Nhuộm tóc màu nâu khói – “kẻ dẫn đầu” xu hướng tóc nhuộm 2018

Thời điểm cuối năm gần đây, nhuộm tóc màu nâu khói đang mạnh mẽ quay trở lại và trở thành 1 trong những trào lưu HOT khiến giới trẻ điên đảo. Điều gì khiến màu tóc nâu khói này lại HOT đến như vậy? Hãy cùng 30Shine khám phá kiểu tóc đặc biệt này nhé!

Mục lục

1. Tại sao màu nâu khói lại HOT?

Nếu như từ trước đến nay, các tông màu nhuộm trầm như nâu, đỏ, socola,… chiếm lĩnh ngôi vương trong các màu tóc nhuộm thực tế. Còn những màu nhuộm sáng hay quá nổi bật thì được cho là chỉ hợp với điện ảnh, nghệ thuật…

Nhuộm tóc màu khói nâu để đẹp trai như Sơn Tùng

Nhuộm tóc màu nâu khói để đẹp trai như Sơn Tùng MTP

Tới thời điểm hiện nay, màu nhuộm nổi bật đã phá bỏ được cái ranh rới khó khăn này và trở thành những xu hướng mà mọi người đều có thể làm được dù ở bất cứ công việc gì. Và màu nâu khói chính là “kẻ dẫn đầu” cho xu hướng nhuộm tóc ấy.

Nhuộm tóc màu khói sẽ khiến bạn tránh khỏi ánh mắt soi mói của sếp

Nhuộm tóc màu nâu khói sẽ khiến bạn thật sự nổi bật khi ra đường

Tại sao màu nâu khói lại có thể vượt lên những kiểu tóc khác và trở thành “kẻ dẫn đầu”? Chính bởi sự mới lạ, phá cách trong tông màu đầy thú vị và sáng tạo giúp bạn thể hiện được phong cách mới mẻ, toát lên sự sắc lạnh và trẻ trung.

2. Nhuộm tóc màu nâu khói có đẹp hay không?

Màu nâu khói tạo cho mái tóc trở nên dày và bồng bềnh hơn

Màu nâu khói giúp cho mái tóc của bạn đánh lừa thị giác người nhìn, khiến cho mái tóc như luôn dày và bồng bềnh. Đây cũng chính là lí do khiến tóc màu nâu khói luôn được yêu thích và ưa chuộng. Đặc biệt là những anh chàng có chất tóc mềm và mỏng thì nhuộm tóc màu nâu khói chính là 1 lựa chọn hoàn hảo! Khi đó, bạn sẽ hết sức ấn tượng và đầy sức hút trong mắt mọi ngừơi.

Màu nâu khói tạo cho mái tóc trở nên dày và bồng bềnh hơn

Màu nâu khói tạo cho mái tóc trở nên dày và bồng bềnh hơn

Màu nâu khói giúp bạn ăn gian tuổi thực

Khi sử dụng màu nâu khói làm làm tông màu chủ đạo của mái tóc, trông bạn sẽ cực kì trẻ trung và cuốn hút. Bạn hoàn toàn có thể ăn gian vài tuổi so với tuổi thực mà vẫn tự tin với sự trẻ trung của mình.

Màu nâu khói giúp bạn ăn gian tuổi thực

Màu nâu khói giúp bạn ăn gian tuổi thực

Nhuộm tóc màu nâu khói sẽ mang đến cho bạn phong cách hiện đại, trẻ trung và cá tính. Đây là một trong những tông màu “dẫn đường” cho loạt màu nhuộm có tính ứng dụng cao trong đời sống phù hợp với mọi môi trường.

Màu nâu khói giúp tôn và sáng da

Nếu như bạn sở hữu làn da ngăm đen thì đây thực sự là màu tóc cứu cánh cho bạn. Thay vì làn da kém rạng ngời, bạn sẽ có một làn da tươi sáng, tràn đầy sức sống. Chính vì vậy mà màu nâu khói được hầu hết các anh em nam giới yêu thích và mong muốn khi đến nhuộm tại 30Shine. Với màu tóc “thần thánh” này, bạn sẽ không lo bị lỗi mốt và luôn cảm thấy tự tin khi xuống phố với một hình ảnh đầy lôi cuốn và phá cách.

Màu nâu khói giúp tôn và sáng da

Màu nâu khói giúp tôn và sáng da

Đó là với nước da ngăm đen. Còn nếu bạn đang sở hữu 1 làn da trắng thì lại chẳng cần phải lo lắng làm gì cả. Bạn yên tâm là màu nhuộm nào cũng sẽ phù hợp với bạn nên cứ thoải mái mà nhuộm đi!

Bạn có muốn thay đổi phong cách thời trang cho mái tóc của mình? Hãy đến ngay 30Shine và nhuộm cho mình 1 mái tóc màu nâu khói nhé! Hãy là 1 chàng trai thời thượng luôn dẫn đầu mọi xu hướng!