Giải mã sức hút của COMBO 100k tại 30Shine khiến giới trẻ phát cuồng

Ngày 30/5, 30Shine sẽ có thêm một thành viên đó là 483 Thống Nhất, đánh dấu salon thứ 3 tại Quận Gò Vấp sầm uất bậc nhất Sài Thành.

30Shine nổi tiếng với “đặc sản” Combo 7 bước 100k đã làm hàng ngàn anh em trở nên ĐẸP TRAI hơn. Chúng ta cùng tìm hiểu lý do vì sao Combo 7 bước được ưa chuộng đến vậy:

Mục lục

1. Shine combo 7 bước 100k giá siêu hời không nơi đâu có

Chỉ với 100k anh em được trải nghiệm Shine Combo 7 bước đẳng cấp quốc tế: Rửa mặt massage – Chăm sóc da bằng công nghê cao – Gội đầu thư giãn – Tư vấn kiểu tóc – Cắt tóc tạo kiểu – Cạo mặt xả sạch – Vuốt Sáp đẹp trai. Tận hưởng thư giãn tuyệt vời này tại không gian sang trọng lịch sự đẳng cấp 5 sao.

Tận hưởng trọn gói Shine Combo 7 bước 100k mà không cần suy nghĩ: mình cắt kiểu gì? gội có mắc không?.. như ở các tiệm tóc ngoài.

Shine combo 7 bước 100k giá siêu hời không nơi đâu có

Shine combo 7 bước 100k giá siêu hời không nơi đâu có

2. Đến 30Shine chắc chắn ĐẸP TRAI

Stylist của 30Shine đều là những cao thủ tóc được quy tụ từ khắp mọi nơi trên đất nước. Bất kì kiểu tóc mới hay xu hướng mới nào, các Stylist đều được cập nhật một cách nhanh nhất. Anh em chỉ cần đến và cắt tóc mà không cần mô tả.

Đến 30Shine chắc chắn ĐẸP TRAI

Đến 30Shine chắc chắn ĐẸP TRAI

Đến 30Shine chắc chắn ĐẸP TRAI

Đến 30Shine chắc chắn ĐẸP TRAI

3. 30Shine dẫn đầu xu hướng tóc nam

30Shine dẫn đầu xu hướng tóc Việt với video hàng triệu view trên kênh Youtube. Hàng ngàn chàng trai và rất nhiều sao Việt: Lou Hoàng, Karik, Trịnh Đình Quang… thường xuyên đến nơi đây cắt tóc. Cắt tóc đẹp trai chất đừng hỏi.

30Shine dẫn đầu xu hướng tóc nam

30Shine dẫn đầu xu hướng tóc nam

4. Dàn Skinner xinh như hotgirl

Không một tiệm tóc nào có dàn Skinner xinh như 30Shine 483 Thống Nhất. Bàn tay mềm mại của Skinner massage đầu, vai, gáy xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi giúp anh em lấy lại được phong độ vốn có của mình.

Dàn Skinner xinh như hotgirl

Dàn Skinner xinh như hotgirl

5. 30Shine phủ sóng khắp Sài Gòn và Hà Nội

30Shine chuỗi tóc nam lớn nhất Việt Nam với 36 cơ sở. Một cơ sở to đẹp, sang chảnh gấp 10 lần tiệm tóc nam anh em hay cắt, phục vụ siêu tận tình. Anh em đến ngay đến 483 Thống Nhất, Gò Vấp để tận hưởng ngay COMBO 7 bước 100k trong không gian sang trọng lịch sự bậc nhất Sài Thành.

6. Shine combo 7 bước 100k mức giá hời khó tin

7 bước tuyệt vời như vậy ở ngoài bạn mất 200 – 300k nhưng duy nhất tại 30Shine 7 bước chỉ 100k. Combo 7 bước 100k 30Shine giá niêm yết toàn thệ thống, không thu phụ phí, không chèo kéo, bẫy giá khách hàng.

7. Công nghệ đặt lịch độc nhất đến được cắt luôn

Công nghệ đặt lịch hiện đại, đến là ưu tiên cắt luôn. Đặt lịch trước qua 30shine.com, đến salon và thưởng thức một ly Hibiscus mát lạnh, bạn sẽ được phục vụ ngay, tiết kiệm rất nhiều thời gian vàng ngọc.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *