Bật mí cho chàng 4 kiểu kết hợp quần jeans và T-shirt cực ngầu

Mục lục

T-shirt và jeans là những món đồ cơ bản trong tủ quần áo của cánh mày râu. Chúng rất dễ để kết hợp với nhau, tuy nhiên nhiều khi lại gây ra sự nhàm chán và không có gì mới mẻ. Hơn nữa, nếu bạn không biết cách phối đồ thì sẽ làm cho mình trở nên cẩu thả và luộm thuộm trong mắt người khác. Có rất nhiều cách mix&match dành cho bạn để làm mới bản thân và tạo ra phong cách hoàn toàn khác với 2 item đơn giản này. 30Shine sẽ gợi ý cho bạn 4 cách kết hợp dưới đây để bạn tham khảo và áp dụng nhé.

1. Áo phông trắng +quần jeans +giày da

Quần jeans với áo phông trắng là phong cách cực kỳ giản dị nhưng lại vô cùng cuốn hút, cách phối đồ này rất phù hợp với các chàng trai yêu thích sự đơn giản. Tuy nhiên bạn phải kết hợp chúng làm sao cho thật ăn ý để không gây sự nhàm chán trong mắt người đối diện. Hãy chọn một chiếc áo phông dáng ôm đi cùng quần jeans và kèm theo thắt lưng da để làm điểm nhấn. Thay vì giày thể thao, bạn hãy chọn cho mình một đôi giày da cùng với một chiếc đồng hồ đeo tay, chắc chắn phái đẹp sẽ không thể rời mắt khỏi bạn cho mà xem.

Bật mí cho chàng 4 kiểu kết hợp quần jeans và T-shirt cực ngầu

2. Áo phông sáng màu +quần jeans xám +dép sandals

Đây là một sự kết hợp tuyệt vời cho mùa hè đặc biệt khi bạn muốn đi biển hoặc du lịch gần. Một chiếc áo phông sáng màu (không nhất thiết phải là màu trắng) với một chiếc quần jeans màu xám nhạt cùng với một đôi sandals chất lượng cao (tuỳ vào nơi bạn đến) sẽ khiến cho bạn trông thật phong cách và cực ngầu trong mắt các chị em.

Bật mí cho chàng 4 kiểu kết hợp quần jeans và T-shirt cực ngầu

3. Áo phông xanh đậm +quần jeans cùng màu

Màu xanh đậm của áo phông và quần jean sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo ở bất cứ nơi đâu mà bạn đến như club hoặc đi hẹn hò… Chọn một chiếc áo phông dáng ôm, còn quần jeans thì không nên quá rộng hoặc quá chật, cộng thêm một đôi giày da lộn hoặc giày thể thao màu trắng, thế là bạn đã có một diện mạo vô cùng ấn tượng, vừa trendy lại vừa cuốn hút.

Bật mí cho chàng 4 kiểu kết hợp quần jeans và T-shirt cực ngầu

4. Áo phông đen + quần jeans đen + phụ kiện

Dường như khái niệm lỗi thời chưa bao giờ tồn tại khi chúng ta kết hợp những món đồ đen lại với nhau. Công thức này thoạt nghe có vẻ đơn giản nhưng thực chất bạn cần chọn lựa kỹ càng cả về chất liệu cũng như phong cách mà bạn muốn hướng đến. Áo phông đen kết hợp cùng với quần jeans đen sẽ cho bạn một vẻ ngoài vô cùng nam tính và mạnh mẽ, đi kèm thêm một số phụ kiện như khăn quàng, mũ, hoặc thắt lưng sẽ càng làm bạn thêm nổi bật và không hề bị lạc lõng giữa đám đông.

Bật mí cho chàng 4 kiểu kết hợp quần jeans và T-shirt cực ngầu

Nguồn: Fashionetter

Xem thêm:

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ (Phần 1)

JungKook BTS đã tạo kiểu tóc Middle Part như thế nào trong MV ‘IDOL’

“Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *