Cắt tóc nam đẹp với biến tấu tuyệt đỉnh của Pompadour (P1)

Pompadour là một trong những mẫu cắt tóc nam đẹp nhất dành cho nam giới. Các bạn hãy cùng 30Shine tìm hiểu kĩ hơn về những biến tấu của Pompadour nhé!

Pompadour là kiểu tóc cổ điển đương đại đẹp nhất dành cho nam giới, một kiểu tóc sống động. Với một kiểu tóc nhưng chúng ta có thể biến tấu và phác thảo ra rất nhiều mẫu cắt tóc nam đẹp khác nhau. Dưới bài viết này, chúng ta hãy cùng ngắm nhìn nhé!

Mục lục

Pompadour là gì?

Pompadour là kiểu cắt tóc nam đẹp xuất hiện từ năm 1700. Ban đầu nó được biết đến là kiểu tóc dành cho phụ nữ nhưng đến năm 1950, kiểu tóc này được biến tấu để phù hợp với phái mạnh. Là kiểu tóc khá cầu kỳ trong việc tạo kiểu bởi bạn sẽ phải sử dụng những kỹ năng tạo kiểu chuyên nghiệp để phô diễn độ phồng tối đa cho mái tóc. Mang phong cách lịch lãm, sang trọng, kiểu tóc này được ưa chuộng nhiều nhất bởi những quý ông quyền lực. Tuy nhiên ngày nay, nó đã được đa dạng hóa khi kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau nữa để phù hợp với tất cả mọi người.

Những biến tấu cho kiểu tóc Pompadour

1. Kiểu tóc Pompadour hiện đại

Mặc dù Pompadour đã chứng minh được rằng mình là kiểu tóc vượt thời gian nhưng vẫn phải làm mới nó. Pompadour hiện đại làm rõ được từng thành phần của mái tóc để tạo ra được cái nhìn ấn tượng và sắc sảo. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu kiểu cắt tóc nam đẹp này, chỉ cần bạn tự tin. Các góc của mái tóc được chú trọng và cắt gọn gàng hơn để làm rõ vẻ đẹp của khuôn mặt. Nên nó sẽ thích hợp nhất với những người có gương mặt tròn.

Cái nhìn hiện đại cho Modern Pompadour

Cái nhìn hiện đại cho Modern Pompadour

2. Cắt tóc nam đẹp Pompadour Fade

Việc kết hợp với Fade là một sự thông minh cho việc bắt kịp xu hướng tóc 2018. Sự bồng bềnh của Pompadour cùng với sự gọn gàng của Fade cho ra một cái nhìn hoàn hảo. Không để mái tóc của mình quá dài, tạo kiểu cho hướng tóc ra phía sau. Ở hai bên mai, tóc được cắt gọn gàng khá sát da đầu, tạo sự thoáng mát và thoải mái.

Pompadour Fade - Cái nhìn thông minh bắt kịp xu hướng

Pompadour Fade – Cái nhìn thông minh bắt kịp xu hướng

3. Kiểu tóc nam Side Part Pompadour

Khác biệt chút so với Pompadour cổ điển, bạn có thể “lôi kéo” Side Part vào cuộc chơi này. Mang tinh thần của sự trẻ trung và thời thượng nhờ cách vuốt tóc chia phần. Mỗi phần tóc được tạo phồng theo phong cách Pompadour. Còn Side Part sẽ trông tuyệt vời hơn với ít sáp để định hình mái tóc. Kiểu cắt tóc nam đẹp này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng không chỉ bởi sự sáng tạo trong cách tạo kiểu, mà còn dễ dàng trong cách phối đồ, đặc biệt ở lứa tuổi thanh thiếu niên.

Tinh thần trẻ trung, thời thượng của Side Part Pompadour

Tinh thần trẻ trung, thời thượng của Side Part Pompadour

4. Cắt tóc nam đẹp Pompadour ngắn

Bạn muốn có một kiểu tóc Pompadour đẹp mà lại không thích kiểu truyền thống? Nếu bạn không để ý quá nhiều đến chiều dài mái tóc thì Pompadour ngắn sẽ hợp với bạn. Đây là một phong cách gọn gàng nhưng nổi bật, phù hợp với hầu hết hoàn cảnh. Bạn chỉ cần cạo sát phần tóc hai bên mai. Phần tóc phía trên được cắt rất ngắn, chỉ đủ để cho hướng tóc ra đằng sau. Và để tránh việc tóc bạn không đi đúng hướng, bạn chỉ cần dùng sáp để tạo kiểu.

Cắt tóc nam đẹp Pompadour ngắn - Sự gọn gàng cần thiết

Cắt tóc nam đẹp Pompadour ngắn – Sự gọn gàng cần thiết

Như vậy là 4 kiểu cắt tóc nam đẹp đầu tiên đã được 30Shine giới thiệu đến các bạn rồi. Bạn hãy chọn một kiểu tóc ưng ý và đừng quên ghé qua 30Shine nhé!

Nguồn: Thetrendspotter