Thơ Nguyễn dẫn Tiểu Bảo Bảo đến 30Shine cắt tóc nam đẹp

Mới đây, Youtuber nổi tiếng Thơ Nguyễn đã dẫn Tiểu Bảo Bảo đã đến 30Shine cắt tóc nam đẹp. Anh chàng Tiểu Bảo Bảo sẽ “lột xác” với kiểu tóc như thế nào? Hãy cùng 30Shine tìm hiểu ngay nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Thơ Nguyễn dẫn Tiểu Bảo Bảo đến 30Shine “lột xác” với kiểu tóc mới

Đã quá chán nản với mái tóc dài lù xù, xấu xí thường ngày, Thơ Nguyễn đã quyết định dẫn Tiểu Bảo Bảo đến 30Shine để cắt tóc. Đây là lần đầu tiên anh chàng đến 30Shine. Và chắc chắn Tiểu Bảo Bảo sẽ rất ngạc nhiên và hài lòng về những dịch vụ ở nơi đây.

Thơ Nguyễn dẫn Tiểu Bảo Bảo đến 30Shine “lột xác" với kiểu tóc mới

Thơ Nguyễn dẫn Tiểu Bảo Bảo đến 30Shine “lột xác” với kiểu tóc mới

Đến với 30Shine lần này, Tiểu Bảo Bảo vẫn muốn để kiểu tóc Layer như cũ. Nhưng để thư sinh và cuốn hút hơn, các Stylist của 30Shine đã tư vấn anh chàng sử dụng thêm gói dịch vụ uốn tóc. Với sự “lột xác” đặc biệt này, Tiểu Bảo Bảo khiến không chỉ Thơ Nguyễn bất ngờ mà các khán giả nhí cũng trầm trồ không kém.

2. Kiểu tóc Layer Hàn Quốc uốn xoăn thư sinh và lãng tử

Kiểu tóc Layer là 1 trong TOP 3 kiểu tóc nam đẹp dẫn đầu xu hướng 2018. Kiểu tóc này có các lớp tóc xếp tầng lên nhau tạo ra độ phồng mềm mại. Để sở hữu kiểu tóc Layer đẹp trai nhất thì tóc của bạn phải khá dài tầm 8-10cm. Hai bên mai và gáy không được cắt quá sát.

Kiểu tóc Layer Hàn Quốc uốn xoăn thư sinh và lãng tử

Kiểu tóc Layer Hàn Quốc uốn xoăn thư sinh và lãng tử

Layer cực kỳ hợp với những anh chàng có khuôn mặt gầy, dài và góc cạnh như Tiểu Bảo Bảo. Kiểu tóc nam đẹp này vừa giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt lại vừa giúp khuôn mặt trở nên cân đối, hài hoà và mềm mại hơn rất nhiều.

Kết hợp với uốn xoăn tạo những đường nét gợn sóng bồng bềnh, Layer uốn xoăn khiến anh chàng Tiểu Bảo Bảo thư sinh và cuốn hút hơn hẳn kiểu tóc Layer cũ. Đây chắc chắn là 1 sự lựa chọn quá hoàn hảo dành cho anh chàng.

Tiểu Bảo Bảo "lột xác" đẹp trai với kiểu tóc Layer uốn xoăn bồng bềnh

Tiểu Bảo Bảo “lột xác” đẹp trai với kiểu tóc Layer uốn xoăn bồng bềnh

Nhiều bạn lo lắng rằng tóc uốn sẽ làm ảnh hưởng đến mái tóc. Nhưng đừng lo! 30Shine cam kết sử dụng 100% thuốc uốn cao cấp đến từ Hàn Quốc nên bạn không cần phải lo lắng uốn sẽ làm hư tổn đến tóc. Bên cạnh đó 30Shine còn có chế độ bảo hành 30Shine Care không nơi nào có: Bảo hành hoàn toàn miễn phí đối với khách hàng sử dụng gói dịch vụ uốn trong vòng 15 ngày. Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng.

3. Muốn đẹp trai, hãy đến ngay 30Shine!

Đến với 30Shine, anh em có thể hoàn toàn tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ stylist chuyên nghiệp, đẳng cấp để sở hữu ngay cho mình kiểu tóc Layer uốn xoăn đẹp trai, lãng tử. Không chỉ được sở hữu mái tóc nam đẹp, các bạn còn được tư vấn trực tiếp những cách gội đầu, dưỡng tóc và bảo quản cho mái tóc làm sao để giữ được độ xoăn trong thời gian lâu nhất có thể.

COMBO cắt tóc tạo kiểu "thần thánh" 7 bước chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

COMBO cắt tóc tạo kiểu “thần thánh” 7 bước chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

Chỉ với 100k siêu hời với COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” cùng gói dịch vụ uốn xoăn 250k là các bạn đã có thể sở hữu ngay kiểu tóc Layer kết hợp uốn xoăn bồng bềnh, cuốn hút và ấn tượng như anh bạn Tiểu Bảo Bảo.

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
Muốn đẹp trai đến ngay 30Shine!

Muốn đẹp trai đến ngay 30Shine!

Duy nhất 30Shine mới quy tụ những stylist chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Các stylist luôn sẵn sàng giúp các bạn lột xác với kiểu tóc nam đẹp phù hợp nhất cho khuôn mặt của bạn. Bằng công nghệ đặt lịch nhanh chóng, chuyên nghiệp, đến là được cắt ngay, bạn sẽ không phải tốn thời gian để chờ đợi thêm nữa.