Nhuộm tóc màu khói, giúp Kiều Minh Tuấn “vịt hoá thiên nga” như thế nào?

Nhuộm tóc màu khói không còn mới mẻ gì với với giới showbiz. Các nam thần nhuộm màu tóc này cũng rất đẹp. Nhưng Kiều Minh Tuấn mới là trường hợp lột xác ngoạn mục nhất.

Kiều Minh Tuấn từng có ngoại hình “xù xì”

Trước đây, Kiều Minh Tuấn được biết đến nhiều hơn với chuyện tình đẹp với Cát Phượng. Không sở hữu một gương mặt trẻ trung, soái ca như những chàng trai showbiz Việt khác, anh chàng này không để lại nhiều dấu ấn không lòng khán giả. Thậm chí có thể nói, nhan sắc Kiều Minh Tuấn có đôi chút “kém” hơn so với những diễn viên khác. Anh có khuôn mặt khá già dặn, làn da ngăm đen và khuôn mồm rộng. Những điểm này tạo cho anh vẻ ngoài xù xì. Anh không giống bất cứ hình tượng soái ca nào mà giới trẻ đang hướng tới.

Kiều Minh Tuấn từng có ngoại hình “xù xì”

Kiều Minh Tuấn từng có ngoại hình “xù xì”

Nhưng là người hoạt động nghệ thuật, Kiều Minh Tuấn cũng không ngừng thay đổi bản thân hàng ngày. Khi hot trend nhuộm màu tóc khói tràn vào Việt Nam, nam diễn viên Em chưa 18 cũng nhanh chóng cập nhật. Những tưởng màu tóc này sẽ chẳng thể nào phù hợp với làn da tối màu của anh. Nhưng kết quả lại khiến cho nhiều người “há hốc mồm”. Có thể nói đây là màu tóc giúp anh chàng “vịt hoá thiên nga” đầy ngoạn mục.

Nhuộm tóc màu khói, Kiều Minh Tuấn lột xác hoàn toàn

Thật bất ngờ khi một người không có ngoại hình nổi bật lại hợp với hot trend này đến thế. Thậm chí bất chấp nước da ngăm đen, nam diễn viên còn liều lĩnh chọn màu tóc sáng. Đây là điều mà các anh chàng da không trắng thường rất e ngại. Tuy nhiên, nam diễn viên Em chưa 18 đã phá vỡ mọi quy luật.

Nhuộm tóc màu khói, Kiều Minh Tuấn lột xác hoàn toàn

Nhuộm tóc màu khói, Kiều Minh Tuấn lột xác hoàn toàn

Màu khói mà nam diễn viên chọn là màu khói sáng. Thật đặc biệt, màu tóc này lại giúp cho làn da của nam diễn viên sáng lên. Điều này giúp cho anh trông trẻ ra hơn rất nhiều.

Kết hợp với nhuộm tóc màu khói, Kiều Minh Tuấn chọn kiểu tóc Side Part. Đây cũng là kiểu tóc hit hot đang được ưa chuộng hiện nay. Phần tóc mái được nam diễn viên vuốt cao. Việc này càng giúp cho khuôn mặt của anh sáng hơn. Mái tóc được uốn phồng giúp cho nam diễn viên có chút lãng tử hơn. Tất cả những yếu tố này kết hợp đã giúp cho Kiều Minh Tuấn thay đổi diện mạo hoàn toàn.

Trong phim Em chưa 18, mặc dù hoá thân vào nhân vật lầy lội có tính cách hài hước. Nhưng với ngoại hình mới, nam diễn viên vẫn hoàn toàn chinh phục được nhiều khán giả nữ.

Có thể thấy “không có người đàn ông xấu, chỉ có người đàn ông không biết làm đẹp”. Bạn đã thấy được cách Kiều Minh Tuấn lột xác ngoạn mục như thế nào chưa? Vậy còn bạn thì sao? Hãy đến ngay với 30Shine để tút lại vẻ đẹp trai!