“CẬU MUỐN LÀM BẠN GÁI TỚ KHÔNG?” – THAY ĐỔI NGOẠI HÌNH TỎ TÌNH NÀNG CÓ ĐỔ

Dù rất yêu một cô gái, nhưng chàng trai rất tự ti về ngoại hình của mình. Đôi khi đã không đủ can đảm để lột xác và chứng minh tình yêu với cô gái mình thương. Làm sao để có được trái tim của cô ấy? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời với câu chuyện Lột xác ngày hôm nay!

"CẬU MUỐN LÀM BẠN GÁI TỚ KHÔNG?" - THAY ĐỔI NGOẠI HÌNH TỎ TÌNH NÀNG CÓ ĐỔ

Dũng Hà – Chàng nhân viên văn phòng rụt rè

Dũng, 22 tuổi đang là nhân viên văn phòng có gương mặt ưa nhìn nhưng chính mái tóc và phong cách ăn mặc đã khiến Dũng già đi so với tuổi thật rất nhiều. Tuy cảm thấy chưa hài lòng với ngoại hình hiện tại nhưng Dũng chưa quá bận tâm đến điều này và chưa từng nghĩ kiểu tóc có thể thay đổi “vận mệnh” của đời mình.

Quyết tâm “lột xác” đến với Dũng khi Thảo – cô bạn cùng công ty bật đèn xanh trong chuyện tình cảm của hai người. Việc bạn gái là người mẫu ảnh rất xinh xắn lại cá tính là động lực lớn để anh chàng thay đổi ngoại hình.

"CẬU MUỐN LÀM BẠN GÁI TỚ KHÔNG?" - THAY ĐỔI NGOẠI HÌNH TỎ TÌNH NÀNG CÓ ĐỔ

Thảo – Bạn gái xinh đẹp cá tính của Dũng

Bắt đầu hành trình lột xác cùng 30Shine TV nào! Dũng chàng trai có cằm vuông và gương mặt dài thường gây cảm giác già hơn tuổi thực. Tuy nhiên với kiểu tóc Layer giúp diện mạo trở nên hài hoà và trẻ trung hơn khi khoe được đường nét đẹp trên gương mặt. Kiểu layer giúp cho phái mạnh có vẻ ngoài lãng tử nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Đây cũng chính là phong cách đang được thần tượng Hàn Quốc dùng để đánh gục hàng ngàn fan nữ.

"CẬU MUỐN LÀM BẠN GÁI TỚ KHÔNG?" - THAY ĐỔI NGOẠI HÌNH TỎ TÌNH NÀNG CÓ ĐỔ

Màn lột xác cắt tóc đẹp trai của Dũng

Sau màn lột xác ngoạn mục, Dũng đã sở hữu một vẻ ngoài điển trai và sẵn sàng để có một cuộc hẹn với Thảo – cô gái trong mộng của anh.

Trong buổi hẹn lãng mạn, Dũng tự tin nói với Thảo: “Cậu muốn làm bạn gái tớ không?”. Chẳng có một lý do cụ thể nào để giải thích được tại sao Dũng yêu Thảo. Nhưng có 1 lý do duy nhất giúp Dũng tự tin nói lời yêu đó là sự thay đổi lớn về ngoại hình: kiểu tóc, phong cách ăn mặc. Có lẽ từ nay sở thích du lịch một mình của Thảo sẽ thay đổi, thay vào đó sẽ có Dũng đi cùng.

Xem ngay bản full chương trình Lột xác tập 4 – Cậu muốn làm bạn gái tới không?

Dũng đã xoá bỏ được hình ảnh chàng trai công sở rụt rè và tìm được phong cách cũng như kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình. Còn bạn đã tìm được phong cách phù hợp với mình chưa?

30Shine hy vọng các bạn cũng sẽ tìm được kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình để tự tin theo đuổi ước mơ và tình yêu của chính mình.

>> Đăng kí ngay để đón xem các seri của 30Shine TV

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *