19 chiếc xe tuyệt vời nhất dành cho phái mạnh (Phần II)

Người ta bảo đàn ông thường mơ ” một vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 bánh”. Được sở hữu một chiếc xe để đó là niềm tự hào của các chàng trai. Những anh em chưa vợ hay người yêu mà sở hữu ” xế hộp” thì việc “cưa cẩm” nàng cũng dễ hơn rất nhiều. Để tiếp tục với phần một 30shine sẽ cung cấp cho bạn những chiếc ” xế hộp” đẹp nhất. 

Mục lục

8. Bentley Bentayga – Cho những người sành chơi golf

 Bentley Bentayga - Cho những người sành chơi golf

Bentley Bentayga – Cho những người sành chơi golf

Không ai cần một chiếc BUV 230,000$ cả, nhưng đó không phải vấn đề. Bộ động cơ 600 mã lực và 12 xi lanh sẽ giúp bạn đến đúng giờ chơi thể thao. Chiếc Bentayga này có tốc độ tối đa 300 km/h và có thể tăng tốc từ 0 tới 96 km/h chỉ trong 4 giây.

9. Audi A7

Audi A7

Audi A7

Chiếc A7 này có tất cả những gì ta cần, từ đi quãng ngắn trong thành phố tới đi xa: mạnh mẽ khi cần thiết. Nhờ công suất tối đa 333 mã lực, động cơ 6 xi lanh, hộp số 8 cấp. Thiết kế thon gọn, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và ngoại thất hiện đại. Nội thất chiếc xe tuyệt vời và hiện đại – chiếc xe lái thử của chúng tôi có bọc da màu “nâu tuyết tùng”. Chiếc xe phù hợp với những anh chàng năng động và thích mạo hiểm.

10. BMW i8 – Cho những chàng muốn thu hút sự chú ý

BMW i8 - Cho những chàng muốn thu hút sự chú ý

BMW i8 – Cho những chàng muốn thu hút sự chú ý

Bạn chắc chắn sẽ hút chú ý của một đám đông khi bạn lái đến Dairy Queen trong một chiếc xe BMW. Bởi thiết kế của chiếc này vô cùng sang trọng, nhưng cũng vô cùng sport. Phù hợp với chàng trai nào có phong cách lịch lãm nhưng vẫn thích sự năng động. Chiếc i8 này có thể đi bằng điện hoàn toàn để cân bằng động cơ đốt trong với tua-bin kép 3 xi lanh và động cơ điện của nó.

11. Jaguar F-Pace – Cho những đoạn đường cua

Jaguar F-Pace - Cho những đoạn đường cua

Jaguar F-Pace – Cho những đoạn đường cua

Mẫu xe mới này từ hãng Porsche mới ra đã có giá khá rẻ. Mặc dù tiêu chuẩn của nó rất ấn tượng, như là động cơ 6 xi lanh chữ V thẳng hàng với 340 mã lực và hệ dẫn động 4 bánh. Nội thất rộng rãi và còn dễ điều khiển hơn nhiều chiếc SUV. Nếu cần để di chuyển ở những cung đường Tây bắc  đây là một sự lựa chọn thông minh

12. 2017 Mercedes-Benz E300

2017 Mercedes-Benz E300

2017 Mercedes-Benz E300

Chiếc Benz E-class mới không chỉ là một chiếc xe, nó là một người quản gia: lái xe, tăng tốc và phanh và hoàn toàn tự động trong khi quét đường ở mọi phía. Như vậy để xác định người đi đường, đường bấp bênh và giao thông đông đúc. Khi lái E300 bạn sẽ có cảm giác rất an toàn.

Đón chờ phần tiếp theo của 30shine nhé. Khi bạn đã sở hữu một chiếc xe đẹp, sang trọng và muốn tìm kiểu tóc phù hợp thì đến với 30shine nhé. Nút đặt lịch ở cuối bài.

Nguồn: Menshealth