Năm 2019 muốn có người yêu, đừng mặc những món đồ này

Một lợi thế của tạo hình tốt là thu hút người khác phải. Nếu các chàng muốn sớm có người yêu, hãy bỏ ngay 8 món đồ sau vào danh sách đen, vì phụ nữ ghét chúng.

Tất trắng không hợp với hầu hết trang phục thường ngày

Mục lục

Tất trắng – Chỉ dành cho thể thao

Nhiều đàn ông phá hủy bộ cánh đẹp mắt đơn giản vì đi sai loại tất. Một trong những lỗi thời trang phổ biến nhất là dùng tất trắng phối với trang phục thường ngày. Nó không trông hấp dẫn như bạn tưởng đâu. Tất trắng chẳng ăn nhập gì với bộ đồ thường ngày, trừ khi bạn mặc quần âu trắng. Bí quyết là chỉ nên dùng tất trắng với các bộ đồ thể thao.

Rất khó để kết hợp đẹp tất với sandal

Tất và dép sandal

Đã từng có thời điểm tất kết hợp sandal làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang, nhưng không hẳn phụ nữ thích điều này. Luôn lưu ý, không phải bộ cánh nổi bật nào người mẫu mặc cũng hợp để diện hàng ngày. Rất khó để phối hợp hoàn hảo tất và dép sandal, dù là hè hay đông. Phong cách này có thể khiến bạn trông như vừa bước ra từ tủ trưng bày của viện bảo tàng.

Không nên chọn loại dây chuyền gây ấn tượng xấu

Dây chuyền bạc

Hầu hết nữ giới không thích đàn ông đeo vòng cổ, đặc biệt là những cái trông quá hầm hố. Nếu sợi dây bạn đang đeo khiến người khác có định kiến về bạn, hãy xem xét bỏ nó. Các chàng nên tập trung vào 5 phụ kiện chính: một chiếc đồng hồ đẹp, một cặp kính râm mát mẻ, một đôi khuy măng sét tốt, một chiếc vòng tay hot-trend và một chiếc nhẫn đơn giản. Trừ khi bạn là sao nổi tiếng, rất khó để đi xa hơn 5 phụ kiện trên.

Nam giới cần tránh xa các loại vòng tay này

Vòng tay Viking, vỏ ốc hoặc vòng tay da răng cá mập

Vòng tay là phụ kiện kinh điển để set đồ của chàng phong cách, nổi bật hơn. Nhưng không có nghĩa là nam giới có thể đeo bất kì loại vòng tay nào. Những chiếc vòng kiểu Viking, đính vỏ ốc biển hay vòng tay da với răng cá mập sẽ tự động hạ điểm bạn trong mắt các nàng. Thay vào đó hãy chọn vòng tay chuỗi hạt, vừa sành điệu, vừa có tính phong thủy nếu muốn.

Quần nỉ có thể thời trang nhưng không hoàn toàn thay thế được quần jeans

Quần nỉ không thay thế được quần jeans

Quần nỉ giữ ấm tốt và tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Nhưng việc bạn mặc nó ở nhà và đi làm hoàn toàn khác nhau. Dù có nhiều mẫu quần jogger chất nỉ thời trang, nhưng chúng không thể hoàn toàn thay thế cho quần jeans. Mặc quần nỉ đến buổi hẹn đầu tiên với nàng sẽ tạo cảm giác thiếu chỉn chu. Hãy để dành chiếc quần ấm áp này khi ở nhà, tập thể thao hay một buổi đi chơi thân thiết.

Giày chạy chỉ để đi chạy

Luôn đi giày chạy và giày đi bộ đường dài

Các chàng không thể đánh đồng một đôi giày chạy, chuyên dụng thể thao với một đôi sneaker. Trong mắt phụ nữ kết hợp giày chạy với quần jeans thực sự là thảm họa thời trang. Hãy để những đôi giày làm đúng chức năng của chúng. Với trang phục thường ngày hãy bỏ qua những đôi giày chạy hay đi bộ đường dài.

Hãy chọn thắt lưng và giày đồng màu

Thắt lưng khóa lớn

Trừ khi bạn là cao bồi, hãy bỏ qua những chiếc thắt lưng với mặt khóa lớn. Thắt lưng khóa nhỏ tinh tế và dễ phối đồ hơn. Quy tắc đơn giản cần nhớ khi lên đồ là, chất liệu và màu của thắt lưng luôn tương đồng với chất liệu và màu đôi giày.

Đàn ông chỉ nên đi dép sục trong nhà

Dép sục

Thêm một thứ cần loại bỏ ngay với nam giới đang theo đuổi vẻ ngoài hấp dẫn, đó là dép sục crocs. Không có cách nào để bạn trông thời trang hơn với đôi dép sục cả. Nó thoải mái nên bạn có thể đi ở nhà, quanh vườn, nhưng đừng bao giờ đi nó ra ngoài cùng bộ đồ chỉnh tề.

Ngoài việc tranh những lỗi thời trang cơ bản, một kiểu tóc nam đẹp cũng giúp ngoại hình các chàng quyến rũ hơn. Đến ngay 30Shine cắt tóc để sớm có người yêu.