Trở nên Tây hơn với bảng màu nhuộm tóc đẹp và chất

Vẻ đẹp Tây có những sức hút rất riêng mang nét quyến rũ đầy nam tính. Là đàn ông châu Á, nếu bạn cũng muốn trải nghiệm phong cách mới này, hãy thử bắt đầu từ màu tóc. Những màu nhuộm tóc nào sẽ khiến phái mạnh trở nên Tây hơn? Hãy cùng 30shine khám phá qua bài viết này.

Mục lục

Nhuộm tóc bạch kim

Màu tóc bạch kim khiến diện mạo bạn trở nên Tây hơn.

Màu tóc bạch kim khiến diện mạo bạn trở nên Tây hơn

Một trong những màu tóc nổi bật chàng nhất định phải thử một lần chính là bạch kim. Đây là màu sắc sáng da, khi được đàn ông châu Á diện lên sẽ trông rất cá tính và bí ẩn. Đặc biệt, nếu biết cách kết hợp thêm trang phục cool ngầu, bạn trông càng thu hút. Nếu một lần muốn trở nên Tây hơn, phái mạnh hãy thử ngay màu tóc này. Khi nhuộm, bạn có thể tạo kiểu tùy ý từ pompadour, undercut đến slick back nên không sợ kiểu tóc không phù hợp với khuôn mặt nhé.

Nâu khói

Nâu khói cực kì thích hợp cho chàng trai châu Á muốn mình trông Tây hơn.

Nâu khói cực kì thích hợp cho chàng trai châu Á muốn mình trông Tây hơn

Nếu như bạch kim quá nổi bật và môi trường làm việc không cho phép bạn nhuộm như thế thì hãy nghĩ đến ứng cử viên thứ hai mang tên nâu khói. Màu nâu truyền thống pha chút khói mờ sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào. Không những thế, nếu biết cách tạo kiểu phù hợp, bạn sẽ trông Tây hơn rất nhiều với màu sắc này. Những chàng nào có làn da ngăm, màu nhuộm này sẽ hỗ trợ tăng sáng lên đáng kể. Quá nhiều điểm cộng để nâu khói trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bạn ngay lúc này.

Nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là tông màu trầm tôn lên nét nam tính quyến rũ.

Nâu hạt dẻ là tông màu trầm tôn lên nét nam tính quyến rũ

Nâu hạt dẻ là một trong những màu tóc nam rất được đàn ông Á – Âu ưa chuộng. Khi tóc lên màu này, bạn sẽ thấy mình trở nên nam tính và quyến rũ hơn rất nhiều. Ưu điểm của nâu hạt dẻ chính là không kén màu da, kiểu tóc. Vì vậy, phái mạnh có thể tha hồ nhuộm mà không sợ diện mạo mình trở nên kém hoàn hảo. Theo thời gian, chân tóc đen sẽ mọc ra. Nhưng vì tông màu này khá gần với đen nên bạn sẽ không lo bị “đối lập” như khi nhuộm bạch kim hay vàng sáng.

Vàng nhạt

Vàng nhạt là một trong những màu tóc đậm chất Tây bạn nên thử.

Vàng nhạt là một trong những màu tóc đậm chất Tây bạn nên thử

Khi nhắc đến các chàng trai trời Tây, hẳn bạn sẽ nghĩ đến những hot boy trong màu tóc vàng tự nhiên vô cùng cá tính. Vậy thì nếu muốn chính bản thân mình cũng trở nên Tây hơn một chút, sao bạn không thử để tóc lên màu này. Vàng nhạt với sắc độ không quá rực rỡ nhưng lại thừa thu hút sẽ khiến bạn “lột xác”. Chỉ cần tạo thêm kiểu tóc thật chất, phái mạnh sẽ trở thành “Mr. Right” trong mắt mọi người. Tuy nhiên, để tóc lên màu đẹp, bạn cần phải tẩy và nhuộm nhiều lần. Vì thế, quá trình dưỡng sau đó sẽ cần nhiều thời gian để lấy lại độ chắc khỏe cho tóc.

Những màu nhuộm tóc trên đây sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài cá tính, đậm chất Tây. Đây là một phong cách đáng thử nên bạn đừng ngại ngần bứt phá khỏi vòng an toàn của bản thân. Thực hiện ngay hôm nay tại 30shine, phái mạnh nhé!