Diện ngay tóc nam Hàn Quốc đón tết đầy lãng tử

Những ngày cận kề đón tết mọi người đều náo nức thay đổi bản thân để cầu mong năm mới bình an và may mắn. Tuy nhiên, với 30shine tết là phải đẹp, phải “chảnh”. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các chàng kiểu tóc nam Hàn Quốc lãng tử để đón tết.

Tóc nam Hàn Quốc đón tết đầy lãng tử

Tóc nam Hàn Quốc đón tết đầy lãng tử

Khi nói đến xu hướng hay phong cách tóc cho nam giới thì mỗi người đều phù hợp với các style khác nhau. Là người Châu Á nên các chàng trai Việt phù hợp với kiểu tóc nam Hàn Quốc. Bởi khuôn mặt và kết cấu hay làn da đều có xu hướng giống nhau.

Mục lục

Kiểu tóc nam Hàn Quốc ngắn

Kiểu tóc nam Hàn Quốc ngắn

Kiểu tóc nam Hàn Quốc ngắn

Đây là một kiểu tóc cực kỳ đơn giản cho các chàng trai. Tuy nhiên đừng nghĩ đơn giản mà không “sang” nhé các chàng. Kiểu tóc nam này giúp các chàng trai toát lên vẻ lịch lãm và lãng tử. Kiểu tóc nam Hàn Quốc này cực kỳ phù hợp với những cuộc họp hay bữa tiệc cuối năm. Tết đến rồi các công ty luôn có những buổi party cuối năm, hoặc những bữa gặp gỡ bạn bè người thân đầu năm. Kiểu đầu này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những anh chàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng đơn giản. 30shine khuyên các chàng nên “thủ” sẵn những lọ gel để tạo kiểu tóc ưng ý hơn nhé.

Kiểu tóc Dandy Fringe-up trung bình

Kiểu tóc Dandy Fringe-up trung bình

Kiểu tóc Dandy Fringe-up trung bình

Phong cách tóc nam Hàn Quốc này có phần hai bên và lưng ngắn hơn so với phần tóc mái. Bởi tóc mái được để dày và dài để tạo nên điểm nhấn và vẻ nhìn “bảnh bao” cho các chàng. Phần tóc mái được uốn nhẹ để tăng thêm độ dày và tự nhiên của mái tóc. Bên cạnh đó, Dandy ở đây chỉ các chàng trai cực kỳ yêu thích vẻ ngoài đẹp trai. Vì vậy các chàng còn ngại gì mà không thử kiểu tóc này để đẹp trai như tên của nó? Đến ngay 30shine để sở hữu ngay kiểu tóc nam đẹp này nhé.

Tóc nam Hàn Quốc cắt hai khối

Tóc nam Hàn Quốc cắt hai khối

Tóc nam Hàn Quốc cắt hai khối

Phong cách này đặc biệt rất nhiều chàng trai trẻ ở Hàn Quốc cũng như Việt Nam đều yêu thích. Bởi sự trẻ trung, năng động và có chút gì đó mang tính chất “playboy”. Điều tuyệt vời nhất với kiểu tóc nam đẹp này là bạn có thể sáng tạo các kiểu tóc mà mình thích. Giữ cho rìa thẳng hoặc uốn lên để tạo ra phong cách riêng cho bản thân.

Kiểu tóc rẽ ngôi

Kiểu tóc rẽ ngôi

Kiểu tóc rẽ ngôi

Phong cách rẽ ngôi rất được yêu thích bởi các chàng trai. Nếu bạn đã xem nhiều bộ phim Hàn Quốc thì chắc hẳn rất ấn tượng bởi kiểu tóc này. Tóc nam Hàn Quốc rẽ ngôi thể hiện phong cách nhã nhặn, thư sinh. Thêm một điều nữa là kiểu tóc nam này rất được các cô gái chú ý. Nếu bạn muốn tết này có “gấu” hay được các cô gái chú ý hơn thì phải thử ngay kiểu tóc này nhé.

Tóc nam Hàn Quốc – phong cách tóc dài

Tóc nam Hàn Quốc – phong cách tóc dài

Tóc nam Hàn Quốc – phong cách tóc dài

Đối với hầu hết các chàng trai thì tóc dài là mái tóc mơ ước. Bởi nam giới có thể tha hồ lựa chọn kiểu tóc mà mình yêu thích. Kiểu tóc nam dài này trông giống như nhân vật trong truyện anime vậy.  Với mái tóc dài được uốn nhẹ nhàng một bên, nửa còn lại được duỗi thẳng. Kiểu đầu này sẽ đặc biệt phù hợp với những chàng trai mặt dài và sở hữu làn da trắng. Tết này diện kiểu tóc này kết hợp với nhuộm màu khói đảm bảo bạn sẽ trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn.

Hi vọng những kiểu tóc nam Hàn Quốc sẽ phù hợp với phong cách của bạn. Đến ngay 30shine để tết này được đẹp trai hơn nhé.

Nguồn: Bellatory