5 kiểu tóc nam cho Xuân 2019: Vừa thời thượng vừa hòa quyện hoài cổ

Có thể nói một trong những cách nhanh nhất để bạn “lột xác” ngoại hình chính là thay đổi kiểu tóc. Hãy nhanh tay xuống tóc với 5 kiểu tóc nam thời thượng đón Xuân Kỷ Hợi.

Mục lục

Kiểu tóc nam Mohican

Kiểu tóc nam Mohican được giới trẻ lăng xê vài năm trở lại đây. Mốt này được ưa chuộng bởi sự gọn gàng nhưng không kém phần lịch lãm. Nó thực sự phù hợp với chàng trai “bụi bặm”. Hoặc những người muốn đổi mớ, phá cách bản thân.

Kiểu tóc nam Mohican vừa gọn gàng vừa lịch lãm.

Mohican tương tự như Undercut nổi tiếng một thời. Tuy nhiên, mốt này không vuốt cao hoặc hất ngược ra sau mà là để tự nhiên, hướng đến sự trẻ trung, tinh nghịch.
Kiểu tóc nam này thực sự phù hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Đồng thời cũng phù hợp với 1 số bạn trẻ có cá tính mạnh.

Kiểu tóc nam rẽ ngôi giữa

Đây là kiểu tóc nam mang lại vẻ phong trần nhưng không kém phần hoài cổ. Nó là sự biến tấu tinh tế của kiểu tóc rẽ ngôi giữa của thập niên 90. Với kiểu tóc nam này, các chàng sẽ thoải mái thể hiện nét đẹp cuốn hút khi đi chơi xuân.

Kiểu rẽ ngôi giữa tạo nét phong trần.

Mốt tóc này đặc trưng tóc có độ dài vừa phải, rẽ ngôi giữa và độ bóng mượt tạo điểm nhấn. Với sự biến tấu khác lạ, từ một kiểu tóc nam kén gương mặt mà trở thành kiểu phổ thông ở Châu Á. Đặc biệt tại Hàn Quốc các ngôi sao Kpop cực thích kiểu này.

Kiểu tóc Mullet

Mốt này còn có tên gọi là tóc cá đuối. Có thể nói đây là kiểu tóc nam cực phá cách và không phải ai diện cũng đẹp. Bởi nếu đã cắt tóc này bạn cũng phải thay đổi cả về trang phục của mình.

Kiểu tóc nam cực cá tính cho những chàng trai bụi bặm.

Thời gian gần đây, kiểu tóc này được G-Dragon lăng-xê và tạo thành cơn sốt khắp châu Á. Kiểu tóc nam Mullet được giới nghệ sĩ underground yêu thích. Bạn có thể biến tấu kiểu tóc nhẹ nhàng hơn với phần đuôi cắt ngắn và phần mái phía trước chỉn chu hơn. Đây sẽ là gợi ý giúp ngày Tết của bạn thêm thú vị.

Tóc húi cua

Đây còn gọi là “đầu đinh”, nó xuất hiện cũng từ nhiều thập niên trước. Là kiểu tóc đặc trưng gắn liền với phong cách quân đội và cả văn hóa hiphop. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên nam tính và có phần bụi bặm.

Tóc húi cua giành cho những chàng trai “đầu gấu”.

Tuy nhiên, nếu biến tấu một chút kiểu tóc nam húi cua cũng giúp bạn trở nên lịch lãm. Bằng cách là bạn có thể để phần tóc phía trên dài một chút, bớt đi cảm giác “đầu gấu”.

Kiểu tóc nam xoăn

Đây là kiểu tóc nam “khó tính” nhất. Bởi xưa nay tóc xoăn đến phụ nữ còn khó đẹp huống chi là đàn ông. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được tính lãng tử mà nó mang lại cho các chàng trai.

Kiểu xoăn khó tính giúp bạn tạo cho bạn sự khác biệt.

Nếu bạn đã nhàm chán với những kiểu tóc thông thường thì mái tóc xoăn sẽ là lựa chọn phù hợp. Nó vừa mang đậm phong thái lãng tử của thập niên 70 vừa mang lại cho chúng ta một cảm giác hoàn toàn mới mẻ. Kiểu tóc này thích hợp với những chàng có gương mặt góc cạnh và tính cách mạnh.

Để có được những kiểu tóc thời thượng pha nét hoài cổ, bạn hãy đến với 30shine. Chỉ gói gọn trong 100k bạn đã “lột xác” bản thân trở nên nổi bật.