Tuyệt chiêu nâng cấp tủ đồ nam không cần tốn nhiều tiền

Rất nhiều nam giới muốn sở hữu tủ đồ phong phú và thời trang, nhưng chi phí lại là vấn đề lớn. 30Shine sẽ bật mí cách giúp các chàng lên đời tủ quần áo miễn lo viêm màng túi.

Mỗi khi giao mùa, các chàng lại phải đau đầu vì việc mua mới, bổ sung tủ quần áo. Đó là chưa kể đến chuyện xu hướng nào đang “sốt”, bộ đồ này phải đi với phụ kiện gì, đi dự tiệc thì lên đồ thế nào… Dưới đây là 4 bước đơn giản, 30Shine tin rằng sẽ giúp bạn tổ chức lại tủ đồ tuyệt vời trong ngân sách cho phép:

Mục lục

Vạch ra ngân sách cho đủ đồ

5% là con số hợp lý cho cả tủ đồ và tài chính của bạn

Điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến là bạn phải tiêu bao nhiêu cho tủ đồ mới. Rồi nghĩ chính xác là bạn nên tiêu bao nhiêu? Tất cả phụ thuộc vào 2 điều: Bạn đã tiết kiệm bao tiền cho quần áo và ngân sách của bạn. Theo các chuyên gia tài chính, các chàng nên dành khoảng 5% thu nhập mỗi tháng cho trang phục.

Điều này sẽ giúp các khoản chi mua sắm quần áo trong tầm kiểm soát. Ví dụ, thu nhập của bạn là 10 triệu đồng/tháng, bạn có thể dành 500.000 đồng cho thời trang. Luôn ghi nhớ, mỗi người có tình trạng tài chính khác nhau. Nam giới nên biết cách quản lý tài chính của mình. 5% là giới hạn tốt tránh cho việc sa đà vào mua sắm.

Đánh giá những gì đang có

Trước khi mua món đồ mới, các chàng nên xem xét lại tủ đồ và đánh giá những món đang có. Nếu quần áo còn cực kỳ hợp thời và bạn sẽ không bao giờ mặc hoặc mặc lại, hãy cho nó cho người cần. Kiểm tra lại tủ quần áo rất quan trọng. Nó tránh cho bạn mua lại một món vốn dĩ đã có. Đồng thời, các chàng sẽ biết phong cách chung hiện tại trong tủ đồ của mình là gì. Nếu mua một cái áo quá khác biệt, bạn sẽ phải mua thêm phụ kiện để phối với cái áo đó.

Xem xét lại đồ cũ trước khi mua đồ mới

Bỏ qua thời trang và sống đúng phong cách bản thân

Nhiều nam giới dễ dàng lung lay trước các xu hướng thời trang. Đáng tiếc, bộ đồ hôm nay có thể thời thượng nhưng sang tuần thì không. Nghĩa là, khi mua sắm bạn nên quan tâm hơn đến cá tính và hình dạng cơ thể bạn. Những bộ trang phục tuyệt vời nhất nên vừa vặn với cơ thể người mặc, chứ không cần chạy đua với thời trang.

Khoản tiền nam giới bỏ ra sẽ giá trị hơn khi bạn mua thứ đúng với phong cách của mình. Hãy nghĩ xem kiểu dáng, chất liệu, màu sắc quần áo nào mà bạn diện đẹp nhất. Một khi đã rõ ràng, việc mua sắm tủ đồ mới sẽ bớt đau đầu hơn nhiều. Nhưng các chàng hoàn toàn có thể du di ngân sách chút ít để mua món đồ khiến bản thân nổi bật. Tất nhiên, trước đó đàn ông cần biết đôi chút về cách phối đồ.

Đầu tư an toàn vào trang phục kinh điển

Các trang phục kinh điển vừa dễ phối đồ, vừa đẹp mắt

Chả riêng gì khi có những món đồ mãi mà không lỗi thời. Mua sắm không tốn kém có nghĩa là bạn sẽ thường xuyên xem xét các trang phục kinh điển. Chúng đã đứng vững với thời gian nên hoàn toàn đem đến cho bạn một tủ đồ tuyệt với. Các trang phục cổ điển áo blazer, áo jacket, quần âu, quần jeans… là những mảnh ghép đơn giản để xây dựng phong cách hoàn hảo.

Thực tế, những món đồ kiểu này rất linh hoạt trong phối đồ, từ công sở đến bàn tiệc. Bạn sẽ không phải hối hận nếu chi thêm chút để mua đồ chất lượng. Thêm nữa, chúng phù hợp với hầu hết nam. Nếu bạn đinh mua một món thời trang, đảm bảo nó phối tốt với tủ đồ kinh điển. Khi đó bộ trang phục của bạn sẽ tinh tế hơn nhiều.

Không chỉ phong cách trang phục, sở hữu kiểu tóc đẹp không cần quá tốn kém cũng được rất nhiều đàn ông quan tâm. 30Shine có combo Shine 7 bước trọn bộ từ chăm sóc da đến tạo kiểu tóc. Chỉ với 100.000 đồng, các chàng sẽ được thư giãn và đẹp trai tỏa sáng.

Nguồn: Cheat Sheet