3 kiểu tóc nam kinh điển gắn với đàn ông Châu Á

Kiểu tóc nam Quiff, tóc bổ luống, Slick Back Classic… đều là những mốt tóc xuất hiện từ lâu và gắn bó với đàn ông Châu Á. Đến nay, những kiểu tóc này vẫn được ưa chuộng và được biến tấu thú vị hơn.

Mục lục

Đặc điểm gương mặt, chất tóc của đàn ông Châu Á như thế nào?

Đàn ông Châu Á có gương mặt nhẹ nhàng, thanh mảnh hơn so với đàn ông Châu Âu. Với các đặc trưng như trán rộng, mũi tẹt hơn, da ngăm hơn. Bên cạnh đó, chất tóc của đàn ông Châu Á cũng có nhiều sự khác biệt so với phương Tây.

Kiểu tóc nam

Đàn ông Châu Á có gương mặt nhẹ nhàng, thanh mảnh hơn so với đàn ông Châu Âu.

Tóc thường cứng, thẳng và có phần thô hơn chứ không xoăn và mềm mại như các chàng trai Châu Âu.

Chính vì những điểm khác biệt rõ rệt này mà đàn ông Châu Á cũng có những kiểu tóc nam khác biệt. Bên cạnh những kiểu tóc mới được “du nhập” từ phương Tây thì đàn ông Châu Á cũng có những mốt tóc “xưa cũ”. Chúng được sinh ra như để “đo ni đóng giày” cho các chàng Châu Á.

Kiểu tóc nam Quiff

Một trong những kiểu tóc nam xuất hiện sớm tại Châu Á, Quiff nhanh chóng được “phủ sóng” nhờ hiệu ứng mang lại. Đây là kiểu tóc mang đến vẻ nam tính, lịch lãm cho các chàng. Đặc biệt là các quý ông có xu hướng hoài cổ.

Kiểu tóc nam

Đây là kiểu tóc mang đến vẻ nam tính, lịch lãm cho các chàng.

Tuy nhiên “cũ mà mới”, kiểu tóc này được biến tấu thú vị để khiến các chàng không nhàm chán.
Kiểu tóc nam này có phần tóc mái không để quá dày và dài nhưng được tỉa mỏng. Với độ dài phần tóc hai bên và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng. Tuy nhiên nó không cạo sát như Undercut khiến kiểu tóc này phù hợp với tất cả khuôn mặt.

Kiểu tóc nam Slick Back Classic

Kiểu tóc nam này mang đến vẻ quyến rũ có chút bí ẩn cho các chàng. Nó vô cùng phù hợp với gương mặt của đàn ông Châu Á. Với đặc trưng phần tóc bên dưới được cắt ngắn, chỉn chu. Phần mái tóc dài vuốt ngược ra phía sau dưới sự trợ giúp của sản phẩm tạo kiểu tóc. Slicked back “khoe” được toàn bộ nét đẹp của các đấng mày râu.

Kiểu tóc nam

Với đặc trưng phần tóc bên dưới được cắt ngắn, chỉn chu.

Đây cũng là một trong những kiểu tóc nam xuất hiện sớm (từ những năm 30) và được ưa chuộng đến ngày nay.

Kiểu tóc bổ luống

Với kiểu tóc cũ nhưng được cách điệu đầy táo bạo và mới mẻ. Kiểu tóc nam bổ luống là lựa chọn tuyệt vời cho phái mạnh thể hiện sự lịch lãm và lãng tử. Để làm mới một kiểu tóc đã cũ, các chàng đã có nhiều thay đổi để giúp kiểu tóc này trở nên hiện đại vè trẻ trung hơn. Đó có thể là nhuộm hay highlight những tông màu sáng, uốn phồng nhẹ.

Kiểu tóc nam

Với kiểu tóc cũ nhưng được cách điệu đầy táo bạo và mới mẻ.

Kết hợp cùng với kiểu tóc undercut lịch lãm. Kiểu tóc nam bổ luống undercut mang đến cho cánh mày râu vẻ đẹp lãng tử, cuốn hút. Đây là kiểu tóc được lăng xê nhiều nhất tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Để có thể lựa chọn cũng như được tạo kiểu tóc phù hợp, hiện nay 30shine là một trong những địa điểm hàng đầu. Các chàng trai đừng ngần ngại đặt lịch và đến đây để đổi mới phong cách. Bạn sẽ nhanh chóng làm mới mình, trở nên thu hút và nổi bật hơn.