TOP 5 MÓN ĐỒ DÂN TẬP GYM KHÔNG THỂ THIẾU TRONG BALO

Bên cạnh bộ quần áo phong cách, khuôn mặt đẹp trai, một thân hình khỏe mạnh cường tráng cũng là yếu tố gây ấn tượng quan trọng của nam giới trong mắt các chị em phụ nữ. Tập gym là cách được đa phần anh em lựa chọn để có thân hình săn chắc, rèn luyện sức khỏe cũng như một cách để xả stress hiệu quả

Tuy nhiên, nếu không trang bị cho mình những dụng cụ tập luyện thiết yếu thì anh sẽ dễ gặp phải chấn thương không đáng có trong quá trình luyện tập. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để cùng 30Shine điểm danh 5 vật dụng bất li thân trong túi xách tập gym của phái mạnh nhé.

Mục lục

1. Quần áo co giãn

Quần áo tập gym là món đồ đầu tiên mà mỗi anh chàng hay cô nàng đều phải chuẩn bị trước buổi tập luyện của mình. Một bộ quần áo co giãn thoải mái, được làm từ chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi giúp anh dễ dàng thực hiện chính xác các động tác mà không khiến cơ thể bị gò bó.

Bộ đồ tập gym ôm body co giãn thoải mái dành cho nam

Nếu dư giả hơn về tài chính anh hoàn toàn có thể trang bị cho mình những bộ đồ tập cao cấp hơn đến từ các hãng đồ thể thao nổi tiếng như Nike, Addidas, Reebook… Không phải bỗng dưng mà các thương hiệu này trở nên nổi tiếng toàn thế giới và được các tín đồ yêu thích thể thao săn đón nhiệt tình đến vậy. “Đắt sắt ra miếng”, sản phẩm đến từ các ông lớn trong ngành thời trang thể thao được thiết kế bằng các chất liệu cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để giúp bạn giữ sức bền trong quá trình tập luyện, ôm sát body mà vẫn đảm bảo tính linh hoạt cho cơ thể.

2. Giày tập

Một đôi giày phù hợp về cả kích cỡ và chất liệu có thể hỗ trợ cho anh rất nhiều trong quá trình tập luyện. Thông thường, giày dành để chạy bộ thường có lớp đệm ôm khít chân, có lớp chống sốc bảo vệ chân khi di chuyển nhanh. Trong khi giày tập các bộ môn khác như cử tạ, tập với bóng hay đi bộ lại tập trung vào độ nhẹ, có lớp đệm ở đế cung cấp lực kéo nhẹ. Bởi vậy, tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như sở thích cá nhân, anh có thể lựa chọn các loại giày tập khác nhau.

Những thương hiệu giày đình đám luôn nằm trong top đầu được yêu thích là Nike, Addidas, Reebook,…bởi những bộ sưu tập giày đa dạng mẫu mã, vừa đảm bảo tính thời trang, vừa hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một đôi giày tập. Tuy giá cao song sự khác biệt lớn nhất giữa giày chính hãng và giày thường nằm ở độ bền và độ thoải mái. Bởi sản phẩm chính hãng đều được gia công một cách kĩ càng, đế mềm tạo cảm giác êm chân, lớp lưới được xử lý hoàn hảo, đảm bảo đôi chân được thoáng mát và không gây bí.

3. Khăn tập

Đi tập mà quên mang khăn cá nhân là hỏng! Khăn là vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong túi đồ gymer bởi khi cơ thể vận động liên tục trong một thời gian dài, với cường độ mạnh dần của mỗi bài tập sẽ dẫn đến hiện tượng đổ nhiều mồ hôi. Một chiếc khăn làm từ vải bông mềm mịn cỡ vừa sẽ giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả, giữ cho cơ thể thoải mái và thoáng mát, tránh “rau mùi” khi luyện tập.

Các phòng tập hiện nay đa số đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: sữa tắm, khăn bông, dầu gội đầu,…giúp người tập vệ sinh cá nhân một cách thuận tiện ngay sau khi tập. Tuy nhiên, nếu anh là người kĩ tính, hãy mang một chiếc khăn tắm cá nhân để luôn chủ động và cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

4. Bình nước

Việc đổ mồ hôi khi tập gym là điều hiển nhiên. Mồ hôi tiết ra trong quá trình tập khiến cơ thể thấy sảng khoái và chứng tỏ bạn đã tập luyện thực sự. Tuy nhiên đó cũng là dấu hiệu thông báo cơ thể đang bị mất nước. Nếu không bổ sung kịp thời thì không chỉ khiến cơ thể đuối sức mà còn làm cơ bắp không thể phát triển được. Thay vì lựa chọn các loại nước có gas, nước tăng lực thì một bình nước lọc sẽ là sự lựa chọn thông minh cho các anh em mơ ước sở hữu thân hình “chuẩn 6 múi”, bởi nước lọc giúp việc trao đổi chất trong cơ thể diễn ra dễ dàng hơn.

5. Găng tay

Không chỉ chân mới cần tới những đôi giày êm ái thoải mái mà bàn tay của anh cũng cần được bảo vệ bằng những găng tay chuyên dụng. Đa phần phái mạnh thường thiên về các bài tập nặng đô có sử dụng tạ để đốt cháy calo và cải thiện cơ bắp hiệu quả. Việc thường xuyên phải cầm nắm, mang vác các khối sắt nặng đến 50kg không tránh khỏi trường hợp gặp chấn thương ở lòng bàn tay hoặc cổ tay. Găng tay là trợ thủ đắc lực giúp anh gia tăng sức chịu lực, giảm áp lực lên các đốt ngón tay cũng như giúp tay không bị chai hoặc phồng rộp.

Kiểu dáng cũng như chất liệu của găng tay có nhiều loại, song những đôi găng kiểu cụt ngón được làm từ chất liệu tổng hợp sẽ giúp giảm tối đa sự tích tụ mồ hôi, tránh gia tăng vi khuẩn, khiến đôi tay hoạt động thoải mái hơn sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho các gymer đấy nhé.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *