Chỉ 30Shine mới tận tâm phục vụ khách hàng đến thế này!

Bạn đã bao giờ không chưa ưng ý kiểu tóc của mình sau vài hôm muốn thay đổi mà lại được chỉnh sửa free chưa? Thật khó tin phải không nhưng tại 30Shine bạn sẽ hoàn toàn được chỉnh sửa free!

Với sự tự tin về chất lượng cũng như dịch vụ, 30Shine đã đưa ra 3 bảo hành chưa từng có và cũng không đâu dám làm.

Mục lục

Chỉnh sửa tóc free trong 7 ngày

30Shine tôn trọng ý kiến riêng của mỗi khách hàng, vì vậy nếu bạn muốn tóc ngắn hơn thêm chút, cạo sát hơn hai bên side hơn một chút hay thậm chí muốn thêm 1, 2 đường tatoo bạn hoàn toàn có thể đến chỉnh sửa trong vòng 7 ngày kể từ khi sử dụng dịch vụ. Và chắc chắn là bạn sẽ được chỉnh sửa free rồi!

Các Stylist trước mỗi khi cắt sẽ “cân đo đong đếm” kĩ nhất để cắt cho khách hàng một kiểu tóc phù hợp với từng kiểu khuôn mặt nhất. Có thể kiểu tóc hợp với bạn lại không phù hợp với buổi hẹn sắp tới, hãy đến trong vòng 7 ngày, Stylist sẽ chỉnh sửa cho bạn theo mong muốn của bạn mà vẫn có thể đẹp nhất với khuôn mặt bạn. 30Shine quá tâm lý và chiều chuông khách hàng phải không nào?

Bảo hành màu nhuộm trong 15 ngày

Bạn nhuộm tóc xong và sau khi về đến nhà lại cảm thấy màu tóc quá sáng, quá tối hay chỉ là thấy màu tóc không hợp với tủ đồ của bạn thì bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa. Chỉ tại 30Shine mới chiều khách như vậy, trong vòng 15 ngày kể từ khi nhuộm bạn hoàn toàn được chỉnh sửa free!

Bạn lỡ chọn một màu nhuộm quá sáng không hợp để đi học? Hay bạn muốn màu nhuộm sáng hơn để nổi bật hơn cho chuyến du lịch sắp tới? Trong vòng 15 ngày hãy quay lại nhé, 30Shine sẽ giải quyết vấn đề cho bạn ngay.

Bảo hành uốn trong vòng 15 ngày

Cùng giống như màu nhuộm, nếu bạn đổi ý về kiểu tóc xoăn mới làm bạn cũng có thể đến 30Shine, các Stylist sẽ chỉnh sửa free cho bạn, chỉ cần bạn đến trước hạn bảo hành 15 ngày.  

Có hàng tá kiểu tóc xoăn khác nhau, nếu chưa từng thử uốn bạn sẽ không biết kiểu xoăn nào hợp với mình và lựa chọn sai kiểu cho mình thì cũng không sao đâu, 30Shine hiểu được điều đó nên đã dành cho bạn 15 ngày để bạn có thể thay đổi một kiểu xoăn phù hợp hơn.

Mỗi chất tóc cũng sẽ có độ giữ nếp khác nhau, nếu bạn về nhà và tóc xoăn không và nếp như lúc mới làm thì cũng đừng ngại quay lại 30Shine trong vòng 15 ngày, các stylist sẽ chỉnh sửa và hướng dẫn bạn cách giữ cho nếp tóc xoăn thật lâu.

Ở đâu lại chiều khách như 30Shine nào!

30Shine dám đưa ra những bảo hành này không hề quan tâm lỗ lãi, chính bởi vì 30Shine tự tin vào tay nghề các Stylist đã được đào tạo bài bản và chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng. Nhưng nếu như bạn muốn thay đổi quyết định thì 30Shine vẫn sẽ vui vẻ phục vụ để giúp bạn đẹp trai nhất theo cách mà bạn muốn. 

Đại diện cho “sự đẹp trai” của nam giới, 30Shine hướng tới những dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho anh em.

———————————————–

Đến 30Shine nhập hội trai đẹp ngay hôm nay – Đặt lịch ngay hôm nay tại 30shine.com