Top 4 màu nhuộm tóc đẹp cho các chàng trai da ngăm đen

Da ngăm đôi khi sẽ khiến bạn khóc khăn trong việc lựa chọn trang phục cũng như màu nhuộm tóc phù hợp. Nếu không khéo thì bạn sẽ trở nên “mất điểm” trong mắt phái nữ.

Da ngăm đen sẽ giúp các chàng trở nên nam tính và thu hút hơn. Tuy nhiên, đây cũng trở thành nhược điểm trong việc tạo nên style của bạn. Các chàng sở hữu nước da ngăm đen hãy đặc biệt lưu ý đến một số điều sau khi chọn màu tóc nhuộm: Hạn chế chọn những gam màu quá sáng, việc chọn các gam màu sáng là điều tối kị bởi chúng sẽ làm làn da của bạn vốn đã đậm màu nay lại càng tối đi và thậm chí là trông như bị xỉn. Tuy nhiên, nếu gương mặt phù hợp bạn cũng có thể thử một vài màu như xám khói.

Nếu bạn là người yêu thích sự năng động thì cũng có thể thử sức với gam màu ánh đỏ. Màu sắc này không quá chói lại vô cùng sành điệu, đặc biệt là không khiến làn da ngăm đen của bạn bị phai đi.

Mục lục

Nhuộm tóc màu hạt dẻ

Đây có lẽ là màu nhuộm tóc dễ tính nhất. Bởi nó không “kén” chọn làn da của chủ nhân. Đối với những bạn da trắng lẫn da ngăm đều có thể áp dùng màu nhuộm này.

Nhuộm tóc

Đối với những bạn da trắng lẫn da ngăm đều có thể áp dùng màu nhuộm này.

Riêng đối với các chàng da ngăm thì màu nâu hạt dẻ sẽ giúp làn da của bạn thêm phần tươi sáng. Bởi vậy không quá khó hiểu khi màu tóc này liên tục đứng top trong danh sách những màu tóc được ưa chuộng nhất và được chàng trai trẻ cực kỳ yêu thích. Nếu tông màu này hơi tối so với sở thích, bạn có thể chọn cách nhuộm tóc ombre sáng ở chân tóc hoặc gẩy light cùng tông nhẹ nhàng.

Đây cũng màu nhuộm tóc dễ kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Từ cá tính, bụi bặm đến lãng tử, đáng yêu.

Nhuộm tóc nam màu xám khói

Nhuộm tóc

Tóc nam nhuộm màu khói là một trong những màu hot nhất hiện nay.

Nếu như màu hạt dẻ sẽ là sự lựa chọn an toàn cho những chàng trai da ngăm thì xám khói ngược lại. Đây là màu nhuộm tóc hơi “nguy hiểm” cho chàng. Bởi vì bạn sở hữu làn da ngăm nhưng nếu gương mặt bạn phù hợp thì vẫn có thể áp dụng màu này.

Tóc nam nhuộm màu khói là một trong những màu hot nhất hiện nay. Màu này không chỉ tạo nên vẻ thời trang sang trọng, bên cạnh đó pha lẫn chút tinh nghịch, nổi loạn. Màu xám khói được ưa chuộng bởi các anh chàng Kpop lẫn Vpop đình đám. Để có được một mái tóc xám khói đẹp như ý thì bạn phải chấp nhận một mái tóc không còn được khỏe mạnh như trước nữa.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ

Nhuộm tóc

Màu nâu đỏ sẽ thích hợp với những chàng trai thích sự cá tính, tinh nghịch.

Tiếp tục là một gợi ý tông màu nhuộm sáng dành cho những chàng trai da ngăm. Màu nâu đỏ sẽ thích hợp với những chàng trai thích sự cá tính, tinh nghịch. Bên cạnh đó, đây cũng là màu nhuộm không kém phần thời thượng dành cho chàng. Màu nâu đỏ sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện thêm vài tông, trở nên sáng hơn. Hơn nữa màu này sẽ làm bạn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực.

Đây cũng là màu tóc dễ dàng “ngụy trang”, bởi khi ở trong nhà nhìn mái tóc của bạn sẽ chẳng có gì “khác thường”. Chỉ khi ra ngoài trời, màu nâu sẫm mới ánh lên những lớp đỏ đầy thu hút.

Màu nâu ánh đồng sẫm

Nhuộm tóc

Kiểu màu này là sự pha trộn đầy thú vị và tinh tế giữa sắc nâu, đỏ và cam.

Dường như đối với những chàng trai da ngăm thì các dạng “biến thể” của màu nâu luôn là sự lựa chọn đầu tiên. Nâu ánh đồng cũng được xem là tông màu nhuộm tóc an toàn cho chàng da ngăm. Đồng thời nó cũng được xem là gam màu sành điệu Đặc biệt diện màu tóc này bạn sẽ không bao giờ lo bị lỗi mốt. Kiểu màu này là sự pha trộn đầy thú vị và tinh tế giữa sắc nâu, đỏ và cam. Chính vì vậy màu nhuộm tóc này sẽ tạo sự thu hút rất riêng cho chàng mỗi lần xuống phố.

Hãy đến ngay 30shine để nhanh chóng sở hữu màu nhuộm tóc phù hợp. Chúng tôi sẽ giúp bạn thay đổi phong cách để thu hút và nổi bật hơn!