Đi tìm kiểu tóc nam tôn lên phong cách đàn ông Việt (P1)

Đàn ông trên Thế Giới luôn có những kiểu tóc nam dành riêng cho mình. Những xu hướng tóc này sẽ tạo nên phong cách và tôn lên vẻ đẹp của người đàn ông. Đàn ông Việt cũng có những mái tóc riêng đại diện cho sức hút của họ. Cùng 30shine đi tìm kiểu tóc  tôn lên phong cách đàn ông Việt.

Các kiểu tóc nam cho đàn ông Việt

Nam giới Việt có cái nhìn về thời trang tóc khác với đàn ông phương Tây. Họ có đặc điểm về vẻ bề ngoài và thời trang riêng biệt. Thời trang tóc cũng có vai trò kết hợp hài hòa với cá tính riêng biệt đó. Những mái tóc đại diện cho đàn ông Việt cũng là dành chung cho đàn ông Châu Á.

Sức hút của những mái tóc cho đàn ông Việt nằm ở việc giao thoa giữa mái tóc cổ điển và chấm phá nét hiện đại. Bạn yêu thích phong cách của những ngôi sao phương Tây và nét quyến rũ của các thần tượng Châu Á ? Đừng lo, xu hướng tóc sẽ biết cách kết hợp ấn tượng. Đàn ông Việt có thể sở hữu những mái tóc phù hợp với gương mặt và vóc dáng của mình. Hơn nữa, mái tóc này còn là sự phối hợp giữa thời trang Á – Âu phá cách.

Mục lục

Tại sao đàn ông Việt cần có kiểu tóc riêng?

Đàn ông Việt có đặc điểm mái tóc khác biệt. Mái tóc này làm tôn lên đường nét khuôn mặt cũng như cá tính của họ. Nam giới Việt có khuôn mặt hơi nhỏ và không góc cạnh như nam giới phương Tây. Họ cũng không sở hữu chiếc mũi cao và đôi mắt sâu cuốn hút như nam giới phương Tây.  Đặc điểm tóc của đàn ông Việt cũng khác biệt. Tóc mọc hướng ra ngoài, không ôm sát da đầu. Cấu trúc sợi tóc của đàn ông Việt khá thẳng.

Vì đặc điểm này mà nam giới Việt cần có kiểu tóc dành riêng cho mình. Một kiểu tóc vừa phù hợp vừa làm nổi bật vẻ đẹp na tính, mạnh mẽ của nam giới Việt.

1. Tóc nam Side Part vuốt dựng Tóc nam mái chéo lịch lãm

Tóc nam mái chéo lịch lãmĐây là mái tóc thịnh hành cho đàn ông Châu Á cũng như đàn ông Việt. Mái tóc chéo này giúp tôn lên đường nét khuôn mặt cho đàn ông. Trên khắp các diễn đàn, tóc mái chéo luôn được đàn ông Việt ưu tiên. Với vẻ ngoài hiền lành, dễ thương, tóc mái chéo đã làm tốt vai trò của mình. Không những đẹp mà tóc mái chéo còn dễ tạo kiểu. Bạn có thể thỏa sức phá cách với phần mái chéo thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ nhàng.

Tóc mái chéo nổi bật với các kiểu tóc nam hàn quốc vô cùng cuốn hút. Đàn ông Việt đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng để làm mới phong cách của mình. Năm 2019, đừng bỏ lỡ các phong cách tóc mái chéo.

2. Tóc Quiff nam tính

Tóc nam quiff mạnh mẽ

Tóc nam quiff mạnh mẽ

Tiếp tục là kiểu tóc đẹp cho đàn ông Việt. Với mái tóc có độ dày vừa phải tạo sự thanh thoát cho khuôn mặt. Hai bên tóc hơi dài và đuôi tóc được tạo kiểu cầu kỳ. Một chút phóng khoáng, nam tính và bụi bặm được thể hiện qua mái tóc này. Với một chút gel, bạn có thể thỏa sức tạo kiểu với việc vuốt ngang hoặc vuốt ngược ra sau.

Với phần mái bồng bềnh tự nhiên, bạn sẽ cực kỳ thu hút và ấn tượng. Đây là kiểu tóc hoàn hảo cho đàn ông Việt.

Đây là những kiểu tóc nam đẹp 2019 mà nam giới Việt không thể bỏ qua. Còn nhiều kiểu tóc nữa mà 30shine sẽ giới thiệu trong các bài viết sau. Đừng quên cập nhật 30shine để đón chờ những xu hướng tóc đẹp nhé !