Nhuộm tóc màu nâu khói, tạo kiểu “chất phát ngất” với 4 style sau

Nhuộm tóc màu nâu khói đang trở thành trào lưu và được coi là sành điệu ở giới trẻ. Tuy nhiên, bạn đã đạt đến cảnh giới ngầu thượng thừa với màu tóc này? Tạo nhanh 4 kiểu tóc sau, đảm bảo bạn sẽ “chất phát ngất” đấy.

Màu tóc chất nếu không được kết hợp với một kiểu tóc chất sẽ rất dễ biến bạn thành thảm hoạ. Vì đặc điểm của các màu tóc thời trang khá kén mặt và kén kiểu tóc. Nhuộm tóc màu nâu khói cùng không ngoại lệ. Tuy nhiên, nếu bạn chọn được một kiểu tóc phù hợp, bạn sẽ trở nên vô cùng thời thượng.

Mục lục

Nhuộm tóc màu nâu khói + Textured Crop

Cái tên của kiểu tóc này đã nói lên độ chất của nó! Phần tóc mai và gáy sẽ được cắt ngắn, fade dần xuống dưới. Phần tóc mái được cắt theo lớp. Nó gần giống với layer, nhưng độ dài giữa các tép tóc chênh lệch khá lớn. Có lọn tóc khá dài, có lọn tóc lại rất ngắn. Mái được đánh rối lộn xộn và vuốt rủ xuống trán. Bạn cũng có thể uốn xoăn một chút để phần tóc này trở nên ấn tượng hơn.

Nhuộm tóc màu nâu khói + Textured Crop

Nhuộm tóc màu nâu khói + Textured Crop

Khi kết hợp Textured Crop với nhuộm tóc màu nâu khói tạo nên một bản giao hưởng tuyệt vời. Nó mang đến cho bạn vẻ ngổ ngáo, lì lợm và xù xì đầy cá tính. Bạn cũng vô cùng thời trang với style tóc này.

Nhuộm tóc màu nâu khói + Layer

Layer là kiểu tóc được nhiều changd trai tuổi teen ưa thích. Vì nó mang đến cho người sở hữu phong cách đậm chất Hàn Quốc. Nó phù hợp với những chàng trai có tính cách nhẹ nhàng, ngọt ngào. Nó đã từng là bộ đôi cực kỳ hoàn hảo với màu nâu hạt dẻ trầm ấm. Tuy nhiên, khi kết hợp Layer với nhuộm tóc màu nâu khói đã cho ra hiêu ứng không ngờ. Nó đem đến cái nhìn mới lạ có chút ngổ ngáo lại vẫn vô cùng lãng mạn.

Nhuộm tóc màu nâu khói + Textured Crop

Nhuộm tóc màu nâu khói + Textured Crop

Với mái tóc này, bạn có thể uốn xoăn nhẹ hoặc dùng gôm sáp tạo đường sóng ở phần mái. Việc này sẽ khiến mái tóc của bạn trở nên đẹp mắt hơn. Đây cũng là kiểu tóc phù hợp với các chàng trai Việt. Vì khuôn mặt của người việt gần tương tự với trai Hàn, đều thon dài và các nét nhỏ nhắn.

Jaycut hoàn hảo với nhuộm tóc màu nâu khói

Kiểu tóc này dành cho những chàng trai ưa sự phá cách, mạnh mẽ và trẻ trung. Phần tóc mai của mái tóc này cũng được xử lý rất gọn gàng. Chúng được cắt sát da đầu, fade dần xuống dưới. Bạn có thể tạo điểm nhấn của mình bằng một vài hình tattoo ở phần tóc này. Phần tóc mái được vuốt sang một bên đầy cá tính. Lưu ý rẳng hãy vuốt nó hơi dựng lên, đừng để nó bị xẹp xuống da đầu. Bạn nên dùng gôm sáp để cố định tóc mái.

Jaycut hoàn hảo với nhuộm tóc màu nâu khói

Jaycut hoàn hảo với nhuộm tóc màu nâu khói

Vẻ xù xì vốn có của kiểu tóc này đã vô cùng cool ngầu. Khi bạn kết hợp nó với nhuộm tóc màu khói xám, đảm bảo bạn sẽ “chất phát ngất”.

Kết hợp với tóc Quiff

Tóc Quiff luôn mang đến cho bạn vẻ lịch lãm, sang trọng và đứng đắn. Nhưng thời trang tóc là không giới hạn, không ngừng sáng tạo. Khi kết hợp kiểu tóc này với nhuộm tóc màu nâu khói, bạn sẽ thấy rằng mọi quy luật đều bị đảo lộn. Một kiểu tóc lịch sự, kết hợp với một màu tóc cool ngầu lại ăn nhập đến thế. Nó đem đến cho người sở hữu vẻ đứng đắn cần thiết nhưng vô cùng trẻ trung. Cũng giúp bạn trở nên vô cùng thời trang chứ không còn nhàm chán.

Kết hợp với tóc Quiff

Kết hợp với tóc Quiff

Bạn có bị chinh phục bởi việc kết hợp nhuộm tóc màu nâu khói với 4 kiểu tóc chất phát ngất này không? Nếu có thì đến ngay với 30Shine đi nhé! Chắc chắn bạn sẽ trở thành những thanh niên dẫn đầu hot trend tóc 2018 đấy!