Uốn tóc chuẩn Oppa Hàn Quốc, đón Tết đẹp trai đầy lãng tử

Năm nay là năm lên ngôi của các kiểu tóc nam Hàn Quốc. Tết đến rồi và nó vẫn chưa có dấu nhiệu hạ nhiệt. Vậy thì nhanh chóng đi uốn tóc để bắt ngay hot trend này đón xuân mới đậm chất Oppa ngay đi thôi.

uốn tóc

Mục lục

2018 – năm bùng nổ của tóc nam Hàn Quốc

Cách đây vài năm, các kiểu tóc nam ngắn gọn, nam tính được các anh em ưa chuộng. Nhưng khoảng 1-2 năm đây, xu hướng tóc đã thay đổi theo chiều hướng ngược lại. Các chàng trai lại trở nên phát cuồng với những kiểu tóc nhẹ nhàng, bay bổng. Những kiểu tóc này có thể có nguồn gốc lâu đời và xuất phát từ châu Âu. Nhưng những kiểu tóc này đều bắt đầu trào lưu từ Hàn Quốc trong những năm gần đây. Bởi vậy, năm 2018 có thể coi là năm mà các kiểu tóc nam Hàn Quốc lên ngôi.

Uốn tóc tạo kiểu các kiểu tóc Hàn Quốc hit hot

Layer xoăn

uốn tóc

Layer xoăn là kiểu tóc được nhiều chàng trai trẻ hoặc tuổi teen ưa thích. Đơn giản vì nó đem lại sự trẻ trung. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nó không phù hợp với những chàng trai chín chắn. Nhiều người muốn “che giấu” độ tuổi thật của mình nên cũng chọn Layer.

Phần tóc mái để đạt được độ xoăn sóng tự nhiên cần tay nghề uốn cao. Nếu không, tóc rất dễ bị xù hoặc xoăn mì tôm. Bởi vậy cần chọn thợ tóc giỏi nếu như bạn không muốn “mất Tết”. Phần tóc xoăn sóng đem đến cho bạn vẻ lãng tử. Thậm chí với những bạn có khuôn mặt tròn còn đem đến vẻ “ngây ngô”.

Uốn tóc Side Part vuốt rủ

uốn tóc

Nói về độ lãng mạn, Side Part đứng thứ 2 thì không kiểu tóc nam Hàn Quốc nào đứng thứ nhất. Để sở hữu kiểu tóc này, bạn cần phải uốn tóc khá cầu kỳ. Phần chân tóc được uốn phồng để tạo độ bồng bềnh cho tóc. Phần ngọn được uốn cong hơi “vểnh” ra ngoài để tạo độ bay bổng. Nghe thì có vẻ kiểu cách nhưng uốn tóc sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều với mái tóc này.

Nếu phần tóc mái không bồng bềnh bạn sẽ không có được kiểu Side Part hoàn hảo. Do vậy, nhiều người thường xuyên phải dùng máy sấy và sáp vuốt tạo kiểu khá mất thời gian. Nhưng sau khi uốn tóc, bạn chỉ cần dùng tay vuốt vuốt là tóc tự động vào nếp. Như vậy chỉ cần 10 giây mỗi sáng là bạn đã sở hữu mái tóc chuẩn Oppa này rồi. Đảm bảo Tết này bạn sẽ sở hữu vẻ ngọt ngào, ấm áp. Nhưng đồng thời cũng rất lãng du, phiêu bồng.

Uốn tóc Side Part vuốt cao

uốn tóc

Cùng là Side Part nhưng mỗi dáng vuốt lại đem lại một phong cách khác nhau. Nếu vuốt rủ đem đến vẻ lãng mạn thì vuốt cao lại đem đến sự lịch lãm, sang trọng. Phần tóc mái sẽ không vuốt rủ xuống dưới trán, thay vào đó sẽ được vuốt cao lên.

Thông thường đê vuốt được phần mái này khá tốn thời gian sấy và thậm chí là dùng máy uốn. Thêm vào đó khá tốn gôm và sáp. Nhưng chỉ cần một thủ thuật nhỏ là uốn tóc, bạn vẫn sẽ sở hữu mái tóc đẳng cấp này mà chẳng tốn thời gian.

Nếu bạn thích sự đơn giản, hãy chọn uốn phồng. Mỗi lần ra ngoài chỉ cần 1 chút sáp ra tay và vuốt vuốt. 5 giây sau bạn đã sở hữu mái tóc đầy lịch lãm rồi.

Nếu muốn sang trọng nhưng vẫn vương vấn chút lãng tử, hãy chọn xoăn sóng. Với kiểu uốn này thậm chí bạn không cần vuốt sáp. Nếu bạn muốn cố định tóc cả ngày dài chúc Tết thì xịt một chút gôm là đã đẹp trai.

Comma Hair

uốn tóc

Xuất hiện từ những thập niên trước, Middle Part tưởng chừng đã rơi vào quên lãng, nhưng nó đã có cú “bật” ngược trở lại đầy xuất thần. Middle Part là kiểu tóc rẽ ngôi theo tỷ lệ 5/5 hoặc 4/6. Phần tóc mái bạn được uốn chữ “C” đầy sành điệu.

Để tự tạo phần tóc mái này bạn cần dùng máy uốn. Sau đó sấy lại bằng lược tròn. Cuối cùng phải vuốt sáp và gôm cố định. Nhưng đôi khi tóc vẫn bị bung ra vì vận động và di chuyển nhiều.

Nhưng chỉ cần bạn uốn tóc một cách nhẹ nhàng thôi đã có ngay mái tóc chuẩn Oppa Hàn Quốc này rồi. Sẽ không cần phải ngồi thật lâu trước gương để tạo kiểu tóc nữa. Mỗi sáng chỉ cần dùng tay vuốt tóc theo nếp uốn là sẽ đẹp trai ngay tức khắc. Tết này, đám bạn cũ sẽ “lác mắt” với bạn vì kiểu tóc high fashion này đấy!

Bạn đã thấy sự hấp dẫn của những kiểu tóc đến từ xứ sở Kim Chi này chưa? Nếu rồi thì Tết này nhất định phải đi uốn tóc để đẹp trai đầy lãng tử đấy nhé! Đến ngay 30Shine để có thể uốn tóc thật đẹp, đón năm mới thật bảnh!