Xu hướng nhuộm tóc màu nâu khói dịp cuối năm 2018

Cộng đồng tóc nam Việt Nam đang chao đảo khi xu hướng nhuộm tóc màu nâu khói lên ngôi. Màu sắc nổi bật này đã khiến khắp các salon tóc của 30Shine lúc nào cũng đông kín người.

Hãy cùng 30Shine điểm qua những màu tóc cực hot của năm 2018. Và giải đáp vì sao nhuộm tóc màu nâu khói lại trở thành trào lưu như thế.

MC Quang Hưng nhuộm tóc màu nâu khói ấn tượng

MC Quang Hưng nhuộm tóc màu nâu khói ấn tượng

1. Những xu hướng màu tóc nam hot nhất 2018

Năm 2018 được cho là năm của sự nổi trội những tông màu khói. Nhuộm tóc màu nâu khói, xám khói được lăng xê rất tích cực. Nam giới sở hữu hai màu tóc khói này đều dễ dàng gây chú ý, tạo sự nổi bật. Đồng thời đây cũng là hai màu tóc làm cho bạn ghi điểm trong mắt phụ nữ. Siêu chất siêu đẹp trai mà vẫn lịch sự. Hai thái cực trái ngược: Chất và lịch sự lại được thể hiện trong một màu tóc. Đó là lý do rất nhiều nam giới đến 30Shine nhuộm tóc màu nâu khói và màu xám khói.

Xu hướng nhuộm tóc màu nâu khói

Xu hướng nhuộm tóc màu nâu khói

Bên cạnh hai màu khói này, chúng ta còn một số màu biến thể từ khói khác. Khói xanh, khói rêu, khói tím, khói bạc. Cùng với nhuộm tóc màu nâu khói thì nam giới cũng rất ưa chuộng những màu này. Mái tóc nổi bật khiến nam giới không thể bị lạc trôi đi đâu được. Đi đến đâu cũng là tâm điểm chú ý của mọi người.

Cùng với trào lưu nhuộm tóc màu nâu khói cực nổi cuối năm 2018. Tóc màu nâu rêu, vàng ánh khói, nâu vàng, vàng ánh rêu… Cũng thu hút không ít sự quan tâm. Đây là những tuýp màu tóc không gây nổi trội quá mức. Thanh lịch, rất phù hợp cho cả người đi học và đi làm. Với người đi học, màu tóc này khiến bạn nam cực kỳ năng động. Với nam giới đã đi làm, màu tóc trên kết hợp với những chiếc sơ mi. Đảm bảo đẹp trai gây ấn tượng tại công ty ngay.

2. Vì sao nhuộm tóc màu nâu khói lại trở thành trào lưu?

Cùng với những màu tóc cực đẹp, nhưng nâu khói vẫn giữ vị trí số 1. Nhuộm tóc màu nâu khói trở thành yêu cầu được nhiều nam giới đến 30Shine lựa chọn.

xu huong nhuom toc mau nau khoi

Xu hướng nhuộm tóc màu nâu khói

Hãy xem ngay những lý do sau đây:

  • Nhuộm tóc màu nâu khói không phải tẩy tóc. Đây chắc chắn là lý do quan trọng nhất khiến nâu khó được ưa thích. Vừa đẹp zai vừa không phải tẩy tóc tổn thương da đầu. Có ai không thích cho được.
  • Nhuộm tóc màu nâu khói vừa đẹp trai vừa thanh lịch. Nam giới sở hữu màu tóc này không chỉ thu hút ánh nhìn từ xung quanh. Nâu khói đã đánh bay quan niệm: Nhuộm tóc là ăn chơi. Nhuộm tóc màu nâu khói cuốn hút, đẹp trai và cho mọi lứa tuổi, dù đi làm hay đi học.
  • Nhuộm tóc màu khói tại 30Shine. Khi đến 30Shine sử dụng dịch vụ nhuộm tóc tại 30Shine, các thợ chuyên nghiệp sẽ nhẹ nhàng giúp bạn sở hữu màu tóc cực chất. Các sản phẩm nhuộm tóc tại 30Shine cũng là những sản phẩm thật. Tóc lên màu nhanh và giữ được lâu do sản phẩm cung cấp dưỡng chất cho tóc.

Đến 30Shine, chắc chắn đẹp trai khi nhuộm tóc màu nâu khói!!! 

Anh em hãy đến ngay 30Shine trải nghiệm thực tế dịch vụ nhuộm tóc màu nâu khói chỉ với 180k. Đừng đợi 1 giây nào nữa, đến ngay đi nào anh bạn!!!