Kiểu tóc nam Tattoo hair – Nơi cá tính cùng nghệ thuật thăng hoa

Kiểu tóc nam Tattoo hair – một nét nghệ thuật mới mẻ, cá tính. Đây cũng chính là hệ quả tất yếu cho một giai đoạn phát triển mạnh mẽ của thế giới thời trang tóc.

Khi nhắc đến việc xăm hình, chúng ta thường nghĩ nghĩ ngay đến những vị trí như tay, chân, lưng hay phần vai. Giờ đây, chúng ta đã có thêm “xăm hình” trên cả mái tóc của mình. Đây còn gọi là Tattoo hair. Đây là trào lưu đã có từ khá lâu và rất phổ biến ở châu Âu và châu Mỹ. Tuy nhiên trong những năm gần đây mới phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam.

Cùng 30shine tìm hiểu những điều thú vị của nghệ thuật Tattoo hair nhé.

Mục lục

1. Nguồn gốc của kiểu tóc nam Tattoo hair

Kiểu tóc nam này xuất phát từ phong cách Chicano – một từ lóng ám chỉ phong cách bụi bặm, đường phố của những người Mỹ gốc Mexico và Mỹ Latin. Người dân ở đây có lối sống rất đặc trưng và khác biệt. Vô cùng tự do và phóng khoáng.

Nguồn gốc của kiểu tóc nam Tattoo hair

Nguồn gốc của kiểu tóc nam Tattoo hair

Sau khi tồn tại và phát triển hàng chục năm, theo chân những cá nhân có phong cách mạnh mẽ với sự yêu thích lối sống tự do và có chút gì đó nổi loạn. Tattoo hair bắt đầu du nhập vào Việt Nam.

Tattoo hair

Tattoo hair

Tattoo Hair đến Việt Nam trước sự ngỡ ngàng của nhiều người bởi sự mới mẻ của nó. Lâu dần được nhiều người công nhận hơn.

2.  Đặc điểm của kiểu tóc nam Tattoo hair

Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa nào đó với chủ nhân của nó. Tattoo Hair là kiểu tóc mà chủ nhân sở hữu nó có thể có những thứ chỉ của riêng mình thông qua hình xăm đó.

Đặc điểm của kiểu tóc nam Tattoo hair

Đặc điểm của kiểu tóc nam Tattoo hair

Vị trí thể hiện những tác phẩm điêu khắc đẹp nhất đó là hai bên mai và phần đằng sau gáy. Đôi khi có những người táo bạn thì tạo hình xăm cả trên đỉnh đầu. Những hình xăm tóc này giúp phái mạnh trở nên cực nổi bật, riêng biệt và cá tính. Nhưng quyến rũ và gợi cảm thì không hề thiếu chút nào.

3. Lựa chọn kiểu tóc phù hợp

Rất nhiều kiểu tóc nam có thể có “đất diễn” cho những hình xăm độc đáo, ý nghĩa. Các chàng trai thường chọn những kiểu tóc châu Âu để có thể thoải mái thể hiện cá tính qua các hình xăm.

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp

Bạn có thể thỏa sức kết hợp sáng tạo những hình xăm trên nền kiểu tóc thịnh hành khác như Undercut, Pompadour, Quiff, Mohican, Buzz, cạo trọc,…Vừa sở hữu những kiểu tóc thời thượng, vừa có những hình xăm cá tính. Vì vậy Tattoo hair ngày càng được nhiều người lựa chọn cũng là điều dễ hiểu.

4. Làm thế nào để sở hữu kiểu tóc nam Tattoo hair

Loại hình này đòi hỏi người thợ phải có nhiều kỹ năng. Một người phải vững cả tài lẫn tâm. Cầm dao cạo thật cứng đồng thời phải có óc sáng tạo. Như thế mới cho ra đời những tác phẩm chất nhất và độc nhất. Bên cạnh đó, kiểu tóc này đòi hỏi người thợ phải thật bình tĩnh và tập trung khi thực hiện. Bởi chỉ một sơ suất nhỏ sẽ gây tổn thương cho da đầu như chảy máu.  Khắc sai một nét có thể làm hỏng luôn cả kiểu đầu. Vì vậy hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy để có những hình xăm hoàn hảo.

Tattoo hair

Tattoo hair

30Shine luôn cập nhật những xu hướng tóc hàng đầu một cách nhanh chóng, kịp thời và chính xác. Luôn là địa chỉ tin cậy của anh em trên khắp cả nước. Chỉ cần bạn nhấn nút đặt lịch và qua ngay cơ sở gần nhất là có thể rước ngay một kiểu Tattoo hair theo ý muốn rồi đấy.