Kiểu tóc Undercut ngắn thời thượng hợp với khuôn mặt nào?

Undercut ngắn không còn là kiểu tóc xa lạ với các quý ông. Tuy nhiên không phải anh chàng nào cũng biết style này chỉ hợp với một số gương mặt nhất định.

Mục lục

Undercut ngắn cho chàng có khuôn mặt vuông

Nếu bạn may mắn sở hữu khuôn mặt vuông chữ điền thì xin chúc mừng, kiểu tóc Undercut ngắn cổ điển chính là dành cho bạn.

Khuôn mặt vuông rất hợp với tóc Undercut ngắn

Khuôn mặt vuông rất hợp với tóc Undercut ngắn

Khuôn mặt vuông vốn đã thể hiện nét nam tính. Khi kết hợp với kiểu tóc mạnh mẽ trông chàng lại càng lịch lãm, đàn ông. Phần mai cắt ngắn để lộ những đường nét vuông vức. Quý ông vuốt thêm chút keo ngược phần tóc mái là đã trông cực cool ngầu để ra đường rồi.

Chàng mặt tròn bảnh bao với style Undercut ngắn

Chàng trai mặt tròn hợp với kiểu Undercut Pompadour hoặc Undercut Quiff.  Hai kiểu cắt này sẽ giúp cho gương mặt quý ông trở nên cân đối hơn. Pompadour với phần mai và gáy được cắt ngắn, mái vuốt ngược ra sau tạo độ bồng bềnh. Quiff cũng có phần mái vuốt ngược tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác, làm khuôn mặt trông sẽ dài ra hơn.

Tóc Undercut ngắn làm gương mặt tròn thêm hài hòa

Tóc Undercut ngắn làm gương mặt tròn thêm hài hòa

Gương mặt hình Oval

Gương mặt Oval hầu như có thể hợp với tất cả các kiểu tóc. Undercut ngắn dĩ nhiên cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Mặt Oval hợp với hầu hết các kiểu tóc

Mặt Oval hợp với hầu hết các kiểu tóc

Đối với gương mặt này, tóc mái để phủ chán sẽ làm gương mặt trong có phần bầu bĩnh. Hãy vuốt lên để lộ gương mặt sáng sủa và trông sẽ hài hòa hơn nhé.

Gương mặt hình thoi và biến tấu của Undercut ngắn

Chàng có gương mặt hình thoi thương có phần xương gò má rất nổi bât. Trong khi đó trán và cằm có xu hướng hẹp vào hơn. Một kiểu Undercut với phần bên mai không quá sát sẽ hợp với khuôn mặt hình thoi.

Tóc Undercut ngắn cho chàng gương mặt hình thoi

Tóc Undercut ngắn cho chàng gương mặt hình thoi

Với đường nét khuôn mặt rõ ràng thì một phần mái xoăn nhẹ hoặc vuốt lệch một bên sẽ làm quý ông măt hình thoi thêm cuốn hút. Một chút râu quai nón để làm nổi bật chiếc cằm Vline cũng không phải là ý kiến tồi đâu nhé. Quý ông thích nổi bật cũng có thể thử qua một vài màu nhuộm hot trend để thêm cuốn hút.

Gương mặt tam giác ngược

Gương mặt hình tam giác ngược với phần trán hơi bé và dần mở rộng về phía cằm. Hình dạng mặt này khá kén kiểu tóc nhưng chàng hoàn toàn có thể thử qua Undercut ngắn. Để che bớt khuyết điểm chỉ cần làm dày dặn phần mái trước trán. Tuyệt đối không vuốt lên mà chỉ nên trung thành với kiểu mái phủ. Hất nhẹ mái sang một bên để tạo cảm giác hài hòa với khuôn xương hàm rộng cũng là gợi ý không tồi cho chàng.

Undercut ngắn trẻ trung cho quý ông mặt tam giác ngược

Undercut ngắn là kiểu tóc khá dễ tính và hợp được với nhiều loại khuôn mặt. Hãy xác định kỹ hình dạng khuôn mặt mình để lựa chọn được kiểu tóc như ý nhé!