Nhuộm tóc màu nâu khói, BeakHuyn EXO hạ gục trái tim fan nữ

Nhuộm tóc màu nâu khói hot nhất 2018, idol EXO cũng không bỏ qua màu tóc cực chất này. Muốn sở hữu mái tóc màu khói đẹp trai như BeakHuyn hạ gục trái tym trăm ngàn fan nữ, đến ngay 30Shine.

Nổi tiếng với khả năng thay đổi màu tóc như thay áo. Beakhuyn EXO không quên nhuộm tóc màu nâu khói cá tính hot nhất năm nay. Nếu bồ kết màu tóc nổi bật này, ngại gì chạy qua 30Shine nhuộm ngay. Màu tóc xám khói khiến bạn không thể lạc trôi đâu được giữa đám đông.

Mục lục

1. Làm sao để nhuộm tóc nâu khói đẹp như Beakhuyn?

Nhiều người cho rằng nhuộm tóc màu khói khiến nam giới trông già dặn đi. Nhưng thực tế, màu tóc này làm bạn nam có nét cá tính và một chút “dị” thu hút.

Nhuộm tóc màu khói đẹp trai như BeakHuyn EXO

Nhuộm tóc màu khói đẹp trai như BeakHuyn EXO

Màu khói là màu tóc cực thu hút, cá tính. Nhưng chất tóc nam giới Việt đen, cứng thì lại không dễ dàng lên màu. Muốn nhuộm tóc màu khói cá tính, bạn sẽ phải tẩy màu tóc. Điều này giúp xám khói được lên chuẩn nhất và giữ được màu lâu hơn.

Thuốc nhuộm cũng là một yếu tố quyết định màu lên đẹp hay không. Hãy chọn thuốc nhuộm từ những salon uy tín điển hình như 30Shine. Thuốc nhuộm tốt, tay nghề tốt, lo gì không có mái tóc đẹp lung linh.

2. Nhuộm tóc màu khói có ảnh hưởng đến da đầu không?

Câu trả lời là có. Chất tóc người châu Âu mỏng rất dễ nhuộm tóc màu khói. Còn với người Châu Á, chất tóc đen và cứng khi nhuộm khó lên màu. Muốn có màu tóc xám khói đúng chất, bắt buộc phải trải qua bước tẩy tóc. 

Tẩy tóc đồng nghĩa với tóc yếu và da đầu bị tổn thương. Trong quá trình tẩy tóc có thể bị xót và một số bạn rất ngại quá trình này. Để có màu tóc xám khói đẹp thì hy sinh một chút là hoàn toàn xứng đáng phải không?

Nhuộm tóc màu khói tại 30Shine

Nhuộm tóc màu khói tại 30Shine

Tuy nhiên tại 30Shine, việc xót da do tổn thương da đầu đã bị giảm xuống thấp nhất. Thuốc nhuộm chất lượng tốt nhất cùng tay nghề của các Stylist hàng đầu. Nhuộm tóc màu nâu khói lên cực đẹp và giữ màu lâu.

3. Làm sao để giữ màu nhuộm lâu nhất?

Để việc nhuộm tóc màu nâu khói được thành công và giữ được lâu nhất không bay màu. Có một số lưu ý cho bạn nam:

Nhuộm tóc màu khói lâu bay màu ở 30Shine

Hãy chọn dầu gội và dầu xả phù hợp. Tránh xa những dầu gội có tính tẩy tóc cao như bạc hà. Tóc nhuộm cần những loại dầu gội dầu xả cung cấp dưỡng chất để nuôi tóc mềm mượt và khỏe hơn.

Tránh xa nhiệt độ quá cao. Có hai nguồn nhiệt đội cao không tốt cho tóc nhuộm rất quen thuộc: ánh nắng mặt trời máy sấy. Nhiệt cao dễ làm tóc chúng ta bay màu và cả quá trình nhuộm tóc xám khói sẽ vô ích.

Nhuộm tóc màu nâu khói rất kỳ công, việc bảo vệ màu tóc lâu bay cũng vậy. Nhưng độ hót của kiểu tóc này vẫn không hệ tụt giảm. giống như BeakHuyn, nhuộm tóc màu khói quá cá tính và nổi bật giữa đám đông.

Nhuộm tóc màu khói không hổ là hot trend năm 2018, dù có cầu kỳ đến đâu cũng không thể đánh bật sức nóng của kiểu tóc này? Đến ngay 30Shine nhuộm tóc màu khói siêu đẹp trai như Beakhuyn EXO.