Top 4 kiểu tóc nam giúp bạn tự tin hơn khi gặp đối tác giúp đàm phán thành công

Đối với đấng mày râu, bên cạnh tài năng thì ngoại hình cũng là một phần không thể thiếu để tăng xác suất thành công. Trang phục, kiểu tóc nam phù hợp sẽ giúp bạn nhanh chóng đàm phán hiệu quả với đối tác của mình.

Mục lục

Vai trò của kiểu tóc nam đối với phái mạnh trong công việc?

Hiện nay, không ít chàng bỏ qua việc trau chuốt ngoại hình, đặc biệt là kiểu tóc. Họ đơn giản nghĩ rằng mình có chuyên môn cao, kỹ năng tốt sẽ thuyết phục được đối tác. Nhưng không, những điều này chưa đủ để bạn làm nên chuyện!

Bên cạnh những yếu tố này, bạn cần chú đến trang phục, kiểu tóc nam, cách đi đứng, bắt tay… Bất kể hành động, hình dáng nào của bạn cũng nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của đối tác. Kiểu tóc sẽ là một yếu tố quan trọng giúp bạn thể hiện được tính cách của mình.

Một kiểu tóc nam đẹp và gọn gàng luôn là yếu tố quan trọng làm nên phong thái của cánh mày râu. Đặc biệt những người đàn ông làm trong lĩnh vực kinh doanh luôn đặt yêu cầu cao với mái tóc của mình. Tóc phải được cắt gọn gàng, tạo sự thu hút nhưng không quá chải chuốt và phô trương.

Kiểu tóc nam Buzz Cut

Đây là kiểu tóc nam giúp chàng thể hiện sự mạnh mẽ và phần nào “phô trương” được sức hút. Buzz Cut là kiểu tóc đơn giản và được giới doanh nhân cực yêu thích. Đặc biệt là các quý ông. Nó vừa tạo sự sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Kiểu tóc nam

Buzz Cut là kiểu tóc đơn giản và được giới doanh nhân cực yêu thích.

Buzz Cut là kiểu tóc nam thoạt nhìn có vẻ đơn giản, gọn gàng. Nổi bật với những đường cắt ngắn ôm gần sát vào da đầu, tạo nên sự thoáng mát và thoải mái cho người sở hữu. Điểm nhấn của kiểu tóc này là đường cạo và đường tỉa bên hông, bên trên và phía sau là những lát cắt sắc bén.

Kiểu tóc sẽ thực sự hoàn hảo đối với những chàng có thêm bộ râu quai nón đầy sức hút.

Kiểu tóc nam Short Curls

Kiểu tóc nam

Thêm một gợi ý tuyệt vời cho những chàng chuẩn bị đi gặp đối tác.

Thêm một gợi ý tuyệt vời cho những chàng chuẩn bị đi gặp đối tác. Một mái tóc xoăn ở đỉnh đầu kèm bộ vest lịch lãm. Bạn sẽ trở nên quý phái và lấy được điểm cộng ngay từ lần đàm phán.

Đồng thời, kiểu tóc nam này cũng phần nào thể hiện tính cách của bạn. Một doanh nhân phóng khoáng, phong trần và đầy sức hút. Đây có lẽ là style hợp với những người có gương mặt góc cách và pha nét phương Tây.

Ivy Leagen

Kiểu tóc nam

Kiểu tóc giúp tôn lên dáng vẻ gương mặt, rất hợp với nam giới có gò má góc cạnh hay đường xương hàm nổi bật.

Một kiểu tóc nam “dễ tính” khi lựa chọn trang phục đi kèm. Ivy Leagen có thể kết hợp với vest, sơ mi, quần jeans… Các chàng sẽ phần nào bớt được thời gian chọn quần áo khi gặp đối tác.

Kiểu tóc giúp tôn lên dáng vẻ gương mặt. Nó rất hợp với nam giới có gò má góc cạnh hay đường xương hàm nổi bật. Ivy Leagen tạo hình ảnh gọn gàng, chỉn chu cho phái mạnh giúp bạn thêm phần tự tin trước khi đàm phán.

Kiểu tóc nam Classic Slicked Back

Hình ảnh một quý ông lịch lãm và đầy uy quyền sẽ là ấn tượng đầu tiên của đối tác về bạn. Một chút cổ điển được biến tấu cùng vẻ hiện đại giúp chàng trở nên thu hút. Classic slicked back là kiểu tóc nam đơn giản. Nó không quá cầu kỳ sẽ phù hợp với những cuộc buổi họp, gặp gỡ đối tác.

Kiểu tóc nam

Classic slicked back là kiểu tóc nam đơn giản.

Đây là một trong những kiểu tóc được đánh giá là một trong những mốt quyến rũ nhất mọi thời kỳ

Và một khi đã chọn được kiểu tóc ưng ý, bạn chỉ cần tìm đúng địa điểm cắt tóc phù hợp. Chỉ cần 100k chàng đã đổi mới được phong cách của bản thân. Giờ đây xác suất thành công khi gặp đối tác sẽ tăng lên bội phần nhờ vẻ ngoài cuốn hút của bạn.