Chọn áo len thu-đông vừa ấm, vừa chất

Thời tiết giao mùa giữa nóng và lạnh luôn là thời điểm yêu thích của các cô nàng. Vì với tiết trời này họ có thể dễ dàng thể hiện được phong cách thời trang của mình. Các chàng trai thì sao, bạn đã chọn cho mình được những item để cho các nàng chứng tỏ khiế thời trang tuyệt đỉnh của mình chưa? Cùng 30Shine lựa chọn nhé.

Mục lục

Áo len mỏng cổ tròn

Đó chắc chắn là một chiếc áo không thể thiếu trong tủ quần áo của phái mạnh. Bởi vì nó giản dị, dễ phối đồ và có thể có nhiều màu sắc để lựa chọn. Bạn có thể kết hợp chúng với áo sơ – mi, áo phông, blazer hay thậm chí là chỉ diện một mình nó. Bất kỳ sự kết hợp nào, nó vẫn rất thời trang. Chính vì tính ứng dụng cao như vậy, nó luôn là mẫu áo thu đông được nhiều chàng trai ưa thích.

Áo len mỏng cổ tròn - Chiếc áo không thể thiếu

Áo len mỏng cổ tròn – Chiếc áo không thể thiếu

Đối với tiết trời thu ở Việt Nam, chiếc áo này lại càng trở nên vô cùng hợp lý. Nó không quá nắng cho ban ngày có nắng, nó cũng không quá mỏng khi buổi tối gió về.

Áo len dày

Đây có lẽ là chiếc áo đồ sộ nhất trong tủ quần áo mùa đông của phái mạnh. Với hình thức bó sát, kết cấu bởi những sợi vải dày và to, nó luôn đảm bảo sự ấm áp cho bạn vượt qua cái lạnh khắc nghiệt. Có thể bạn nghĩ chiếc áo này thật gồ ghề và khó kết hợp quần áo? Nhưng không, hãy đơn giản hóa nó bằng cách mặc cùng quần bò và đôi giày da tối màu.

Áo len dày ấm áp - Ấm áp và thời thượng

Áo len dày ấm áp – Ấm áp và thời thượng

Ngoài ra, việc kết hợp chiếc áo này với các loại áo khoác như bomber, áo dạ dáng dài, áo phao,…cũng rất dễ dàng. Bởi bản thân chiếc áo này đã rất đơn giản, do đó cho dù kết hợp với bất cứ item nào bạn cũng sẽ không bị rơi vào tình trạng “lệch sóng”.

Với những ngày ấm áp hơn nhưng vẫn quá rét để mặc một chiếc áo thun thì việc lựa chọn một chiếc áo len giày xuống phố là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Nó vẫn giúp bạn giữ ấm, tạo được phong cách cho bạn.

Áo len mỏng cổ cuộn

Đối với những chàng trai có phần cổ họng không tốt và luôn cần phải giữ ấm vào mùa đông thì họ sẽ không bao giờ thiếu chiếc áo này trong tủ. Với tính năng bó sát và co giãn, nó sẽ giúp bạn giữ ấm phần cổ hơn bất kỳ chiếc khăn nào mà vẫn thoải mái. Chiếc áo này cũng đảm bảo được tính thời trang cho người mặc. Như vậy, chỉ với một chiếc áo mà bạn vừa đảm bảo được sức khỏe mà lại rất phong cách khi biết cách phối đồ.

Để làm cho mùa đông năm ấy nổi bật hơn với chiếc áo này, bạn hãy chọn đeo một chiếc khăn thay vì chọn một chiếc cà vạt cứng nhắc. Đó sẽ là sự kết hợp cho phong cách tối giản và phóng khoáng. Những người thích sự phong cách này sẽ là những người thẳng thắn và luôn dành cho bản thân thời gian để thư giãn.

Áo len cổ cuộn - Sự phóng khoáng cần thiết

Áo len cổ cuộn – Sự phóng khoáng cần thiết

Áo len mỏng cổ V

Được yêu thích lần đầu bởi những người chơi golf và những người đàn ông trung niên bởi tính chất thoải mái của nó. Ngày nay, chiếc áo cổ V này đã trở nên đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu của người mặc. Không chỉ ở một bộ phận nhỏ, giờ đây toàn bộ giới trẻ đã yêu thích chiếc áo này.

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho phong cách này khi kết hợp bên ngoài với áo sơ – mi và cà vạt. Nó sẽ tạo điểm nhấn tại phần cổ và ngực của nam giới. Hay không cầu kỳ khi mặc nó rồi xắn tay áo, mặc một chiếc quần vải thoải mái, cùng một đôi giày thể thao là trông bạn đã thật sự năng động rồi đó!

Áo len cổ V - Đổi mới và đa dạng hơn

Áo len cổ V – Đổi mới và đa dạng hơn

Hãy để mùa thu – đông năm nay của bạn thêm ấm áp với những mẫu áo len thời trang này nhé!

Nguồn: Fashionbeans