8 phong cách ăn mặc của nam giới mà phụ nữ “dị ứng” (P1)

Nam giới không phải ai cũng là người hiểu biết và có gu ăn mặc “vừa mắt”. Một số bộ quần áo hay phụ kiện là phong cách yêu thích của bạn. Tuy nhiên, có thể nó lại chính là những món đồ khiến bạn trông kém thu hút và mất điểm với nữ giới hơn.

Một số nam giới họ biết cách kết hợp trang phục sao cho thật bắt mắt nhất. Nhưng còn bạn thì sao? Bạn đã từng diện một chiếc áo cổ chữ V xẻ sâu hay một chiếc quần short quá ngắn cho mùa hè nóng bức chưa? Hoặc thậm chí bạn có biết là không nên đi tất với dép?

Dưới đây là danh sách 8 món đồ mà 30Shine khuyên bạn không bao giờ nên mặc. Nếu bạn đang gặp phải bất kì một lỗi nào trong các lỗi sau đây thì vẫn đủ thời gian để bạn dọn dẹp lại tủ quần áo đấy.

Mục lục

Quần short và quần đùi với túi hộp

Quần short và quần đùi chưa bao giờ là một cái nhìn tuyệt vời, nhưng vì lý do nào đó, xu hướng này dường như không chết. Nhưng đặc biệt trong bài viết này, chúng ta đang nhắc đến chiếc quần short với những chiếc túi hộp to ở hai bên. Mục đích bạn mặc chiếc quần này để làm gì? Bạn đang giữ tất cả các món đồ linh tinh ở trong túi? Toàn bộ đĩa nhạc yêu thích? Ví, điện thoại? Hộp thuốc lá? Hay thậm chí những chiếc túi hộp này đang thay thế cho chiếc túi xách của bạn? 

Quần short và quần đùi chưa bao giờ là một cái nhìn tuyệt vời, nhưng vì lý do nào đó, xu hướng này dường như không chết.

Quần short và quần đùi chưa bao giờ là một cái nhìn tuyệt vời, nhưng vì lý do nào đó, xu hướng này dường như không chết

Đừng bao giờ nhìn vào đó và thấy nó tiện lợi. Mặc dù nó có thể đựng được vô số món đồ của bạn. Nhưng điều đó cũng chỉ khiến bạn trở nên xuề xòa trong mắt người đối diện mà thôi. Nếu bạn diện chiếc quần này để đến buổi hẹn hò, thì chắc chắn kết quả mà bạn nhận được sẽ khiến bạn cực kì thất vọng đấy.

Áo cổ V khoét sâu

Không có gì sai đối với áo cổ chữ V. Đây là một món đồ unisex, cả nam giới hay nữ giới đều có thể diện được. Tuy nhiên hãy cực kì thận trọng với kiểu áo này. Nó có thể giúp bạn khoe khéo phần cơ ngực săn chắc. Vậy còn với những người không có một cơ thể đẹp thì sao? Chắc chắn nó sẽ làm bạn mất điểm trước mắt người đối diện đấy. Vì phần cổ áo được khoét khá sâu sẽ khiến phần ngực bị lộ ra và trông không đẹp mắt. Có thể chiếc áo này đã thịnh hành từ nhiều năm trước. Tuy nhiên đến nay thì nó đã không còn là xu hướng nữa.

Nếu bạn đang muốn tạo cho mình một phong cách trẻ trung với quần Jean và áo thun thì hãy tránh xa chiếc áo này ra nhé.

Nếu bạn đang muốn tạo cho mình một phong cách trẻ trung với quần Jean và áo thun thì hãy tránh xa chiếc áo này ra nhé

Nếu bạn đang muốn tạo cho mình một phong cách trẻ trung với quần Jean và áo thun thì hãy tránh xa chiếc áo này ra nhé. Nó không những không mang lại vẻ năng động mà còn khiến bạn trông khá bất lịch sự đấy. Vì vậy hãy chọn cho mình những chiếc áo thun cổ tròn hay cổ tim để khéo léo che khuyết điểm cũng như tạo thiện cảm với người đối diện nữa nhé.

Quần short siêu ngắn hay siêu dài

Quần short ngắn không phải là một xu hướng hiện nay, trừ khi bạn có chân của một vận động viên marathon. Trong trường hợp đó, có vẻ chiếc quần này sẽ phù hợp với bạn. Tuy nhiên chắc chắn có nhiều nữ giới sẽ không thích nam giới diện những chiếc quần ngắn trên đầu gối. Thậm chí nếu chân bạn có nhiều lông thì điều này càng khiến họ mất thiện cảm với bạn hơn mà thôi.

Quần short ngắn không phải là một xu hướng hiện nay, trừ khi bạn có chân của một vận động viên marathon.

Quần short ngắn không phải là một xu hướng hiện nay, trừ khi bạn có chân của một vận động viên marathon

Vậy còn với chiếc quần siêu dài thì sao. Siêu dài ở đây có nghĩa là nó dài qua mắt cá chân của bạn. Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc phụ nữ không thích họ diện quần quá ngắn vậy tại sao chiếc quần này cũng không được? Trong khi chúng vừa dài vừa rộng sẽ khiến bạn thoải mái hơn cũng như che khéo được những khuyết điểm ở đôi chân. Tuy nhiên bạn nên biết rằng, không một người phụ nữ nào thích phong cách luộm thuộm như vậy cả. Thậm chí chiếc quần này còn khiến bạn trông lùn đi chục cm đấy.

Hãy diện quần short ngắn trên đầu gối một chút. Một chiếc quần với độ dài hoàn hảo có thể kết hợp được với nhiều món đồ khác cho ra nhiều phong cách khác nhau. Và điều đó khiến người đối diện nghĩ bạn là một người biết cách ăn mặc đấy.

Áo phông in khẩu hiệu và quảng cáo

Điều này là vô cùng hiển nhiên. Không có người phụ nữ nào muốn hẹn hò với một biển quảng cáo biết đi cả. Tại sao một số người đàn ông lại bỏ tiền để biến họ thành một biển quảng cáo vậy. Tại thời điểm đó, không có bất kì thương hiệu nào trả tiền cho họ cả. Nếu bạn muốn gây chú ý với chiếc áo này thì chắc chắn bạn đã làm sai cách rồi. Nếu không muốn nhận được sự chú ý với những ấn tượng không tốt thì đừng nên mặc những chiếc áo này. Và trong thực tế, nó thực sự có thể làm cho bạn trông mất thẩm mỹ hơn thôi. Điều này thật sự quá lãng phí khi bạn phải bỏ ra một số tiền để sở hữu nó.

Không có người phụ nữ nào muốn hẹn hò với một biển quảng cáo biết đi cả.

Không có người phụ nữ nào muốn hẹn hò với một biển quảng cáo biết đi cả

Nguồn: ties