Tự tin nhuộm tóc màu khói ấn tượng như các sao nam Hàn Quốc

Luôn dẫn đầu xu hướng, các nam idol Hàn Quốc luôn rất chịu khó thay đổi màu tóc của mình phù hợp xu hướng. Đây là những gợi ý cho bạn để nhuộm màu tóc khỏi đẹp trai như các nam thần tượng

Mục lục

Nhuộm tóc màu khói nâu cổ điển cá tính

Với những người lần đầu trải nghiệm nhuộm tóc màu khói, nâu khói nguyên bản sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Màu sắc này phù hợp với hầu hết mọi tông da và dễ ứng dụng thời trang.

Christmas is coming <3 This shirt is not sold in stores and is only available for a short time. Order here => https://tinyurl.com/yckge9d7 Black here =>https://tinyurl.com/y8dlzwp6 Brown here => https://tinyurl.com/ycad33oq Chocolate here =>https://tinyurl.com/y795joyq See more at our site => https://tinyurl.com/yc3dk4u9

Màu tóc nâu khói thư sinh, điển trai

Đây cùng là màu tóc được khá nhiều những sao nam Kpop lựa chọn gần đây. Với màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn giúp bạn đủ nổi bật, tự tin. Màu tóc cũng sẽ hạn chế được mức độ tẩy tóc của bạn giúp bạn luôn thời trang mà tóc vẫn chắc khỏe.

Xám khói lạnh lùng nhưng không đơn điệu

sao han nhuom toc mau khoi

Sở hữu mái tóc với màu xám khói luôn giúp bạn cảm thấy nổi trội. Đây là màu tóc được khá nhiều người nhuộm tóc màu khói lựa chọn, đặc biệt là các bạn nam theo phong cách điển trai, cool ngầu Hàn Quốc.

Màu tóc này được khá nhiều thần tượng Hàn Quốc như Chanyoel (EXO) hay Jimin (BTS), … yêu thích qua nhiều năm còn bởi khả năng thích ứng. Tóc màu xám khói giúp bạn dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau. Từ vest lịch lãm cho sự kiện hay những trang phục năng động, trẻ trung thường ngày đều được hợp hoàn hảo với tóc xám khói.

Xanh khói mới lạ, thời trang

sao han nhuom toc mau khoi

Thử 1 lần phá cách với tông xanh khói siêu lạ vạn người mê

Nhiều người thường e ngại với sắc xanh khi nhuộm tóc màu khói vì lo sợ tối da. Nhưng nếu đã “đánh liều”, đây thực ra là màu sắc ấn tượng nhất cho bạn. Những màu xanh khói thường được các nam thần tượng Hàn Quốc yêu thích nhất phải kể đến xanh rêu và xanh bạc hà.

Màu sắc tươi sáng, rạng rỡ giúp làn da trông trắng lên thấy rõ. Không giống xanh tông nguyên bản, xanh khói sẽ giúp bạn hạn chế được vấn đề xỉn màu. Màu xanh khói có tông sáng hơn hẳn những tông màu nguyên bản, mang lại cho bạn vẻ ngoài vừa xinh trai lại vừa dịu dàng.

Tím khói độc đáo, đầy nổi bật

sao han nhuom toc mau khoi

Tuy mới xuất hiện nhưng tím khói đang là sự lựa chọn của khá đông giới trẻ. Các nam thần tượng Kpop cũng không nằm ngoài hội những người mê mệt màu tím khói này. GD (BigBang), Sehun (EXO),.. cũng là những tín đồ của nhuộm tóc màu khóc và không thể bỏ qua tông màu độc lạ này.

Màu tóc này sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài vừa dịu dàng nhưng vẫn khác biệt. Tuy nhiên, bạn sẽ cần cân nhắc nhiều hơn khi quyết định lựa chọn tông màu này. Màu tím thường sẽ kén da và phong cách nhiều hơn những tông màu khác. Hãy cân nhắc và hỏi tư vấn kĩ trước khi lựa chọn màu tóc này nhé.

Khói tông hồng ngọt ngào, điển trai

sao han nhuom toc mau khoi

Hóa thân thành chàng trai ngọt ngào với màu tóc hồng siêu đẹp

Với phong cách “xinh trai” quen thuộc của Kpop, tóc tông hồng được khá nhiều các nam thần tượng lựa chọn. Hầu hết nam thần tượng đã từng nhuộm tóc màu khói hồng một lần trong các màn trình diễn.

Màu hồng sẽ khiến bạn trông mềm yếu ? Không hề, tông hồng khói đặc biệt vô cùng tôn màu da. Không chỉ thế, màu tóc còn khiến vẻ ngoài của bạn thêm phần dịu dàng, gần gũi.