5 cách mặc quần short đẹp cho chàng luôn sành điệu

Chỉ với một chiếc quần short, các chàng trai có thể hô biến thành nhiều phong cách khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng 30shine khám phá bí mật này nhé!

Mục lục

Vui chơi ngoài trời

Một chiếc áo dù kết hợp cùng quần short và giày thể thao sẽ mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài năng động, cá tính. Đặc biệt, nếu bạn yêu hoạt động ngoài trời thì bộ cánh này càng thích hợp hơn cả. Với khả năng chống thấm nước cao, áo dù sẽ giúp các bạn vui trọn cuộc chơi.

Mặc quần short đẹp không khó nếu bạn biết cách phối đồ

Mặc quần short đẹp không khó nếu bạn biết cách phối đồ

Bộ đôi áo dù và quần short thích hợp cho các chàng trai tham gia dã ngoại, thể thao,… Vì trang phục thiêng về thoải mái nên các bạn có thể tự do lựa chọn màu sắc để phối. Đừng ngại thử những mẫu áo xanh neon, cam tươi hay quần short sáng màu vì chúng sẽ mang đến nhiều “phản ứng hóa học” khiến bạn bất ngờ đấy.

Hẹn hò tiệc tối

Buổi hẹn hò tối sẽ thêm phần thú vị nếu bạn biết cách phối đồ cùng quần short. Để tăng phần lịch sự, các chàng trai nên mặc quần short cùng áo thun kẻ sọc, áo khoác phi công (bomber jacket). Chính chiếc áo khoác này sẽ giúp bạn có thêm điểm cộng về độ lịch lãm, sang trọng.

Các chàng trai trông sẽ vô cùng lịch lãm với cách kết hợp này.

Các chàng trai trông sẽ vô cùng lịch lãm với cách kết hợp này

Gợi ý trên đây đem đến cho bạn sự trải nghiệm mới với quần short. Tuy nhiên, bộ ba quần short, áo thun, bomber jacker chỉ nên xuất hiện vài lần trong buổi hẹn hò thoải mái của bạn. Đặc biệt với tiết trời nóng bức như ở Việt Nam thì việc mặc quần short là vô cùng tuyệt vời và linh hoạt. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên lạm dụng nó nhé. Nếu thường xuyên sử dụng quần short trong các buổi hẹn, có thể nàng sẽ trừ điểm bạn ở thang điểm lịch sự mất thôi.

Dạo phố cùng bạn bè

Đơn giản nhất để ra ngoài cùng bạn bè là gì? Câu trả lời nằm ở cặp đôi quần short và áo thun. Đây là sự kết hợp tối giản, phổ biến nhưng không hề gây nhàm chán bởi bạn có thể thể hiện chất riêng của mình thông qua màu sắc hay kiểu dáng trang phục.

Quần short, áo thun là bộ đôi quen thuộc của bất kì chàng trai nào.

Quần short, áo thun là bộ đôi quen thuộc của bất kì chàng trai nào.

Để nổi bật, bạn có thể chọn áo, quần theo hai tông màu đối lập. Nếu yêu thích sự đơn giản, bạn có thể diện cả “cây” đen hoặc trắng. Còn với những chàng trai lười chọn quần áo thì một chiếc quần short đen là lựa chọn tuyệt vời để có thể phối cùng bất kì màu áo thun nào khác.

Chiều cao trung bình của nam giới Việt Nam không quá cao, do đó việc kết hợp quần short và áo phông là rất hợp lý. Hai item này sẽ tạo cảm giác cho người mặc cao hơn.

Đi biển

Thêm một công dụng nữa của quần short đó là bạn có thể diện chúng khi đi biển. Với chiếc quần này, bạn có thể mặc để dạo chơi trên bãi cát hay dừng chân tại quán hải sản nào đó ven biển mà vẫn đảm bảo độ lịch sự theo quan niệm người Việt.

Quần short nhiều màu sắc vô cùng thích hợp cho bạn đi biển

Quần short nhiều màu sắc vô cùng thích hợp cho bạn đi biển

Ngoài ra, quần short còn là lớp “ngụy trang” kín đáo của chiếc quần bơi bên trong. Sự tiện dụng này sẽ giúp cho bạn thoải mái vui đùa trên biển mà không thấy ngại ngùng.

Tụ tập đêm cùng hội bạn

Những buổi tiệc bia cùng hội bạn thân là “gia vị” không thể thiếu trong cuộc sống của bất kì chàng trai nào. Với không khí thoải mái, bạn có thể chọn quần short cùng áo thun họa tiết để mặc. Để trông thời trang hơn, các chàng trai nên khoác thêm lớp áo nhẹ bên ngoài. Đây sẽ là điểm nhấn thú vị cho trang phục của bạn.

Trẻ trung và năng động chính là những gì quần short mang lại cho bạn

Trẻ trung và năng động chính là những gì quần short mang lại cho bạn

Ngoài việc chăm chút trang phục, các chàng trai cũng nên đầu tư mái tóc. Một chàng trai sở hữu mái tóc đẹp sẽ tạo thiện cảm nhiều với nữ giới. Chính vì vậy, các chàng trai nên tìm hiểu thêm bí kíp chăm sóc tóc đẹp từ 30shine để có diện mạo chuẩn “soái” ca.