Keanu Reeves – tài tử “John Wick” cùng các kiểu tóc nam gắn liền tên tuổi

Keanu Reeves không những là một tài tử Hollywood sở hữu sự nghiệp lẫy lừng. Mà còn được mệnh danh là “người đàn ông tử tế nhất hành tinh” được tất cả mọi người yêu mến. Trong bài viết này, hãy cùng 30Shine điểm qua những kiểu tóc nam gắn liền tên tuổi của “con sói cô độc” Keanu Reeves nhé.

Keanu Reeves trong bộ phim đình đám "John Wick"

Keanu Reeves trong bộ phim đình đám “John Wick”

Keanu Reeves được biết đến là ngôi sao hạng A chuyên phim hành động của Hollywood. Tài tử cũng đã góp mặt trong rất nhiều siêu phẩm điện ảnh kinh điển như The Matrix, Constantine, John Wick… Bất cứ bộ phim nào có sự tham gia của Keanu Reeves cũng đều trở thành bom tấn và tạo ra những cơn sốt phòng vé. Hiếm có một minh tinh màn bạc nào vừa tài năng lại vừa giản dị như Keanu. Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ, nhưng Keanu Reeves lại không chọn cho mình lối sống giàu sang xa hoa. Trái lại tài tử sinh năm 1964 khá coi nhẹ chuyện tiền bạc. Và luôn cố gắng giúp đỡ người khác bằng tất cả những gì mình có.

Mục lục

Buzz Cut

Là ngôi sao hành động từng hoá thân vào rất nhiều vai diễn như sĩ quan cảnh cát, quân nhân… Chính vì vậy mà Keanu Reeves cũng đã quá quen thuộc với Buzz Cut. Đây là một cách vuốt tóc nam ngắn đơn giản và không đòi hỏi quá nhiều thời gian để chăm sóc. Buzz Cut khá linh hoạt và phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau. Vì là kiểu tóc có nguồn gốc từ quân đội, vậy nên Buzz Cut sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài mạnh mẽ và đầy nam tính.

Buzz Cut

Buzz Cut

Messy Hair

Dù cho để tóc ngắn hay dài thì Keanu Reeves vẫn luôn thích đánh rối mái tóc của mình. Những lọn tóc lộn xộn không vào nếp có vẻ rất hợp với tính cách của Keanu. Ngày nay, tóc rối cũng rất được giới trẻ ưa thích. Bởi trông nó khá giống với những kiểu tóc nam Hàn Quốc hiện đại và thời thượng. Nhưng hãy chú ý không nên lạm dụng việc đánh rối quá nhiều. Nếu không trông tóc bạn sẽ bù xù như vừa mới ngủ dậy và sẽ chẳng hề đẹp một tý nào đâu.

Những lọn tóc lộn xộn không vào nếp có vẻ rất phù hợp với tính cách của Keanu Reeves

Những lọn tóc lộn xộn không vào nếp có vẻ rất phù hợp với tính cách của Keanu Reeves

Kiểu tóc nam Slick Back

Chính vì thường xuyên xuất hiện với những kiểu tóc rối. Vậy nên khi thấy Keanu Reeves cùng kiểu Slick Back chải chuốt bóng bẩy, đậm chất quý ông này chắc hẳn nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ. Đặc trưng của kiểu đầu này là toàn bộ tóc sẽ được vuốt gọn gàng ngược ra sau. Đồng thời kết hợp thêm cùng với các sản phẩm như pomade như Reuzel bạc, Reuzel đỏ, Reuzel Clay Matte Pomade,… để giữ tóc vào nếp. Lịch lãm, đẳng cấp, có một chút cổ điển xen lẫn hiện đại, đó là những gì dùng để nói về Slick Back.

Kiểu tóc nam Slick Back

Kiểu tóc nam Slick Back

Shaggy

Shaggy là kiểu tóc nam yêu thích của Keanu Reeves từ khi còn là một cậu bé tuổi teen. Có thể thấy ngay từ khi còn trẻ, Keanu đã rất phù hợp với mái tóc dài lãng tử ôm sát khuôn mặt. Thậm chí cho đến tận bây giờ, ngôi sao này vẫn luôn trung thành với mái tóc ngang vai quyến rũ không ai bằng.

Shaggy là kiểu tóc nam yêu thích của Keanu Reeves từ khi còn là một cậu bé tuổi teen

Shaggy là kiểu tóc nam yêu thích của Keanu Reeves từ khi còn là một cậu bé tuổi teen

Kiểu tóc nam Middle Part

Cho dù đã đóng bao nhiêu bộ phim và thay đổi biết bao nhiêu kiểu tóc thì Middle Part vẫn luôn là mái tóc ruột của Keanu Reeves. Đây là kiểu tóc nam khiến người ta liên tưởng nhiều nhất đến Keanu. Tài tử nổi tiếng khá “lười” thay đổi kiểu tóc. Và Middle Part chính là kiểu đầu đi theo Keanu phần lớn thời gian trong sự nghiệp của mình.

Middle Part vẫn luôn là mái tóc ruột của Keanu Reeves

Middle Part vẫn luôn là mái tóc ruột của Keanu Reeves

Thi thoảng Keanu Reeves không để ngôi giữa nữa mà sẽ sẽ hất ngược lên, hoặc để ngôi chéo theo kiểu Side Part. Nhưng cũng chỉ được một thời gian ngắn rồi lại quay về với mái tóc cũ quen thuộc.

Là một người giản dị, sống đơn giản. Vậy nên cũng dễ hiểu khi Keanu Reeves không quá quan tâm đến ngoại hình và những kiểu vuốt tóc nam đẹp. Những kiểu tóc của Keanu tuy đơn giản nhưng cũng không đến nỗi làm cho các fan phải thất vọng. Còn bạn, trong lúc chờ đón “John Wick: Chapter 3”, tại sao không đến 30Shine và tạo cho mình những kiểu đầu đẹp như tài tử Hollywood này?

Nguồn:  Men Hairstylist