuất hiện ngay từ những năm 1940 và dần dần đã trở thành một trong những xu hướng tóc nam HOT nhất hiện nay. Kiểu tóc này mang lại cho bạn vẻ nam tính, lịch lãm và hết sức lãng tử.

Side part có phần tóc hai bên và sau gáy được tỉa ngắn trong khi phần tóc đỉnh đầu có độ dài ở mức từ 8-10cm. Kiểu tóc nam “thần thánh” này cũng có rất nhiều cách vuốt tạo kiểu khác nhau như Side Part vuốt rủ, vuốt dựng,…

Kiểu tóc Side Part

Kiểu tóc Side Part

Side part hợp với những bạn trẻ có khuôn mặt trái xoan, trái tim hay kim cương. Nhưng đối với những bạn mặt to, tròn hoặc trán cao thì đây lại không phải là kiểu tóc quá thích hợp.

4. Kiểu tóc Pompadour

Pompadour là kiểu tóc mà có phần tóc mái được vuốt ngược toàn bộ về phía sau. Phần tóc ở đỉnh sẽ ngắn hơn phần tóc ở gáy. 2 bên mai xung quanh lại được cắt Undercut hoặc Fade tùy theo lựa chọn của bạn. 1 kiểu tóc Pompadour chuẩn sẽ được làm phồng lên rất cao. Chính điểm này sẽ làm tăng độ dài khuôn mặt của các bạn.

Kiểu tóc Pompadour

Kiểu tóc Pompadour

Đây là 1 kiểu tóc vừa mang vẻ nổi loạn lại vừa lịch lãm. Khác với Pompadour cổ điển, thay vì chải tóc 1 cách mượt mà, Pompadour hiện đại có hiệu ứng textured khá đẹp mắt. Các lọn tóc được đan xen lại với nhau tạo ra hiệu ứng gợn sóng nhìn rất nổi loạn và trẻ trung. Đây chính là 1 trong những kiểu tóc nam đẹp lãng tử dành cho phái mạnh.

Chỉ cần sở hữu 1 trong 4 kiểu tóc trên, anh em chắc chắn đẹp trai khiến nàng mê mẩn. Muốn đẹp trai hãy đến 30Shine! Bằng công nghệ đặt lịch tiên tiến, bạn sẽ không mất thêm thời gian để chờ đợi!